Ford Mondeo tiến vào thị trường Châu Âu

Ford Mondeo hay Ford Fusion đều là một dòng xe. Nhưng theo chiến lược của hãng nên ở mỗi thì trường khác nhau, chiếc xe cũng được gọi dưới những cái tên khác nhau. Tuy nhiên, phải tận 3 năm sau khi Fusion xuất hiện tại Mỹ, Mondeo mới được cập bến châu Âu.

Lợi thế của mẫu động cơ được trang bị

Cũng từ nguồn tin của hãng xe Mỹ cho biết, chiếc xe Ford xuất hiện ở châu Âu lần này khá đa dạng về tùy chọn động cơ. Tuy nhiên, tùy chọn động cơ cao cấp nhất chính là đọng có diesel 2.0L. Mẫu động cơ này sử dụng công nghệ tăng áp kéo vô cùng mạnh mẽ. Chiếc máy sắt này có thể đem đến công suất 207 mã lực.
Ford Mondeo tiến vào thị trường Châu Âu
Ford Mondeo đa dạng về lựa chọn động cơ
Đối với động cơ hiện tại trên thị trường, mẫu động cơ mới này đem đến sức mạnh cao hơn 10 mã lực mà lại hạn chế được lượng khí thải ra môi trường khi xe vận hành. 
Được biết, công nghệ xăng tăng áp kép được áp dụng cho mẫu động cơ này đem đến cảm giác lái nhạy hơn từ phải hồi vô cùng nhanh. Bên cạnh đó, động cơ còn được tích hợp 1 tuabin nhỏ đem đến cho xe khả năng bức tốc tại vận tốc rất thấp. Và cũng không thể không nói đến bộ tăng áp lớn, duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ của xe.

Chi tiết về mẫu động cơ trang bị

Chưa dừng lại ở đó, trong số những tùy chọn động cơ được Ford trang bị trên Mondeo còn có "trái tim" TDCi 2.0L tăng áp đơn. Ở mẫu động cơ này sẽ đem đến 2 mức công suất hoàn toàn khác nhau gồm 148 và 178 mã lực.
Ford Mondeo tiến vào thị trường Châu Âu
Ford trang bị nhiều mẫu động cơ cho Mondeo
Hai mẫu động cơ này được tích hợp thêm hệ dẫn động 4 bánh vô cùng thông minh của Ford, đảm bảo đem đến khả năng vận hành tốt nhất. Ngoài ra, Ford Mondeo còn có thêm phiên bản Econetic Techlogy đi kèm mẫu động cơ dầu 1.6L đem đến lượng khí thải chỉ vỏn vẹn 94g/km.

Tùy chọn động cơ EcoBoost và Hybrid

Đi cùng với một loại tùy chọn động cơ dầu, hãng xe Mỹ cũng không thể bỏ quên động cơ EcoBoost huyền thoại của mình. Khác hàng cũng có thể lựa chọn cho mình mẫu động cơ này với phiên bản 1.0L. Với phiên bản này, chiếc xe sẽ vận hành dưới công suất 123 mã lực của động cơ và 158 mã lực với mẫu 1.5L. Ngoài ra, chiếc xe còn có sức mạnh vượt trội với cỗ máy 2.0L cùng công suất 237 mã lực.
Ford Mondeo tiến vào thị trường Châu Âu
Ecoboost và Hybrid cũng được góp mặt trên Mondeo
Vẫn chưa thấy đủ, hãng xe Mỹ còn tung ra cả động cơ Hybrid để lấy lòng triệt để khách hàng ở châu Âu. Đây là sự kết hợp giữa động cơ xăng 2.0 mạnh mẽ cùng 2 mô-tơ điện và 1 pin li-ion.

Trang bị công nghệ, tiện ích thông minh

Ngoài những tùy chọn đa dạng về động cơ, Ford cũng không làm khách hàng phải thất vọng với những trang thiết bị cùng tiện ích của mình. Trong đó phải kể đến những thiết bị tiêu chuẩn như công nghệ sạc tái sinh vô cùng thông minh, lưới tản nhiệt, vô lăng trợ lực điện...
Ford Mondeo tiến vào thị trường Châu Âu
Tính năng và trang bị trên Ford cũng nào cũng đi đầu về độ hiện đại
Ngoài ra, Mondeo cũng được Ford tiến hành tích hợp khả năng phát hiện người đi đường thông qua camera đặt sau kính kết hợp với radar cực mạnh. Hệ thống cho phép chiếc xe nhận dạng các vật thể chắn phía trước và tự động phanh xe trong trường hợp cần thiết.
Xem thêm xe Ford tại sanxehot:
Tổng hợp và biên tập:
sanxehot.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang