Nên chọn Kia Cerato, Elantra hay Honda Civic

Để lựa chọn cho bản thân một mẫu xe sedan sử dụng cho một cá nhân là điều dễ dàng nhưng phải chọn chiếc xe nào để phù hợp với bản thân là điều vô cùng khó khăn khi trên thị trường hiện nay, xuất hiện rất nhiều mẫu xe đến từ các thương hiệu khác nhau, mỗi một mẫu xe mang dáng vẻ khác nhau , tiện nghi khác nhau. Sau đây sẽ là một số mẫu xe tiêu biểu như Kia Cerato, Elantra và Honda Civic.

1. Kia Cerato 1.6L MT

Tháng 5/2016 vừa qua, Kia đã tung ra mẫu xe Kia Cerato đến với người tiêu dùng Việt Nam, được biết đây là mẫu sedan cỡ nhỏ của Kia với thiết kế ngoại hình mới mẻ đi kèm với nhiều tiện nghi cao cấp, đây là chiếc xe mà Kia dùng để cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc mẫu xe cá nhân.
Nên chọn Kia Cerato, Elantra hay Honda CivicKia Cerato còn được biết đến với tên gọi Kia K3
Chiếc xe phiên bản 1.6L MT sở hữu động cơ được sử dụng xăng Gamma với dung tích 1.6 lít cho công suất cực đại lên đến 128 mã lực có mô men xoắn lên đến 157 Nm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp độ. Ở phiên bản này có giá khởi điểm là 612 triệu VNĐ. Còn lại phiển bản 1.6 lít AT và 2.0 lít AT có giá lần lượt là 679 triệu VNĐ và 729 triệu VNĐ.

2. Hyundai Elantra 1.6L MT

Các chuyển gia về công nghiệp ngành ô tô đã chỉ ra ưu điểm của Huyndai Elantra là có thiết kế ngoại hình thể thao bắt mắt với phong cách ngôn ngữ “ Điêu khắc dòng chảy 2.0”. Không chỉ có vậy, mẫu xe còn được nhà sản xuất tích hợp cho bên trong cabin hàng loạt những tính năng cao cấp như: Camera lùi, hệ thống đa phương tiện với màn hình cảm ứng AVN lên đến 7 inch kết nối được với USB, Bluetooth, Mp3, AUX, Radio FM và dàn âm thanh sắc nét lên đến 6 loa.
Nên chọn Kia Cerato, Elantra hay Honda CivicChiếc xe mang trong mình ngôn ngữ " điêu khắc dòng chảy"
Ngoài ra, mẫu xe hơi này còn có những tính năng vượt trội như có khóa thông minh, nút bấm khởi động start/ stop, ghế lái có thể chỉnh điện được lên đến 10 hướng, tay lái tích hợp các nút bấm điều chỉnh và có khả năng điều chỉnh được 4 hướng, khoang hành lý đóng mở thông minh thông qua điều hiển từ xa, dàn lạnh tự động được lắp đặt 2 vùng khác biệt…
Đến với thị trường Việt Nam, mẫu xe có ba tùy chọn dành cho người tiêu dùng. Trong đó với phiên bản 1.6 lít với AT và 1.6 lít MT được sử dụng động cơ xăng Gamma II dung tích 1.6 lít cho công suất cực đại lên đến 128 mã lực tại 6.300 vòng/ phút cho mê men xoắn lên đến 154,5 Nm ở 4.850 vòng/ phút.
Còn với phiên bản 2.0 AT sử dụng ứng dụng động cơ xăng dung tích 2 lít cho công suất cực đại lên đến 156 mã lực cho mô men xoắn lên đến 196 Nm. Mẫu xe cũng có giá bán khởi điểm là 615 triệu đồng cho bản thể 1.6 MT, còn phiên bản 1.6 AT và 2.o AT có giá bán lần lượt là 689 triệu đồng và 739 triệu đồng.

3. Honda Civic 1.8L AT

Các khách hàng đã đánh giá Honda Civic phiên bản 1.8 lít AT là chiếc xe vô cùng hoàn hảo, khi đã ghi điểm được với người tiêu dùng Việt Nam về khả năng hoạt động cùng mức tiêu hao nhiêu liệu vô cùng tinh tế của mình, đây cũng là mẫu xe đang được người dùng ở Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay.
Nên chọn Kia Cerato, Elantra hay Honda CivicMẫu xe ghi điêm nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ
Bên trong cabin với thiết kế nội thất mềm mại đi cùng với các hệ thống cao cấp như hệ thống giải trí đa phương tiện hiện đại với màn hình cảm ứng có kích cở 7 inch có GPS với hệ thống dẫn đường từ vệ tinh Sygic, đi kèm với đầu DVD kết nối USB/ Bluetooth/ Radio, cổng HDMI cho âm thanh chất lượng tuyệt hảo với dàn âm thanh 6 loa.
Trái tim của mẫu xe nằm ở khối động cơ có dung tích 1.8 lít đi kèm với hộp số tự động 5 cấp độ có công suất cực đại lên đến 139 mã lực cho mô men xoắn lên đến 174 Nm. Xe còn được bổ sung các hệ thống an toàn như hệ thống ABS chống bó cứng phanh, ngoài ra còn có các hệ thống như EBD/BA.VSA đi kèm với camera lùi hiển thị 3 góc quay khác nhau. Đến với thị trường Việt Nam, mẫu xe được bán với giá thành 780 triệu VNĐ.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang