Đánh giá ngoại hình của Kia Rondo 2017

Việt Nam là một nước đang phát triển, thị trường ô tô dựa vào đó mà cũng có những biến động và phát triển không ngừng nghỉ, để có thể cạnh tranh trên cuộc đua gay gắt về doanh số bán hàng, các hãng đã không ngừng thay đổi và làm mới những sản phẩm của mình để giới thiệu đến khách hàng, Kia Rondo 2017 cũng vậy.
Nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc, Kia Rondo 2017 được tung ra khi đã được Kia đổi mới về những đường nét trong thiết kế và nhằm đáp ứng những nhu cầu của người dùng, động cơ sử dụng hộp số sàn đã ra đời hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm mới cho người lái. Hiện tại, THACO đã tung ra bốn phiên bản hoàn toàn khác nhau về giá bán ra thị trường, gồm có:
KIA Rondo phiên bản GMT 2017 : 654 triệu VNĐ
KIA Rondo phiên bản GAT 2017 : 714 triệu VNĐ
KIA Rondo phiên bản GATH 2017 : 857 triệu VNĐ
KIA Rondo phiên bản DAT 2017 : 844 triệu VNĐ

Kích thước

Kia Rondo 2016 sở hữu kích thước tổng thể không mấy thay đổi khi chiều dài là 4.525 mm, chiều rộng là 1.805 mm và chiều cao là 1.610 mm, tổng chiều dài cơ sở lên đến 2.750 mm. Độ cao của gầm xe cũng đạt 151 mm, không quá thấp nhưng so với một mẫu xe MPV vẫn mang lại cho người dùng cảm giác hơi thấp.
Đánh giá ngoại hình của Kia Rondo 2017Xe sở hữu nhiều nét thiết kế truyền thống của KIA
Điểm đáng chú ý là các thiết kế tròn trĩnh xuất hiện ở khắp ba hướng, nhưng ở vị trí đầu xe chỉ được cải tiến một phần nào đó chỉ vừa đủ để người tiêu dùng có thể nhận thấy rằng giao diện tổng quát ở phía trước trở nên mạnh mẽ và vuông vắn hơn hẳn, tổng thể phần đầu xe trông hài hòa hơn.

Lưới tản nhiệt

Không nằm ngoài truyền thống của Kia, lưới tản nhiệt vẫn là mũi hổ đặc trưng nhưng được cách tân khi uốn nắn lại tỉ mỉ hơn, mạnh mẽ hơn. Không chỉ vậy các đường viền quanh lưới tan nhiệt được mạ chrome to bản và được kết nối với các cụm đèn pha cao cấp hơn hẳn.
Cản trước của xe cùng hốc đèn sương mù được KIA làm mới lại trong thiết lế, các hốc hút gió được thay đổi hình dạng thành hình thang, trông đầu xe mạnh mẽ và cứng cáp hơn bao giờ hết, các thay đổi mang đến một chiếc xe cứng cáp hơn, thể thao hơn so với người tiền nhiệm.

Thân xe

Để chiếc xe trông hiện đại hơn, tất cả đèn pha ở trên xe sẽ được bổ sung khả năng tự động cho tất cả các phiên bản của xe, ở phiên bản sử dụng hộp số tự động sẽ được tích hợp thêm công nghệ đèn LED có thể chạy ban ngày. Rõ ràng mẫu xe sẽ nổi bật hơn, hiện đại hơn nếu so với các đối thủ.
Đánh giá ngoại hình của Kia Rondo 2017Thân xe nổi bật và hiện đại hơn người tiền nhiệm
Kia Rondo 2017 sẽ thu hút ánh nhìn của khách hàng hơn khi được quan sát từ phương ngang, với việc sở hữu bộ mâm được làm mới với 5 chấu kép có hình dáng cánh quạt uyển chuyển và cao cấp hơn hẳn. Các chi tiết nhỏ cũng được mạ chrome phân bố hợp lý trên thân xe cũng làm nổi bật lên những đường nét quý phái của chiếc xe.
Tại vị trí gương chiếu hậu, hãng cũng rất tinh tế khi bổ sung thêm tại khu vực này có tính năng chỉnh điện, gập điện tiện dụng và còn có thêm đèn báo rẽ giúp ích cho người lái nhiều hơn. Các bộ phận giá đỡ hành lý ở trên mui xe một phần nào đó làm chiếc xe trông hài hòa hơn.

Đuôi xe

Những chi tiết ở đuôi xe được thiết kế mang lại sự cân đối và cao cấp hơn. Hãng đã đưa công nghệ LED vào các cụm đèn hậu ở phiên bản cao cấp GATH để chứng minh rằng, bản thể cao cấp của hãng luôn luôn mang đến những gì sang trọng nhất, hiện đại nhất dành cho khách hàng của mình.
Đánh giá ngoại hình của Kia Rondo 2017Công nghệ đèn LED xuất hiện tại đèn hậu
Không chỉ vậy, các kích cỡ tổng thể của các cụm đèn được thiết kế cân đối mang lại vẻ hài hòa cho xe chứ không thô kệch chiếm diện tích nhiều. So với người tiền nhiệm, Kia đã đầu tư tân trang quá nhiều cho thế hệ mới này để chắc chắn rằng, người dùng sẽ thích chiếc xe ngay từ cái nhìn đầu tiên, các ốp bảo vệ được làm bằng chất liệu nhựa cũng được sơn bạc mới mẻ được xuất hiện trên các chi tiết của xe.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang