Các tiện nghi và tính năng an toàn của Toyota Vios 2017

Trải qua một thời gian dài, chiếc sedan mang thương hiệu Nhật Bản Toyota Vios vẫn luôn biết cách chiều lòng khách hàng. Đặc biệt ở thế hệ mới lần này, ngoài việc làm mới ngoại hình, bên trong xe còn hội tụ hàng loạt tiện nghi và trang bị hấp dẫn, chắc chắn khi nhìn thấy nó ai nấy đều phải choáng ngợp.

Tiện nghi cao cấp

Được hãng xe ưu ái, Vios 2017 phiên bản E MT và E CVT được bọc nỉ cao cấp cho tất cả các ghế, còn bản G sử dụng da đem lại cảm giác êm ái, lỗ thoát khí thiết kế độc đáo và không kém phần sang trọng. Hàng ghế phía trước mang phong cách thể thao ôm gọn cơ thể, ghế lái với khả năng điều chỉnh nhiều hướng khác nhau. Di chuyển dọc theo táp lô là các chi tiết được mạ bạc ở bên ngoài trông cực ấn tượng.

Cả 3 tùy chọn của Vios thế hệ mới đều lắp đặt phím bấm khá tiện nghi, thuận lợi khi đóng mở cửa, chỉnh gương, điều khiển kính. Đặc biệt, bản G còn có tay nắm cửa mạ bạc ở bên trong và lẫy mở cửa mạ crom sáng bóng. Điều hòa tự động xuất hiện trên tùy chọn G mang lại tiện ích cho người dùng, trong khi đó điều hòa cơ được áp dụng trên hai tùy chọn còn lại.

Vios thế hệ mới 2017 sở hữu nhiều tiện nghi cao cấp

Tay lái Vios phiên bản mới thiết kế 3 chấu thể thao, đằng sau là hệ thống 3 đồng hồ dạng Analog với 2 chiếc sử dụng chất liệu da bọc bên ngoài, còn lại một chiếc có kim để chỉ lượng nhiên liệu còn lại trong bình ra sao. Khu vực trung tâm là hệ thống giải trí bao gồm đầu CD 1 đĩa, dàn âm thanh với tổng cộng 6 loa cho bản G và 4 loa cho 2 bản còn lại.

Vận hành an toàn

Được lắp đặt hệ thống động cơ 1.5 lít và hệ thống van biến đổi linh hoạt Dual VVT-I, Toyota Vios 2017 đem lại sức mạnh 107 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút. Dẫn động cầu trước ở phiên bản cũ lần này vẫn chưa có sự cải tiến nhiều, hộp số 5 cấp mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.

Vận hành an toàn và bền bỉ hơn

Trong số các dòng xe thuộc phân khúc sedan hiện nay thì Vios chính là cái tên được bán chạy nhất, theo các chuyên gia thì một phần để làm nên sự thành công ấy chính là hệ thống an toàn như ABS, phanh đĩa cao cấp, EBD, BA, 2 túi khí cho hàng ghế trước. Còn về cảm giác lái nó được đánh giá ở mức độ trung bình, khi di chuyển ở tốc độ cao thường sẽ đem lại cảm giác bồng bềnh, vỏ xe mỏng nên lúc tăng tốc hành khách trong khoang xe sẽ nghe thấy tiếng gió tạt vọng vào.

Một điểm cộng không thể không nhắc đến trên Toyota Vios đó chính là khả năng tiêu hao nhiên liệu, so với thế hệ cũ cũng như các dòng xe trong cùng phân khúc thì nó có chỉ số tiết kiệm nhiên liệu ở mức cao nhất, đối với đường hỗn hợp cũng chỉ hết khoảng 8 lít cho quảng đường 100 cây số. Về động cơ, luôn luôn duy trì được sự ổn định, bền bỉ, do vậy mà ngày càng có nhiều người yêu thích lựa chọn nó hơn nữa. Còn bạn thì sao?

Xem thêm

Toyota Vios 2016

Toyota vios 2014

Toyota Vios 2013


Các tiện nghi và tính năng an toàn của Toyota Vios 2017 was originally published in Sàn Xe hot on Medium, where people are continuing the conversation by highlighting and responding to this story.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang