Ngoại hình Toyota Innova 2017 có gì đặc biệt?

Không khó để nhận ra rằng Toyota Innova đã và đang trở thành một trong những sản phẩm xe hơi hấp dẫn nhất trên thị trường Việt Nam cũng như toàn thế giới. Bỏ qua lỗi nâng cấp chậm chạp ở các thế hệ cũ, phiên bản 2017 mới toanh lần này đã tạo nên một cuộc lột xác ngoạn mục, chỉ cần nhìn qua ngoại hình bên ngoài cũng đủ làm hớp hồn bất cứ ai.

Đầu xe

Sau nhiều năm trôi qua, hãng xe Nhật vẫn quyết định không làm mới mặt gương mà tập trung nhiều vào bộ phận lưới tản nhiệt và cụm đèn phát sáng. Cụ thể, trong lần nâng cấp này nó đã trông trở nên hiện đại hơn, làm tổng thể phần đầu xe càng thêm ấn tượng, từng chi tiết tại đây đều được kết hợp một cách chặt chẽ, góp phần tạo nên diện mạo khác biệt.
Ngoại hình Toyota Innova 2017 có gì đặc biệt?
Phần đầu xe được thiết kế đẹp mắt và ấn tượng
Thay vì thiết kế nắp capo nghiêng và thấp hướng về phía trước thì hãng đã quyết định lắp đặt thêm hai đường gân dập nổi, liên kết cùng góc chữ A và hệ thống lưới tản nhiệt hình đa giác kích thước khá lớn. Mặt của ca lăng không còn phủ bên ngoài lớp crôm mà sử dụng các nan nhựa có màu sơn đen bóng.
Toyota Innova 2017 có hốc đèn được làm mới trông rất ấn tượng, nó liên kết chặt chẽ cùng bộ phận tản nhiệt và ôm sang hai bên thân trông khá sắc sảo, tinh tế. Điểm gây chú ý đặc biệt nằm ở đèn tín hiệu báo rẽ, thiết kế tách riêng khỏi bộ phận đèn pha và lắp đặt bên dưới cạnh đèn sương mờ tuy có chút mất cân đối nhưng vẫn rất đẹp mắt.
Cả hai tùy chọn đều lắp đặt đèn chiếu xa, chiếu gần công nghệ Halogen phản xạ nhiều chiều, riêng bản 2.0V được bổ sung thêm chức năng điều chỉnh góc chiếu tự động, do vậy mà giá bán cũng có phần nhỉnh hơn đôi chút.

Thân xe

Được tân trang hoàn toàn mới, dáng vẻ trải dài về phía, sự hiện diện của hàng loạt chi tiết trang trí làm tổng thể chiếc xe càng thêm bóng bẩy nhưng không kém phần lịch lãm, thanh thoát. Phía trên với ô cửa kính ở trụ C làm điểm nhấn, những món phụ kiện chính hãng hỗ trợ tối đa người cầm lái như vè che mưa, tay nắm cửa mạ crôm…
Ngoại hình Toyota Innova 2017 có gì đặc biệt?
Thân xe tuy đơn giản nhưng đầy tinh tế
Gương chiếu hậu Innova 2017 được làm mới lại khiến giới mộ điệu gần xa khá ưng ý, nó được kế thừa những tiện ích của Hilux 2016. Quan sát kỹ bạn sẽ thấy tuy thiết kế đơn giản nhưng nó tinh tế hơn so với bản cũ khá nhiều, nếu ở phiên bản E không có nút gập điện và đèn chào thì cả ba tùy chọn còn lại đều khá đầy đủ.

Đuôi xe

Không còn nét mềm mại, trung tính như trước nữa, hãng xe Toyota đã quyết định lột xác cho Innova với phong cách hiện đại, trẻ trung hơn. Đuôi lướt gió với kích thước lớn, bộ ăng ten bằng vây cá mập, hai chiếc đèn phản quan khá mảnh được đặt ở vị trí cản sau, cụm đèn hậu kiểu dáng chữ L xếp ngang “sắc lẹm”...
Ngoại hình Toyota Innova 2017 có gì đặc biệt?
Phần đuôi xe Innova 2017 có thiết kế sắc sảo
Hệ thống đèn hậu được xếp thành ba chung riêng biệt, 1 phần được đặt phía cửa sau, còn lại xếp dọc thân xe, khoảng cách phân bổ khá hợp lý, không chỉ đem lại hiệu quả cảnh báo mà còn đảm bảo sự hài hòa cho chiếc xế hộp. Một lần được tận mắt chứng kiến, bạn sẽ thấy Toyota Innova 2017 xứng đáng được lựa chọn như thế nào.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang