Cùng nhìn lại Suzuki Swift 2013 chiếc hatchback thời thượng

Suzuki Swift 2013 là một trong những chiếc xe đặt nền móng cho sự phát triển cho dòng xe hatchback của hãng xe Suzuki. Dòng xe là sự kết hợp hài hòa giữa các nét văn hóa khác nhau từ Nhật, Ý, Đức. Thiết kế của mẫu xe này mang trong mình sự bền bỉ, chắc chắn của người Nhật, sự mạnh mẽ của người Đức và nét bụi bặm, thể thao của Ý.

Suzuki Swift 2013 có thiết kế ngoại thất hài hòa

Cùng nhìn lại Suzuki Swift 2013 chiếc hatchback thời thượngThiết kế tuy đơn giản nhưng rất tinh tế
Với đội ngủ thiết kế chất lượng của mình thì xe Swift 2013 lúc đó đã khoác lên mình một diện mạo mới lạ. Chiếc xe trông bụi hơn, hiện đại hơn. Được thiết kế dựa trên chủ đề đơn giản nhưng với những đường nét chắc chắn giúp xe không bị đơn điệu và tạo cảm giác an toàn cho người lái.
Cụm đèn xe trước của Suzuki Swift 2013 được thiết kế to và kéo dài tạo nên điểm nhấn ngay đầu xe. Đi cùng đó là nắp capo được thiết kế có những đường gân nổi tinh tế. Lưới tản nhiệt được chia làm hai nửa với chữ Swift ở phần trung tâm và logo của hãng xe Suzuki nằm trên cùng. Hốc đèn sương mù và nang lưới tản nhiệt sử dùng màu tối làm tăng thêm nét hiện đại và thu hút mọi ánh nhìn.
Xe Suzuki Swift 2013 có trần xe khá thấp và đổ dốc về sau xe. Bộ la zăng của xe có kích thước 16 inch, lốp được làm đặc biệt với phần vỏ mỏng sẽ giúp tăng độ bám đường khi đi trên đoạn đường ướt và tiết kiệm nhiên liệu.

Nội thất thoải mái và tiện nghi của xe Swift 2013

Cùng nhìn lại Suzuki Swift 2013 chiếc hatchback thời thượngNội thất Suzuki Swift 2013 đầy đủ và tiện nghi
Cũng như thiết kế ngoại thất, nội thất bên trong xe cũng được thiết kế không quá cầu kì, chỉ đủ đáp ứng những yếu tố cơ bản. Giao diện và hệ thống màn hình của xe được thiết kế rất hợp lý và ưa nhìn. Các thiết kế trong xe đều được sử dụng chất liệu đơn giản như ghế được bọc nỉ, bẳng táp lô sử dụng nhựa. Điểm cộng lớn nhất bên trong xe là không gian lái và ngồi rất thoải mái, chuẩn xe hatchback.
Ngoài ra, hệ thống an toàn của Suzuki Swift 2013 được đánh giá an toàn 5 sao bởi tổ chức ANCAP của Euro-NCAP. Xe trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn tiên tiến như: hệ thống phanh đĩa thông gió trước và sau, hệ thống phanh ABS với chức năng EBD, 6 túi khí. Một nét đáng chú ý khác. xe được tạo nên bởi một loại thép đặc biệt giúp chịu lực và va chạm rất tốt.

Động cơ và khả năng vận hành

Cùng nhìn lại Suzuki Swift 2013 chiếc hatchback thời thượng
Chiếc xe hatchback đáng mua năm 2013
Ô tô Suzuki Swift 2013 phiên bản trong nước được trang bị động cơ có dung tích 1,4 lít cho công suất tối đa 94 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/ phút. Trái tim này cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 8,7s và xe có tốc độ tối đa là 200 km/h. Kèm theo đó, xe còn được trang bị hệ dẫn động cầu trước đi kèm hộp số 4 cấp.
Vào thời điểm 2013, thì Suzuki Swift của hãng xe Nhật thực sự đã làm rất tốt, chiếc xe không quá cầu kì nhưng nó được trang bị các tính năng hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Suzuki Swift 2013 xứng đáng lọt vào top những chiếc hatchback đáng mua vào thời điểm đó.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang