Ford Mondeo hầm hố trong màu áo mới

Ford Mondeo là chiếc xe không quá nổi tiếng như những đàn anh của mình tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên điều đó không có nghĩa mẫu xe không có thị trường khách hàng của riêng mình. Vào năm 2013, Ford Mondeo đã có bước lột xác ngoạn mục với ý tưởng độ lại vô cùng táo bạo.

Tìm hiểu qua Ford Mondeo

Mondeo là mẫu xe Ford sang chảnh một thời. Người sở hữu chiếc xe này cũng đồng nghĩa gián tiếp thể hiện sự giàu sang và thành đạt. Tuy nhiên qua thời gian dài, chiếc cũng dần trở nên lỗi thời khi mà thị trường ô tô phát triển từng ngày.
Ford Mondeo hầm hố trong màu áo mới
Hình dáng của Ford Mondeo khi được lên ý tưởng
Một chủ xe ở Sa Pa đã quyết định đem đứa con cưng của mình thay đổi toàn diện. Mục tiêu hướng đến chính là đem lại vẻ ngoài khỏe khoắn, độc đáo, "không đụng hàng". Người đem lại ý tưởng và thiết kế chính cho mẫu xe độ tại Anlac Tuning đã đưa ra hàng loạt bảng thảo để chủ xe có cơ hội lựa chọn mẫu phù hợp với cá tính, cũng như kì vọng cua rmình nhất.

Ngoại hình độc đáo

Với bản thiết kế đã được lựa chọn và thống nhất với chủ xe, người thợ này đã lên khuôn định hình mẫu cho bọ bodykit siêu chất này. Vật liệu được sử dụng là tôn chứ không phải composite, chính vì mọi thiết kế dù đẹp đến đầu cũng phải là một thiết kế cho người sử dụng. Bởi lẽ khi sử dụng vật liệu tôn, chủ xe sẽ có thể dễ dàng phục hồi lại hình dáng xe như lúc đầu nếu vô tình xảy ra hư hại.
Ford Mondeo hầm hố trong màu áo mới
Ford Mondeo được lột xác với ngoại hình hầm hố hơn hẳn
Phần bodykit của xe được thi công trong vòng 3 tuần. Nhưng để có thể hoàn thiện cả một chiếc xe thì những người thợ phải mất đến 3 tháng cả nội thất và ngoại thất.
Trong suốt quá trình chế tạo ra mẫu bodykit này, có một số yêu cầu bắt buộc được đặt ra để đảm bảo chiếc xe vẫn giữ được hình dánh cơ bản cũng như không đánh mất chất riêng. Những yêu cầu đó bao gồm tuyệt đối không làm tăng thêm kích thước của xe, vì sẽ khiến tổng thể trở nên cục mịch.
Bên cạnh đó, hạn chế tối đa việc đẩy bánh xe hướng ra phía ngoài nhưng phải đảm bảo được thân xe đem lại cảm giác rộng rãi, thoải mái, không kém phần bề thế. Vì lẽ đó, người đảm nhiệm việc thiết kế đã vô cùng cân nhắc với việc xe có thể dễ dàng gắn lại các phụ kiện nguyên bản ban đầu.

Thành quả Ford Mondeo

Qua những giai đoạn thiết kế, tinh chỉnh, Ford Mondeo phiên bản "chất lừ" cũng được cho ra mắt. Chiếc xe hoàn toàn biến hóa với phong cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết, hầm hố hơn bao giờ hết.
Ford Mondeo hầm hố trong màu áo mới
Bộ mâm nguyên thủy của Mondeo cũng được thay thế
Những thay đổi được chỉnh ở phần cản trước, ca-pô cùng hốc đèn, cản sau, nẹp sườn, fender vô cùng tinh tế, từng đường nét được trau chuốt hết sức kỹ càng. Đi cùng với ngoài hình, bộ mâm cũng được thay đổi cho xứng tầm. Với bộ mâm AEZ 5 chấu theo kiểu lưỡi cắt được lựa chọn để thay thế cho bộ mâm nguyên bản vốn có của Ford Mondeo.
Điểm nhấn phía trước xe có thể nói đến chính là đèn pha được làm mới với hình dáng 2 thấu kính được phủ lớp sơn màu khói xanh tính vô cùng thu hút như đặc trưng của dòng xe hạng sang BMW.
Xem thêm
Tổng hợp và biên tập:
sanxehot.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang