Ford Escape 2017 Sẽ Được Trình Làng Vào Cuối Năm

Trải qua nhiều phiên bản, Ford Escape vẫn là thương hiệu được thị trường ô tô thế giới ưu ái. Và như thường lệ, hãng xe Mỹ đã quyết dịnh tung ra phiên bản thứ 4 của dòng xe này. Dự kiến vào cuối năm nay, Ford Escape 2017 sẽ được cho ra mắt tại triển lãm Los Angeles.

Ngoại thất thay đổi ấn tượng

Chỉ đứng sau Ford F-150, Ford Escape là chiếc xe bán chạy thứ nhì của hãng xe Mỹ. Tại phân khúc SUV ở thị trường Việt Nam, Ford Escape gần như là chiếc xe nhận được không ít sự ưu ái đến từ thị trường trong nước. Với thiết kế ngoại thất được thay đổi ấn tượng, cùng nhiều trang bị xuất sắc, Giám đốc kỹ thuật của hãng tự tin mẫu xe Ford này sẽ có nhiều khả năng giành giật thị phần nhất.
Ford Transit có nhiều thay đổi về thiết kế vô cùng sáng giá
Ford Transit có nhiều thay đổi về thiết kế vô cùng sáng giá
Ford Transit được thiết kế lưới tản nhiệt theo dạng lục giác kết hợp với cản trước mới lạ tạo nên nét thể thao cho mẫu xe này. Không chỉ thế, nắp ca-pô còn được điểm thêm nhiều đường gân dập nổi mạnh mẽ, cùng với mui xe đổ về phía sau khiến ngoại hình chiếc xe trở nên mạnh mẽ rõ rệt. Bên hông xe, la-zăng thiết lại với nhiều điểm nhấn thu hút. đèn hậu là dạng đèn LED hiện đại.

Nội thất sang trọng đẳng cấp

Những thay đổi của Ford Transit như ngầm khẳng định với khách hàng rằng, hãng xe Mỹ vẫn luôn quan tâm đến cảm nhận của người sử dụng xe và luôn cố gắng thay đổi cũng như cải thiện không ngừng. Cụ thể là về nội thất, Ford Escape được thiết kế có phần rộng rãi hơn, khoang hành lí nhờ vậy mà cũng tăng được kích thước đáng kể.
Nội thất trên Ford Escape được thiết kế sang trọng
Nội thất trên Ford Escape được thiết kế sang trọng
Những thiết kế mới của khách hàng bao gồm những chi tiết được bố trí tinh tế, vừa hiện đại lại vừa thuận tiện cho người sử dụng. Vô-lăng được làm lại mang dáng vẻ mới, khi cầm lái đem đến cảm giác lái chân thực hơn.
Hệ thống thông tin giải trí đa dạng với công nghệ Ford SYNC 3 tân tiến, đi kèm với đó là ứng dụng SYNC Connect hỗ trợ người sử dụng trong việc nắm rõ tình hình nhiên liệu của chiếc xe.

Động cơ khỏe khoắn, tiết kiệm

Để thế chỗ cho mẫu động cơ 1.6 cũ, Ford Escape được hãng xe Mỹ trang bị khối động cơ 1.5L EcoBoost quen thuộc. Ngoài ra, khi lựa chọn Ford Escape, khách hàng còn có thể lựa chọn thêm loại động cơ EcoBoost 2L. Với 2 mẫu động cơ này, hãng xe đặt kì vọng về lượng tiêu thụ đến 90%, số còn lại là dành cho mẫu động cơ như trước.
EcoBoost là mẫu động cơ được trang bị trên Ford Escape 2017
EcoBoost là mẫu động cơ được trang bị trên Ford Escape 2017
Ngoài ra, Escape còn được đánh giá là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu với công nghệ Start-Stop được trang bị trên xe. Bên cạnh đó, xe còn có thêm nhiều công nghệ an toàn như kiểm soát hành trình, hỗ trợ người lái trong việc đi đúng làn đường cũng như phát ra thông điệp cảnh báo khi xe đi chệch hướng cùng với nhiều trang bị an toàn cơ bản như ABS, ESP.
Xem thêm xe Ford tại sanxehot:
Tổng hợp và biên tập:
sanxehot.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang