Toyota Venza 2013: Sự trở lại của ngôi sao dòng xe nhập khẩu

Mẫu MPV đa dụng một thời “làm mưa làm gió” tại Việt Nam, ô tô Toyota Venza 2013 trở lại với một vài đổi mới trên ngoại hình, mong muốn lấy lại vị thế trong thị trường xe nhập khẩu.
Những năm giai đoạn 2009 - 2010 có thể xem là thời kỳ hoàng kim của Toyota Venza. Nhưng với mức giá không mấy dễ chịu và mất dần sự ủng hộ của khách hàng, doanh thu mẫu crossover hạng trung của Toyota tụt dốc nhanh chóng trong khi không ngừng đa dạng hóa cho các sản phẩm của mình.
su-tro-lai-cua-ngoi-sao-dong-xe-nhap-khau--toyota-venza-2013
Venza đời 2013 thay đổi đôi chút ở ngoại thất với lưới tản nhiệt dạng thanh ngang kích thước lớn, đèn pha được "vuốt" nhọn hơn, các chi tiết ở hốc đèn sương mù, phía dưới cản trước sơn màu tương phản với màu thân xe. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan. Ở phần đuôi không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ.
su-tro-lai-cua-ngoi-sao-dong-xe-nhap-khau--toyota-venza-2013
Xe mới cập cảng Sài Gòn theo đường không chính hãng, sử dụng phiên bản động cơ 2,7 lít I4 (4 xi-lanh thẳng hàng), tích hợp công nghệ Dual VVT-i, công suất 182 mã lực tại vòng tua 5.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 247 Nm tại 4.200 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp ECT-i.
Không gian của khoang trước xe được tạo sự phân cách giữa tài xế và người ngồi kế bên bằng thiết kế cần chuyển số nối liền với bảng điều khiển cùng với ngăn chứa đồ và để ly. Bên cạnh màn hình chính, Venza 2013 được bố trí thêm màn hình điều khiển nhỏ thể hiện các thông số về đèn kiểm soát động cơ, thời gian, nhiệt độ và các chế độ mở đóng cửa
su-tro-lai-cua-ngoi-sao-dong-xe-nhap-khau--toyota-venza-2013
Cụm đồng hồ trung tâm đa sắc bắt mắt người ngồi sau vô lăng ngay sau khi khởi động bằng nút bấm. Ghế chỉnh điện và có chế độ nhớ vị trí và thêm chức năng sưởi.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang