Kia Forte mẫu xe ít ăn xăng (P2)

Kia Forte còn được bổ sung thêm nhiều trang thiết bị tiện nghi như cửa sổ trời - được xem như là một truyền thống trong thiết của Kia, điều khiển thông minh có tính năng khởi đồng/ tắt máy mà không cần đến chìa khóa, đèn pha tự động, cửa kính an toàn với tính năng tự dừng lại khi có vật cản, sấy ghế...
Trên tay lái được tích hợp thêm các nút bấm điều khiển âm lượng và chế độ đàm thoại rãnh tay hay kết nối với di động thông qua bluetooth, mẫu xe còn sử dụng dàn lạnh được chỉnh cơ, các ghế ngồi cũng chỉnh cơ. Hệ thống giải trí đa phương tiện của Kia Forte với âm thanh sắc nét thông qua đầu CD kết nối Mp3, các cổng kết nối thông dụng USB/ AUX và bluetooth.

Khả năng vận hành

Trái tim của chiếc xe nằm ở khối động sử dụng 4 xi lanh và có dung tích 1.6 lít cho công suất cực đại lên đến 124 mã lực đi kèm với hộp số tự động 4 tốc độ. Để hỗ trợ người lái có thể di chuyển dễ dàng trong nội thành, nhà sản xuất đã lắp đặt hệ thống EPS tay lái trợ lực điện, hệ thống này mang lại cho người lái cảm giác lái xe nhẹ nhàng với khả năng tăng tốc dễ dàng khi vòng tua động cơ đạt 1000 đến 2000 vòng/ phút khi vận tốc của xe đạt dưới 60 km/h.
Kia Forte mẫu xe ít ăn xăng (P2)Khối động cơ với 4 xi lanh
Còn khi chiếc đang phóng đi với vận tốc trên 70 km trên đường trường, dường như sức bứt của chiếc xe không được mạnh mẽ khi có mức thời gian dẻ có thể tăng tốc khá chậm, với những người có kinh nghiệm có thể chuyển sang chế độ số sàn sẽ giúp cho xe có sức bứt phá mạnh hơn.
Theo những ghi nhận thì mẫu xe hơi này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao nhiên liệu đạt mức trung bình khi đốt hết 7.1 lít/ 100 km. Đối với giao thông ở nước ta, với vận tốc từ 30 km/h đến 50 km/h chiếc xe tiêu tốn khoảng 7.5 lít/ 100 km. Mẫu sedan đến từ Hàn Quốc đã làm rất tốt trong việc tiết kiệt chi phí đi lại cho người dùng.
Kia Forte mẫu xe ít ăn xăng (P2)Để cải thiện tốc độ người dùng nên sử dụng số sàn
Không như người anh em Kia Spectra của mình, chiếc xe có hệ thống treo khá mạnh mẽ, mang lại khả năng xử lý trên bề mặt của đường khá tốt, tay lái vững chải và không có cảm giác rung giật trên xe chứ không " ẻo lả" như đàn anh của mình. Không chỉ vậy mẫu xe hơi này có khả năng cách âm tạm chấp nhận được ở khoang động cơ, dù vẫn còn xuất hiện nhiều tiếng ồn từ gầm nhưng không đáng kể, so với đối thủ Honda Civic 1.8 AT, xe đến từ Kia có khả năng cách âm tốt hơn.

An toàn

Ở phiên bản SLi, chiếc xe được trang bị túi khí ở hàng ghế trước với 2 túi, hệ thống EBD phân bố lực phanh điện tử, hệ thống ABS chóng bó cứng phanh. Ngoài ra hệ thống ESP ổn định xe điện tử chỉ xuất hiện trên các bản thể cao cấp của chiếc xe, nhưng với các hệ thống an toàn nếu trên đủ làm nên một Forte an toàn rồi.
Kia Forte mẫu xe ít ăn xăng (P2)Hệ thống ESP chỉ được tích hợp trên bảng cao cấp
Với việc sở hữu những tính năng nổi trội bên trong nội thất, vẻ ngoài ngoại thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ đi cùng với các hệ thống an toàn hiện đại hàng đầu của KIA. So với các đối thủ khác trong cùng phân khúc, mẫu xe đáng được người dùng để mắt tới với những gì mà xe mang lại và quan trọng là xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tinh tế hơn hẳn các mẫu xe từ thương hiệu khác.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang