Những mẫu xe oto gia re cũ đáng mua nhất của Hyundai

Nếu đang có ý định mua oto cu nhưng chẳng biết phải lựa chọn những dòng xe của hãng nào thì những ứng cử viên sáng giá nhất của hãng xe oto gia re Hyundai sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất cho người mua xe.

Hyundai Avante 2010 - 2011

Thực chất Hyundai Avante là phiên bản khác của mẫu Elantra tại Hàn Quốc, được ra mắt từ những năm cuối thế kỷ 20, mẫu xe này từng cho ra đời đến 5 thế hệ. Tại Việt Nam, Avante được lắp ráp trong nước bởi Hyundai Thành Công, chứ không nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.
nhung-mau-xe-oto-gia-re-cu-dang-mua-nhat-cua-hyundai.jpgHyundai Avante là phiên bản khác của mẫu Elantra tại Hàn Quốc
Mặc dù được lắp ráp tại Việt Nam nhưng 100% linh kiện, phụ tùng lắp ráp Hyundai Avante đều được nhập khẩu từ xứ sở Kim Chi. Được định vị là mẫu xe ở phân khúc thấp hơn Elantra, xe oto gia re Avante được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Auto Expo Sài Gòn năm 2010 đã nhanh chóng dành được sự chú ý của giới yêu xe.

Hyundai Grand i10

Trong danh sách này không thể không nhắc đến Hyundai i10. Ứng cử viên này được đánh giá là một trong những mẫu xe ô tô giá rẻ đã qua sử dụng đáng mua nhất của Hyundai. Grand i10 được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào khoảng cuối tháng 12/2013 để thay thế 2 người anh em trước đó là i10 và EON. Có 4 phiên bản được ra mắt trong đó phiên bản cao nhất sở hữu động cơ 1.25L. Các phiên bản còn lại đều trang bị động cơ 1.0L. Bên cạnh đó người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn 1 trong 2 hộp số là số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 số.
nhung-mau-xe-oto-gia-re-cu-dang-mua-nhat-cua-hyundai-1.jpgGrand i10 được đánh giá là một trong những mẫu xe ô tô giá rẻ đã qua sử dụng đáng mua nhất của Hyundai
Với kích thước DxRxC lần lượt là 3.765x1.660x1.520 cùng chiều dài cơ sở  2.425mm và khoảng sáng gầm 167mm, xe di chuyển khá linh hoạt trong nội ô thành phố.

Hyundai Elantra 2011

Ra đời khi thị trường mua ban oto nổi lên xu hướng mẫu xe cỡ nhỏ hấp dẫn như Chevrolet Cruze hay Ford Focus nhưng Elantra không bị lấn áp. Mẫu xe đến từ xứ sở kim chi vẫn có chỗ đứng riêng nhờ những điểm hấp dẫn đến từ ngoại thất. hệ dẫn động xuất sắc và đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Xe chỉ tiêu hao nhiên liệu ở mức 5,8lit/100km.
nhung-mau-xe-oto-gia-re-cu-dang-mua-nhat-cua-hyundai-2.jpgMẫu xe đến từ xứ sở kim chi vẫn có chỗ đứng riêng nhờ những điểm hấp dẫn đến từ ngoại thất
Mang trên mình phong cách thiết kế nổi bật về ngoại thất, không cầu kỳ như Sonata, xe oto gia re Elantra có những điểm dễ dàng nhận biết giữa đám đông như phần mũi tròn, lưới tản nhiệt hình lục giác cùng cụm đèn pha vuốt dài và đường gân kéo dài từ trước đến đèn hậu phía sau.

Hyundai Genesis Sedan 2009 - 2014

Đại diện cuối cùng của Hyundai là mẫu xe ai cũng ước mơ được sở hữu. Người mua xe lúc nào cũng muốn mua oto cu chất lượng có giá không quá cao, đặc biệt là ở phân khúc hạng sang. Sở hữu trái tim V8 cho công suất 480 mã lực, Genesis thường chỉ được bán với mức giá bằng một nửa so với xe mới sau khi lăn bánh được vài năm. Thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp và dẫn động cầu sau, mang lại sự thoải mái cho người dùng giúp Genesis là mẫu xe oto gia re cũ đáng mua nhất của Hyundai. Dòng Genesis này từng đạt rất nhiều giải thưởng danh giá trong ngành ô tô.
nhung-mau-xe-oto-gia-re-cu-dang-mua-nhat-cua-hyundai-3.jpgGenesis là mẫu xe ô tô giá rẻ đã qua sử dụng được săn đón nhất của Hyundai.
Một điều cần lưu ý khi mua oto cu hạng sang này của Hyundai, người mua xe kiểm tra kỹ các tính năng cap cấp còn hoạt động tốt như rèm che nằng, hệ thống âm thanh Lexicon hay hệ thống ga tự động.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang