Trải nghiệm cùng chiếc Sedan Suzuki Ciaz 2016

Trong bài viết trước chúng tôi đã có một bài đánh giá tổng quát về xe Suzuki Ciaz 2016 thì trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đồng hành với chiếc Ciaz 2016 này để trải nghiệm cảm giác lái và khả năng vận hành của nó.
Điểm cộng đầu tiên của ô tô suzuki ciaz 2016 là nội thất được bọc da rất sang trọng, không gian ngồi của hành khách và khoang lái vô cùng thoải mái. Vô lăng trợ lái và tích hợp các nút điều khiển rất hữu ích. Bên cạnh đó, giao diện lái, đồng hồ trên chiếc xe Sedan này tuy đơn giản nhưng các thông tin và chỉ số hiển thị rất rõ ràng và dễ nhìn, từ các chỉ số tốc độ, quãng đường, tiêu hao nhiên liệu rất cụ thể. Hế thống điều và âm thanh cũng đủ phục vụ đầy đủ cho hành khách.
Nội thất của xe được bọc da và không gian ngồi rất thoáng
Nội thất của xe Suzuki Ciaz 2016 được bọc da và không gian ngồi rất thoáng
Hàng ghế sau của Suzuki Ciaz 2016 cũng khiến nhiều người bất ngờ, họ không nghĩ một chiếc sedan hạng trung có mức giá khá khiêm tốn mà nó lại có một không gian ngồi phía sau rất thoải mái, ghế tựa đầu, hơi nghiêng và tùy chỉnh dư sức phục vụ bạn trên các chuyến hành trình.
    Mở cửa,mở cốp v.v... rất nhiều thứ mà chúng ta có thể sử dụng chìa khóa thông minh hoặc núp bấm có sẵn trong xe đề điều chỉnh, vô cùng tiện lợi, khoang lái như đã nói rất thoải mái, nhưng với một người cao to thì nên chỉnh ghế hạ thấp xuống để có thể thoải mái hơn. Cần số, phanh tay rất vừa tay, nhẹ nhàng, dễ sử dụng, chân phanh, chân gas cũng mềm mại, mượt mà.
    Hệ thống cách âm của Suzuki Ciaz phiên bản 2016 rất khá, khi chạy trong đường phố đông đúc thì tiếng ồn bên ngoài lọt vào xe không nhiều. Tuy nhiên. ở các đoạn đường xấu, thì tiếng vọng từ mặt đường kèm với tiếng động cơ vốn có vọng vào khoang xe khá lớn, lốp xe nghe kêu to và xe cũng không đầm và mượt khi ở đoạn đường xấu. Khi chạy ở tốc độ cao thì xe vẫn bám đường và cân bằng. Thử nghiệm ở các đoạn đường trơn trượt, vào cua nhanh hay thắng gấp thì xe giữ ổn định rất tốt, vẫn kiểm soát được cho dù xe không có hệ thống chống trượt và cân bằng điện tử. Khi phanh xe, xe sẽ không dừng đột ngột mà xẽ bị phanh lại từ từ và đều đặn tạo cảm giác rất an tâm. Một điểm yếu trong khả năng vận hành của xe Ciaz 2016 là hộp số hoạt động chưa thực sự mượt mà.
    Suzuki Ciaz 2016 đáp ứng tốt mọi tình huống cho người sử dụng
    Suzuki Ciaz 2016 đáp ứng tốt mọi tình huống cho người sử dụng
    Những đoạn đường dốc cao cũng không là khó khăn đối với chiếc Sedan cỡ nhỏ đến từ hãng xe Suzuki này. Sở hữu trái tim 96 mã lực nhưng xe vẫn vận hành rất tốt nhờ vào khả năng thiết kế tài tình của hãng xe Nhật. Với vô - lăng trợ lực thì người lái hoàn toàn an tâm vào những cung đường khó sẽ không bị mất lái.
    Ngoài sự đổi mới trong thiết kế ngoại thất, nội thất thì phải nói Suzuki cũng đã làm rất tốt trong việc tạo nên một chiếc Sedan giá rẻ nhưng rất hữu ích, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho người dùng.
    Xem thêm:

    Share this

    Related Posts

    Previous
    Next Post »

    Tổng số lượt xem trang