Ford Escape XLS đem lại ấn tượng từ bên trong

Đối với những chiếc xe Ford Escape đời cũ, khi nhắc đến mọi người thường sẽ lắc đầu ngán ngẩm bởi những tin đồn cũng như bàn tán về khả năng tiết kiệm nhiên liệu không được tốt.

Ngoại hình không được đánh giá cao

Với ngoại hình của Ford Escape đời cũ hơn, ngoài hình cũng được xem như có sự thay đổi so với thế hệ trước đó của nó. Ở phiên bản này, xe Ford bớt cục mịch hơn, dáng vẻ có phần được trau chuốt với những thiết kế cùng trang bị được phối hợp hài hòa.
Ngoại hình Ford Escape đời này tuy bớt cục mịch nhưng vẫn chưa thay đổi ấn tượng
Ngoại hình Ford Escape đời này tuy bớt cục mịch nhưng vẫn chưa thay đổi ấn tượng
Phần đầu xe lại càng thêm ấn tượng với bộ đèn pha được trang bị nổi bật với ánh tráng trắng trên nền đèn phía sau. Ngoài những chi tiết được thêm thắt để vuốt mềm thiết kế thì đã phần thiết kế ngoại hình của Ford Escape vẫn giống với những người anh em trước đó.

Nội thất vô cùng chú trọng

Dù vẻ ngoài của Ford Escape đã có nhiều thay đổi những dường như bấy nhiêu thôi vẫn chưa đủ chiều lòng khách hàng. Nhưng với nội thất thì ngược lại, phía trong nội thất lại được hãng xe chăm chút làm mới. Bằng nhữ thay đổi từ việc sắp đặt thêm các chi tiêt mới điều khiển thân thiện với người sử dụng hơn mà vẫn giữ lại được nét mạnh mẽ của chất Mỹ vốn có.
Nội thất và tính năng trên Escape luôn là điều mà Ford rất quan tâm
Nội thất và tính năng trên Escape luôn là điều mà Ford rất quan tâm
Quay về với xu hướng của lúc bấy giờ, Ford Escape đã đưa cần số trở về trước bảng điều khiển trung tâm, tại vị trí vốn có trước đây chứ không phải "phá cách" len lỏi phía sau vô lăng như trước đây hãng đã từng làm. Có lẽ nhờ sự thay đổi này mà khoang lái trở nên thẩm mỹ hơn, mang màu sắc hiện đại thời thượng và người điều khiển cũng dễ dàng làm quen với thao tác hơn trước.
Với tiêu chí bố trí theo dạng đối xứng, hãng đã có bước phóng lớn các nút bấm cùng các núm điều khiển, bên cạnh đó, tại những vị trí này còn được hãng bố trí đèn nên màu xanh dương bắt mắt. Không gian bên trong xe cũng từ đó mà rở nên trẻ trung và bắt mắt hơn hẳn.

Cảm giác lái ấn tượng

Sự thay đổi lớn nhất cũng như yếu tố đem khách hàng đến với Ford Escape nhiều hơn chính là cảm giác lái khó có dòng xe cùng phân khúc nào có thể sánh kịp. Tại mỗi điều kiện giao thống khác nhau chiếc xe lại thể hiện những ưu điểm khác nhau. Sau hành trình trải nghiệm dài 650km từ Đà Nẵng đến Kon Tum, người cầm lái đã có những suy nghĩ tích cực hoàn toàn khác đối với chiếc xe này.
Chiếc xe ấn tượng người cầm lái từ giai đoạn chuẩn bị trước khi lên đường nhờ khoang hành lý rộng lớn chứa đựng mọi thứ vật dụng một cách gọn gàng. Hệ thống điều hoạt động công suất lớn mặc dù phải hoạt động liên tục nhưng vẫn đảm bảo đem lại cảm giác dễ chịu cho các thành viên trên xe.
Cảm giác lái mới thật sự là điều đã chinh phục người sử dụng Ford Escape
Cảm giác lái mới thật sự là điều đã chinh phục người sử dụng Ford Escape
Đối với phần ghế lái, tạo điều kiện cho người cầm lái có chỗ ngồi thoải mái nhất dù ghế ngồi vẫn chưa được thiết kế để có thể chỉnh điện nhưng cũng không gây cản trở gì để điều chỉnh.
Động cơ Duratec 4 xy-lanh 2.3L đem đến khả năng vận hành mạnh mẽ. Động cơ này đem đến cho Ford Escape XLS những lần tăng tốc vượt trội mà không cần tốn quá nhiều sức cho chân ga. Người cầm lái hoàn toàn sẽ cảm nhận được cảm giác êm ái nhờ khung xe được cấu tạo chắc chắn, khả năng chống ồn vô cùng hiệu quả.
Xem thêm xe Ford tại sanxehot:
Tổng hợp và biên tập:
sanxehot.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang