Vén màn Kia Rondo facelift trước khi được mở bán

Thương hiệu đến từ Hàn Quốc vừa mới đây đã tung ra Kia Rondo 2017 thế hệ mới với nhiều thay đổi mới trong thiết kế ngoại thất cũng như nội thất bên trong. Được biết mẫu xe MPV này sẽ xuất hiện tại triễn lãm ô tô ở Paris vào tuần tới và sẽ được bán ở thị trường Châu Âu vào cuối năm nay.
Phát ngôn viên của Kia Úc, ông Kev Hepworth chia sẽ với trang themotorreport: " Úc sẽ là nơi mà Kia quyết định tung Kia Rondo 2017 đầu tiên. Tại đây, phiên bản mới nhất sẽ không giống với những gì Kia đã làm ở phiên bản ở Châu Âu, sẽ có những thay đổi quan trọng hơn khi xe xuất hiện ở Úc".
ven-man-kia-rondo-facelift-truoc-khi-duoc-mo-ban-1.jpgKia xác nhận Rondo sẽ xuất hiện vào cuối năm
Phiên bản của Rondo ở Châu Âu sẽ được thiết kế tươi mới hơn ở phần đầu xe khi lưới tản nhiệt được làm lại trông hâm hố hơn khi sở hữu thiết kế mũi hổ đặc trưng của Kia. Ngoài ra, mẫu xe còn có ba tùy chọn thiết kế mâm xe được làm từ hợp kim nhôm mới với ba kích thước  trđể khách hàng lựa chọn là 16 inch, 17 inch và cuối cùng là 18 inch, đi cùng với cụm đèn hậu và cản sau mới.
Có một vài thông tin cho biết rằng, thương hiệu đến từ Hàn Quốc chưa có hành động nào thiết thực khi chưa hé lệ những hình ảnh liên quan đến bên trong nội thất. Tuy nhiên Kia bật mí rằng bên trong cabin nổi bật với các ghế được làm bằng chất liệu vải và da mới, ở phần bảng điều khiển trung tâm được Kia thay đổi với hiệu ứng carbon có màu sắc ánh kim hoặc đen bong bắt mắt, ngoài ra KIA cung cấp thêm bọc ghế với hai màu là đen và màu đen.
ven-man-kia-rondo-facelift-truoc-khi-duoc-mo-ban-2.jpgVài chi tiết nhỏ sẽ được thay đổi ở bản facelift
Khu vực trung tâm, bảng điều khiển sẽ được cập nhật lên phiên bản mới nhất của Kia với màn hình cảm ứng HMI 8 inch đi kèm hệ thống GPS, camera lùi ,tương thích với Android Auto và  Apple Carplay, đi cùng với đầu DVD có thể kết nối với USB, AUX, Bluetooth với dàn âm thanh 6 loa JBL Premium Sound sống động đi kèm với bộ khuếch đại và một loa siêu trầm, đưa người dùng đến với thế giới giải trí hoàn toàn mới lạ.Kia còn cho Kia Rondo sở hữu camera được tích hợp trên gương chiếu hậu. 
Đây cũng là lần đầu tiên Kia bổ sung cho Kia Rondo thế hệ mới hệ thống hỗ trợ người lái DRiVE WISE với các cảm biến có thể nhận dạng điểm mù của xe, có khả năng cung cấp thông tin giao thông phía sau xe đi kèm với bộ hạn chế vận tốc của xe. Về khả năng vận hành của Kia Rondo phiên bản facelifted có công suất cực đại 114 mã lực sử dụng dầu diesel với dung tích lên đến 1.7L, đi cùng hộp sàn 6 cấp.
ven-man-kia-rondo-facelift-truoc-khi-duoc-mo-ban-3.jpegNội thất được trang trí màu be sang trọng
Kia còn tích hợp cho chiếc xe chế độ Eco Pack với khả năng start/ stop tự động, điều này giúp cho xe có mức tiêu hao nhiên liệu tinh tế và mức khí thải được giảm thiểu bảo vệ môi trường hơn. Chiếc xe còn sở hữu lốp xe Michelin có khả năng cải thiện nhiên liệu bằng cách tối thiểu hóa năng lượng lãng phí khi xe đang di chuyển trên đường.
Mẫu xe MPV này của Kia sẽ được bán vào cuối năm nay tại thị trường Châu Âu, mặc dù chưa có thông tin rõ ràng về giá bán. Ở thị trường Việt Nam vào năm 2014, Kia Rondo được bán với giá 729 triệu đồng.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang