Ford Escape: Chiếc xe sáng giá cho cuộc sống hiện đại

Trong phân khúc xe SUV của hãng xe Mỹ, Ford Escape là dòng xe rất được ưa chuộng. Nhờ ngoại hình bắt mắt cùng những tính năng đi kèm tuyệt vời, Escape đã chinh phục khác hàng ở phân khúc này. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, hãng xe Mỹ đã cho ra mắt phiên bản mới nhât của Ford Escape tại triển lãm Los Angeles.

Ngoại hình đặc trưng

Với phiên bản mới, những đặc trưng về ngoại hình của xe được giữ lại không thay đổi. Tuy nhiên, xe Ford này vẫn có những điểm mới so với người tiền nhiệm. Hệ thống đèn LED trang bị trên xe cùng bộ la-zăng được hãng thiết kế lại tinh tế hơn. Điểm dễ dàng nhận thấy nhất chính là phần lưới tản nhiệt được làm to bản kết hợp với phần cản trước đậm nét thể thao, thể hiện nét năng động của chiếc xe.

Ngoại hình Ford Escape được thiết kế với nhiều chi tiết thể thao

Điểm đặc biệt của Ford Escape phiên bản mới chính là những đường dập nổi trên nắp capô. Thiết kế này đem đến sự phá cách so với những dòng xe trước đó. Tuy Ford Escape có ngoại hình nhỏ gọn nhưng cũng vì vậy, chiếc xe lại trở nên vô cùng phù hợp với nhu cầu của cuộc sống hàng ngày.

Công nghệ mới được trang bị trên Ford Escape

Được đánh giá là chiếc xe dành cho cuộc sống hiện đại, hiển nhiên Ford Escape không thể thiếu những trang bị cùng hệ thống tân tiến được tích hợp trên xe. Nổi bật chính là công nghệ Start-Stop hỗ trợ vận hành cho người lái. Với công nghệ này, chiếc xe sẽ có mức tiết kiệm nhiên liệu tối ưu — đây cũng là điều mà khách hàng kì vọng vào mỗi chiếc xe. Ngoài ra, chiếc xe còn có một loạt các hệ thống hỗ trợ tối đa cho người lái, gồm: hệ thống kiểm soát hành trình, hỗ trợ đi đúng làn, hỗ trợ người lái trong việc xác định làn đường — tránh tình trạng đi chệch hướng, sai làn đường.

Ford Escape được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tân tiến

Bên cạnh đó, với hệ thống SYNC 3 tân tiến được tích hợp và hiển thị thông qua màn hình to bản trên bảng điểu khiển trung tâm, Escape đem đến cho người dùng ứng dụng SYNC Connect. Thông qua ứng dụng này, người điều khiển xe có khả năng khóa/mở cửa xe, khổi động xe cũng như kiểm tra tình trạng nhiên liệu còn trên xe mà không cần phải đứng gần xe hoặc vào trong xe.

Động cơ vận hành êm ái

Mẫu động cơ được hãng xe Mỹ cho xuất hiện trên Ford Escape chính là mẫu động cơ “truyền thống” EcoBoost của Ford. Với động cơ EcoBoost, hãng xe đem đến cho khách hàng cỗ máy sản sinh công suất tối đa 180 mã lực. Mẫu động cơ này còn được đánh giá là phiên bản nâng cấp sửa đổi thành công của EcoBoost 2.0L.

Động cơ EcoBoost đem đến Escape khả năng vận hành êm ái

Ford Escape phiên bản mới được xem là mẫu xe chiến lược của hãng tại phân khúc này. Phiên bản này đem đến một làn gió mới cho phân khúc với những ưu điểm vượt trội mà khó có chiếc xe nào sánh bằng.

Xem thêm xe Ford tại sanxehot:


Ford Escape: Chiếc xe sáng giá cho cuộc sống hiện đại was originally published in Sàn Xe hot on Medium, where people are continuing the conversation by highlighting and responding to this story.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang