Suzuki Swift Speciate với nhiều chi tiết mạ vàng đẹp mắt

Để kỷ niệm 20 năm, hãng xe đến từ xứ hoa anh đào đã tung ra Suzuki Swift đặc biệt với những chi tiết đẹp mắt và mới lạ.
Suzuki Swift Speciate với nhiều chi tiết mạ vàng đẹp mắt
Phiên bản Swift kỉ niệm 20 năm của hãng Suzuki
Phiên bản Suzuki Swift Speciate so với bản tiêu chuẩn không có nhìu sự thay đổi về ngoại thất và vóc dáng nhưng một vài nét chấm phá thay đổi trên đó cũng khiến nhiều người thích thú và sẵn lòng móc hầu bao 575 triệu đồng để sở hữu chiếc hatchback này.

Nhiều chi tiết ngoại thất xe được mạ vàng

Kích thước của Ô tô Suzuki Swift bản đặc biệt vẫn như cũ với thông số Dài x Rộng x Cao là 3.850 x 1.695 x 1.535 mm. đèn chiếu hậu và cụm đèn pha có kích cỡ khá lón, cản trước của xe Swift Speciate được thiết kế thấp mang đầy nét bụi bặm, trần xe cũng như phiên bản swift tiêu chuẩn được thiết kế song song mang lại nét cứng cáp. Đặc biệt nhất trên phiên bản đặc biệt này là toàn bộ logo được mạ vàng rất đẹp và sang trọng. Đuôi xe phí dưới chữ Swift sẽ xuất hiện thêm chữ Special. Hãng xe Suzuki sử dụng màu sắc tương phản giữa mui xe so với phần còn lại cho chiếc hatchback này.
Đèn chiếu hậu được nâng cấp có tính năng chỉnh điện/ gập điển và đèn báo rẽ rất phù hợp với xu hướng tại thị trường Việt Nam, phiên bản kỉ niệm này của hãng xe Nhật được thiết kế với 2 tông màu đặc biệt với 1 màu bao phủ toàn bộ thân xe còn 1 màu bao phủ mui xe và gương chiếu hậu. phiên bản đặc biệt này có 4 mẫu như sau:
  • Đỏ – đen
  • Xanh – trắng
  • Trắng – đen
  • Cam – đen

    Nội thất xe vẫn đạt tiêu chuẩn rộng rãi và tiện nghi

    Suzuki Swift Speciate với nhiều chi tiết mạ vàng đẹp mắt
    Phiên bản kỉ niệm này vẫn giữ tiêu chuẩn cao trong nội thất
    Dòng xe Swift của Suzuki tuy có kích thước khá khiêm tốn so với xe Mazda hay cái đối thủ khác trong phân khúc nhưng xe vẫn có nội thất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. vô lăng thiết kế 3 chấu thể thao  bọc da cao cấp và kèm theo các phím điều khiển hệ thống giải trí rất tiện ích. cụm đồng hồ quen thuộc đơn giản dễ quan sát cùng với màn hình LCD ở giữa hiển thị các thông số trên xe. hệ thống giải trí của xe được trang bị hệ thống giải trí MP3/CD/USB/FM/AM với 4 loa âm thanh chất lượng cao.

    Động cơ của xe Swift Speciate vẫn giữ nguyên như bản tiêu chuẩn

    Động cơ và các tính năng an toàn khác cũng vẫn được giữ nguyên như bản tiêu chuẩn trên Suzuki Swift. động cơ VVT thế hệ mới K14B 1.4L với hộp số tự động 4 cấp sản sinh công suất đạt 95 mã lực và độ tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 6.2L/100Km cùng mức khí thải xả ra môi trường đạt tiêu chuẩn EURO. Hệ thống trang thiết bị an toàn gồm 2 phanh đĩa trước, phía sau kết hợp với hệ thống phanh an toàn ABS-EBD-BA và 2 túi khí cơ bản.
    Tại thị trường Việt Nam, dòng xe hatchback này của Suzuki được nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng đẹp và mức giá hợp lý. Trên cả nước có hàng chục câu lạc bộ chơi dòng xe này. Riêng CLB tại TP HCM thu hút đến 60 thành viên tham gia. Với giá Suzuki Swift Speciate là 575 triệu thì đây là một phiên bản đẹp mà người hâm mộ nên sở hữu trong bộ sưu tập của mình.
    Xem thêm:

    Share this

    Related Posts

    Previous
    Next Post »

    Tổng số lượt xem trang