Audi Q3 2013 sự kết hợp hài hòa trong thiết kế

Audi Q3 là dòng xe thuộc phân khúc xe SUV cao cấp cỡ nhỏ, nhờ vào thiết kế nhỏ gọn nên xe rất linh hoạt khi di chuyển trong đường phố đông đúc. Phiên bản Audi Q3 2013 là mẫu xe đã ra đời khá lâu nhưng thiết kế, tính năng cũng như động cơ vượt trội khiến nó vẫn là một trong những chiếc SUV hot trên thị trường.

Audi Q3 2013 có giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q3 2013 ra mắt ở Việt Nam trong năm 2012 và nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Xe Q3 2013 tuy là một chiếc xe SUV nhưng nó được thừa hưởng thêm những nét năng động, thể thao từ những dòng xe coupe hay dòng sedan. Mọi thứ được hãng xe Đức thiết kế khéo léo để xe không mất đi nét đặc trưng của nó.

Thân xe mang những đường nét thiết kế cổ điển của Audi kết hợp hài hòa với những đường gân dập năng động, khỏe khoắn có tác dụng làm tăng tính khí động học cho chiếc xe. Mặt bên có tỷ lệ kết hợp hoàn hảo với 2/3 là kim loại; 1/3 còn lại là khoang kính. Trần xe thấp hơn những chiếc SUV thông thường vào đỗ dốc về phía trước giống như thiết kế của Audi TT tăng nét thể thao và mạnh mẽ cho xe.

Lớp sơn phủ lên Audi Q3 2013 rất bóng và đẹp

Phần đầu xe ấn tượng với kiểu lưới nhiệt khung đơn hình thang ngược đặc trưng của hãng xe Audi. Cụm đèn pha hình chữ V được trang bị phiên bản đèn xenon plus kèm theo đèn LED chiếu sáng ban ngày trông như đôi mắt biết nói giao tiếp với chủ nhân của nó. Ở cửa sau các đường viền bao quanh được thiết kế tương tự với những anh em khác như là Audi Q5 và Audi Q7. Phần đèn hậu của Q3 2013 có thiết kế tương tự như phía trước.

Trái ngược với vẻ ngoài đậm chất thể thao thì nội thất bên trong của Audi Q3 2013 lại mang dáng dấp của một chiếc Sedan đẳng cấp, sang trọng và đẳng cấp. Toàn bộ nội thất xe được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, nội thất được bao bọc bởi da cao cấp kết hợp cùng với những kim loại sáng bóng và những miếng ốp gỗ cao cấp ốp xung quanh trong xe, trông nội thất xe rất đẹp. Khách hàng có quyền chọn 5 màu: đen, xám, be và 2 tông màu nâu. Ngoài ra với ốp trang trí, ốp nhôm xám Platinum được lắp đặt tiêu chuẩn với 5 lựa chọn khác bao gồm khảm nhôm ánh bạc với hoa văn lưới thép và dạng 3D.

Bảng điều khiển được bố trí nằm ngang làm nổi bật hơn chiều rộng của chiếc xe. Một đường bao quanh lớn chạy liền mạch từ ghế người lái tới tận ghế ngồi hành khách phía trước — Đây là kiểu thiết kế thường thấy trên những đứa con của hãng xe Audi. Audi Q3 2013 có hệ thống điều khiển rất đơn giản và linh hoạt khiến người lái rất dễ dàng thao tác và điều khiển mọi tính năng trong xe.

Màu sắc nội thất Audi Q3 2013 kết hợp hài hòa

Hệ thống giải trí trên xe bao gồm giao tiếp đa phương tiện MMI, hệ thống âm thanh với cổng vào AUX-IN bao gồm một đầu đọc đĩa CD, giao diện Audi Music kết nối riêng cho iPod, một màn hình màu 6,5 inch và kết nối Bluetooth. Ngoài ra, Audi Q3 còn được trang bị mâm đúc hợp kim nhôm 16 inch, hệ thống thông tin người lái, hệ thống chiếu sáng nội thất sử dụng nhiều đèn LED và vô-lăng bọc da 3 chấu. Tất cả mang lại những trải nghiệm rất tuyệt vời cho hành khách ngồi trên xe.

Cuối cùng, xe được trang bị động cơ I4 2.0L TFSI cho công suất 155 mã lực đi cùng hộp số S-Tronic 7 cấp giúp Audi có khả năng chuyển số cực nhanh, cùng với cảm biến chân ga nhạy, lái xe hoàn toàn có thể tạo một cú thốc ga đậm chất nam tính của mình. Tuy nhiên cùng với việc đó bạn nên chú ý rằng chỉ 7 giây sau cú xuất phát như vậy tốc độ của xe có thể đã vượt qua ngưỡng 100 km/h. Giá Audi Q3 2013 1,7 tỷ đồng một con số rất hợp lý với một chiếc xe SUV 5 chỗ tuyệt vời này.

Xem thêm:


Audi Q3 2013 sự kết hợp hài hòa trong thiết kế was originally published in Sàn Xe hot on Medium, where people are continuing the conversation by highlighting and responding to this story.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang