Sự thật có phải Toyota Altis không có gì ngoài độ bền

Khi nhắc đến Chiếc Toyota Corolla Altis không ít người thể hiện sự “ác cảm” với dòng xe này với những lý do như vẻ ngoài quá đơn điệu, nội thất nghèo nàn, tiện nghi thiếu hụt trong khi giá lại cao so với chất lượng. Bài viết tổng hợp và biên tập bởi Sanxehot.vn, trang bán xe ô tô cũ uy tín tại việt nam.

Khi phải chọn ra một ưu điểm của Xe Altis, đa phần đều cho rằng nó chỉ có khả năng giữ giá và độ bền cao. Vậy liệu thực sự dòng xe này có đang bị “thất sủng” so với những người anh em của mình như Camry hay Xe Vios?

Trên thực tế, chính những điểm mà người ngoài cho là điểm yếu của Altis thì các chủ xe lại đánh giá cao. Một chủ nhân của chiếc Altis cho biết thiết kế của chiếc Altis 2016 mà anh đang sở hữu có nhiều nét đột phá, khác hẳn với các đời xe trước. Sở hữu chung ngôn ngữ thiết kế của Camry thế hệ mới, Corolla Altis 2016 có vẻ bề ngoài sang trọng không kém gì mẫu xe đàn anh.

Sự thật có phải Toyota Altis không có gì ngoài độ bền (2).jpg

Xe được thiết kế tinh tế với lưới tản nhiệt gắn liền với cụm đèn pha, tạo cảm giác mở rộng hơn về chiều ngang. Những đường nét gân guốc, mạnh mẽ trên thân xe giúp mang đến dáng vẻ thể thao, bề thế hơn, thay vì hình ảnh của một mẫu xe dành cho ông già như trước kia. Cản trước, cản sau và ốp sườn xe thể thao hơn, khác hẳn phong cách truyền thống.
Xem thêm giá xe Toyota Altis tại: https://www.sanxehot.vn/mua-ban-xe/toyota-altis

Cảm giác ngồi trong dòng xe của hãng Toyota Việt Nam cũng rất thoải mái, nhờ kích thước xe tăng lên đáng kể, giúp mang đến không gian nội thất rộng rãi. Khoảng để chân của hàng ghế thứ hai rộng, ghế ngồi được bọc da sang trọng. Vô-lăng cũng được thiết kế dạng 3 chấu thể thao. Màn hình hiển thị cảm ứng thân thiện, hiện đại. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị điều hòa tự động, chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động.

Sự thật có phải Toyota Altis không có gì ngoài độ bền (1).jpg

Cảm nhận về chiếc xe ở một góc độ khác, một tài xế ở miền Bắc cho biết cảm giác lái của Altis thế hệ mới rất tốt. Phiên bản anh đang sử dụng là bản cao cấp nhất, được trang bị động cơ xăng 2.0L cùng hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp. Thường xuyên phải đi công tác xa, anh cho biết rất hài lòng với khả năng tăng tốc cũng như vận hành bền bỉ của xe.

Thực tế cho thấy, trên thị trường toàn cầu, Toyota Corolla Altis đang là mẫu xe bán chạy nhất thế giới trong nửa đầu năm nay. Nếu vios là “vua xe bán chạy” tại thị trường Việt Nam thì Altis là dòng xe bán chạy nhất mọi thời đại. Vì vậy, theo các chủ xe, khẳng định "Altis không có gì ngoài độ bền" là một nhận định thiếu công bằng với mẫu xe này. Thêm vào đó phiên bản mới đã khắc phục hầu như tất cả những điểm yếu từng khiến Altis bị các đối thủ tấn công và vượt mặt.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang