Ưu điểm vượt trội của Toyota Camry 2016

Không giống với thế hệ cũ, phiên bản Toyota Camry 2016 có những thay đổi khiến chiếc xế hộp gần như lột xác. Quả thực, hãng xe đang cố gắng hướng nó đến một phong cách nhẹ nhàng khi chọn lọc từng chi tiết và đường nét thiết kế hài hòa nhưng sự cá tính cũng như mạnh mẽ thì không hề thiếu trong hệ thống động cơ của nó.

Về thiết kế

Điểm gây ấn tượng nhất của chiếc xe này phải kể đến chính là định vị. Bộ phận lưới phân tán nhiệt không còn nhỏ bé nữa mà thay vào đó là sự mở rộng, dàn trải đến tận hốc gió, chỉ cần nhìn qua bạn đủ cảm nhận hết được nét cá tính, hài hòa của nó như thế nào. Nếu bạn là một người yêu thích sự mới mẻ, phá cách thì đây quả thực là một sự lựa chọn hết sức đúng đắn.
Mặc dù được làm mới, thế nhưng sự thay đổi của Camry 2016 vẫn ở trong một giới hạn nào đó, nó vẫn lưu giữ được nét truyền thống để níu chân được các khách hàng thân thiết, điển hình trong số đó là phần nội thất vẫn còn giữ nguyên như cũ. Riêng với bạn 2.5Q được tích hợp kèm với bộ sạc điện thoại không dây, chỉ cần một cục adapter thì bạn có thể dễ dàng kết nối cùng với thiết bị di động ngay.
uu-diem-vuot-troi-cua-toyota-camry-2016-1.jpg
Toyota Camry 2016 sở hữu thiết kế ngoại thất ấn tượng
Các chuyên gia đưa ra nhận xét rằng, Toyota Camry 2016 không chỉ sở hữu ngoại thất đầy táo bạo mà thậm chí độ êm ái cũng được cải tiến vượt trội so với thế hệ cũ. Hốc gió được nới thêm kích thước, trông mọi thứ trở nên mạnh mẽ hơn khác nhiều. Người cầm vô lăng có thể dễ dàng cảm nhận được vẻ thể thao và sự phóng khoáng của chiếc xe, dù di chuyển trên con đường nào cũng đều đạt được mức độ êm ái, nhẹ nhàng tối đa.

Về khả năng vận hành

Không ít người cảm thấy giật mình khi xe bắt đầu nổ máy, cả bộ phận chân ga và phanh đều phát huy được hiệu suất hoạt động đến tối đa. Phần tay lái hoạt động theo phản ứng xe, có lẽ đây chính là điểm trừ lớn nhất của Camry 2016, làm người lái có mà điều khiển được theo ý muốn của mình.
Nhằm tạo nên cuộc bức phá mới, giúp người dùng tiếp cận được với một chiếc sedan cỡ lớn sang trọng, hãng xe đã không ngần ngại tích hợp nhiều chức năng vận hành tuyệt vời trên Toyota Camry 2016 như nút điều khiển và cần số trực tiếp, cho phép người dùng chuyển hệ thống sang chế độ bán tự động. So với trước đây thì mức độ đạt vòng tua của xe đã được nâng lên đáng kể, loại bỏ hoàn toàn khuyết điểm của thế hệ cũ đó là tiêng pô xe phát ra âm thanh inh ỏi.
uu-diem-vuot-troi-cua-toyota-camry-2016-2.jpg
Khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ
Sự êm ái của mẫu sedan cao cấp này đem lại cảm giác dễ chịu cho mọi người dù nó có di chuyển trên bất kỳ con đường nào. Với những ai có nhu cầu mua xe mà nguồn tài chính không quá cao để lựa chọn được các thương hiệu cao cấp thì có thể nghĩ đến việc chọn sản phẩm mà Toyota giới thiệu. Ngoài mức giá bán trung bình, nhiều tính năng và thiết kế đẹp mắt của Camry chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang