Ertiga hay Innova, nên mua xe 7 chỗ cũ giá rẻ nào để chạy dịch vụ?

Việc sử dụng xe 7 chỗ cho mục đích chạy dịch vụ là khá hợp lý bởi những lợi thế về việc chở được nhiều hành khách và kiểu dáng hiện đại, gọn gàng,... Trong tầm giá khoảng 650 triệu thì nên chọn xe 7 chỗ cũ giá rẻ Toyota Innova hay Suzuki Ertiga để chạy dịch vụ?

Cả 2 đều là ứng cử viên sáng giá

Với hạn mức ngân sách được đưa ra là 650 triệu đồng thì việc lựa chọn xe 7 chỗ cũ giá rẻ Innova hay Ertiga đều hợp lý. Với những lợi thế như độ bền bỉ và khả năng vận hành ổn định, giá thành tương đối rẻ, việc chọn Toyota Innova để dùng trong gia đình, chạy dịch vụ đều mang lại lợi ích cho người mua xe. Ngay cả những hãng taxi cũng lựa chọn mua xe Innova cũ bởi nhiều dòng xe và số lượng xe bán ra cũng rất nhiều.
ertiga-hay-innova-nen-mua-xe-7-cho-cu-gia-re-nao-de-chay-dich-vu-1.jpgErtiga là đối thủ đáng gờm của Innova trong khoảng 2 năm trở lại đây
Song song đó thì Ertiga là đối thủ đáng gờm của Innova trong khoảng 2 năm trở lại đây khi được người mua oto cu chú ý đến. Điểm hơn của mẫu xe này là ở thiết kế 5+2 và khả năng tiết kiệm nhiên liệu mang lại tính kinh tế cho người dùng. Xe cũng được trang bị nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng.
Xét về mức giá thì Ertiga đang nhỉnh hơn khi được bán với giá khoảng 639 triệu đồng đã có thuế VAT. Số tiền này là khá hợp lý khi muốn sở hữu một chiếc xe mới. Nếu lựa chọn mua xe 7 chỗ cũ giá rẻ Innova sẽ tiết kiệm hơn. Hiện mức gia trên thị trường là từ 550 - 700 triệu đồng tùy thuộc vào đời xe. Dù vậy, mua xe đã qua sử dụng sẽ gánh nhiều rủi ro hơn.

Mỗi xe đều có ưu điểm riêng

Điểm chung của 2 mẫu xe là đều có chất lượng ổn định và ít hư hỏng vặt. Với độ phổ biến trên thị trường nên việc sửa chữa, bảo dưỡng hoặc thay thế linh phụ kiện của Innova sẽ dễ dàng hơn và chi phí cũng không quá cao. Nhưng xe ô tô giá rẻ Ertiga lại vượt mặt Innova trong khoảng tiết kiệm nhiên liệu. Với "trái tim" K14B 1.4L, thành viên trong gia đình Suzuki chỉ tiêu thụ khoảng 6,1lit/100km cho quãng đường hỗn hợp (số liệu công bố bởi nhà sản xuất). 
Riêng Innova được trang bị động cơ có dung tích lớn hơn nên việc "ngốn" nhiên liệu nhiều hơn là điều hiển nhiên. Innova có mức tiêu thụ 9,5lit/100km đường hỗn hợp. Tuy nhiên hiệu quả kinh tế của 2 xe là còn tùy thuộc vào hình thức kinh doanh mà người mua xe sử dụng. Nếu ưu tiên về tính tiết kiệm nhiên liệu thì Ertiga sẽ hợp lý hơn Innova.
ertiga-hay-innova-nen-mua-xe-7-cho-cu-gia-re-nao-de-chay-dich-vu.jpgTài chính có giới hạn thì mua xe 7 chỗ cũ giá rẻ Innova là lựa chọn phù hợp
Nếu xét theo những tiêu chí như mua xe mới, không chú trọng về thiết kế không gian nội thất, thì Suzuki Ertiga là một sự lựa chọn hợp lý. Bởi ngoài việc kinh doanh dịch vụ, người mua xe có thể sử dụng cho việc di chuyển của gia đình. Ngược lại, nếu mục đích mua xe chỉ để chạy dịch vụ, và tài chính có giới hạn thì mua xe 7 chỗ cũ giá rẻ Innova là lựa chọn phù hợp.
Trên đây là một vài gợi ý có thể rất hữu ích, giúp người mua xe tham khảo trước khi lựa chọn mua oto cu Toyota Innova hay mua xe mới Suzuki Ertiga để chạy dịch vụ. Hy vọng những thông tin này từ Sàn Xe Hot sẽ giúp người tiêu dùng chọn lựa được mẫu xe như ý!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang