Theo như thông thi được tiết lộ, Lexus LS 500h 2018 sở hữu khối động cơ xăng 3.5L V6 Dual VVT-i phối hợp với 2 mô-tơ điện đem đến công suất cũng như khả năng vận hành dáng kinh ngạc.
Ứng dụng cấu trúc mới
Yêu cầu về khả năng vận hành cũng như cảm giác lái về các dòng xe ngày một càng cao đòi hỏi các hãng xe phải liên tục cải tiến không ngừng. Ở một chiếc sedan hạng sang cũng vậy, khách hàng mong muốn một chiếc xe không những vừa nhạy mà còn phải tạo được hứng khởi khi lái mà vẫn giữ được sự êm ái cũng như tiện nghi đầy đủ. Nghe qua có vẻ là một thử thách khó với các hãng sản xuất xe nhưng với xe Lexus, yêu cầu này được đáp ứng dễ dàng.
Lexus LS500h là chiếc xe vượt ngoài mong đợi
Nhờ ứng dụng cấu trúc xe hoàn toàn mới - GA-L, Lexus đã đem đến người dùng một chiếc xe vượt ngoài sự mong đợi. Được biết, cấu trúc này đã được áp dụng trên các mẫu xe coupe LC và đang được áp dụng đối với LS mới.
Tìm hiểu cấu trúc mới trên Lexus
Xem xét về cấu trúc thì với GA-L, bộ khung gầm này đem đến độ cứng kỉ lục cho xe Lexus, là nền tảng vững chắc để dễ dàng hiệu chỉnh hệ thống treo đem đến khả năng vận hành mượt mà đến không ngờ. Ngoài ra, với thiết kế khung gầm này, trọng tâm của xe cũng được hạ thấp xuống, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành, cũng như sự ổn định cần bằng cho Lexus LS500h.
Nhờ GA-L, LS500h có độ cứng đạt mức kỷ lục
Ngoài ra, khi phát triển khung gầm GA-L, nhà sản xuất cũng đặt tiêu chí an toán khi va chạm lên đầu. Những cải tiến về cấu trúc thân xe nhờ sử dụng công nghệ tân tiến, ứng dụng vật liệu chất lượng cao với độ bền lý tưởng để gia cố xe, khi gặp sự cố, thân xe được đảm bảo biến dạng ở mức tối thiểu nhờ đó mà lực tác động lên hành khách trong khoang cũng được giảm tối đa.
Hệ thống treo đa liên kết được hiệu chỉnh
Sự kết hợp hài hòa giữa hệ thống treo trước gồm khớp cầu kéo ở tay đòn trên và dưới cho phép xe Lexus phản ứng nhạy bén dù chỉ là những thay đổi nhỏ nhất đến từ phản xạ đánh lái và điều kiện mặt đường. Bên cạnh khả năng chia sẻ tải trọng, sự sắp xếp hợp lý các khớp cầu kép còn giúp tối ưu hóa kết cấu hình học của hệ thống treo nhằm tăng cường khả năng điều khiển bánh xe và đánh lái chính xác. Hệ thống treo sau sử dụng các lót trục thay cho các khớp cầu kéo nhằm đảm bảo tối đa sự êm ái.Khối động cơ mạnh mẽ được trang bị trên Lexus LS
Nhôm được tăng cường sử dụng làm vật liệu trong cấu trúc hệ thống treo nhằm giảm khối lượng không được treo, qua đó tăng cường khả năng đánh lái chính xác và sự êm ái, đồng thời tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe.
LS 500h được trang bị hệ thống Lexus Multi Stage Hybrid, một công nghệ có thể mang tới khả năng vận hành đầy hứng khởi cho chiếc xe sử dụng động cơ hybrid. Đồng thời, hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu và giảm phát thải vốn là những ưu điểm của hệ thống Lexus Hybrid Drive càng được tăng cường.
Tổng hợp và biên tập:
http://www.dailylexus.vn/