Danh sách dòng xe 7 chỗ cũ giá rẻ nhập khẩu được yêu thích nhất

Những mẫu xe 7 chỗ cũ giá rẻ nhập khẩudưới đây là những dòng xe nhập khẩu, không phải xe được lắp ráp trong nước. Theo các chuyên gia có kinh nghiệm thì đây là những gợi ý phù hợp với những ai đang mong muốn tậu một chiếc xe 7 chỗ cũ.

Mitsubishi Jolie đời 2004 - 2008

Là mẫu xe được nhiều người yêu thích trong số những mẫu xe 7 chỗ cũ giá rẻ nhập khẩu. Xe có thiết kế đơn giản không cầu kỳ. Nội thất rộng rãi có thể thoải mái cho 8 người, khi cần tăng diện tích chứa đồ, hàng ghế sau có thế được gập lại. 
danh-sach-dong-xe-7-cho-cu-gia-re-duoc-yeu-thich-nhat.jpgJolie là mẫu xe được nhiều người ưa chuộng trong số những mẫu xe 7 chỗ cũ giá rẻ nhập khẩu
Jolie SS là mẫu xế hộp đẳng cấp nhất của dòng này,  có sức mạnh vượt trội từ khối động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, được hãng xe Nhật ra mắt vào những năm 2004 - 2005. Trải qua nhiều năm cùng sự xuất hiện của nhiều mẫu khác, dòng xe này của Mitsubishi vẫn chiếm được ưu thế nhờ khả năng tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả ở mức 12lit/100km đường nội ô và 9lit/100lm đường ngoại ô.

Suzuki Vitara phiên bản 2004

Nếu như người mua xe cũ muốn tìm cho mình một chiếc xe "siêu tiết kiệm" nhiên liệu thì Suzuki Vitara 2004 là một gợi ý hoàn hảo. Mang trên mình "trái tim" 4 xi-lanh có dung tích 1.6L, xe 7 chỗ cũ giá rẻ Vitara còn tiết kiệm nhiên liệu hơn cả Mitsubishi Jolie khi chỉ tiêu thụ 8lit/100km đường trường và 11lit/100km đường nội ô. Với thiết kế gầm cao xe phù hợp di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau.
danh-sach-dong-xe-7-cho-cu-gia-re-duoc-yeu-thich-nhat-1.jpgLà một mẫu xe "siêu tiết kiệm nhiên liệu" cho những ai muốn xe ít hao xăng
Tuy nhiên cũng chính ưu thế về gầm cao cũng là một khuyết điểm khi Vitara tỏ ra không mấy bám đường khi vào cua. Cũng sẽ khó ban xe oto cu Vitara vì xe mất giá khá nhanh. Ngoài ra những trang bị tiện ích trên xe cũng không nhiều và dung tích động cơ "hơi yếu" đối với một mẫu xe gia đình.

Honda CR-V 2003

Honda CR-V được nhập khẩu trước đây khá nhiều, kể từ năm 2008 hãng chính thức lắp ráp dòng xe này tại Việt Nam. Dòng xe 7 chỗ cũ giá rẻ được yêu thích bởi danh tiếng của một hãng ô tô đến từ Nhật Bản về độ bền bỉ và vững chắc khi vận hàng. Cũng chính những yếu tố này làm Honda CR-V có giá cao hơn so với những khác. Có trong tay khoảng 400 triệu đồng, người tiêu dùng có thể thoải mái rước CR-V 2003 nhập khẩu về nhà.
danh-sach-dong-xe-7-cho-cu-gia-re-duoc-yeu-thich-nhat-2.jpgHonda CR-V được nhập khẩu trước đây khá nhiều, kể từ năm 2008 hãng chính thức lắp ráp dòng xe này tại Việt Nam
Ngoài những mẫu xe 7 chỗ nhập khẩu đã qua sử dụng trên người tiêu dùng có thể lựa chọn thêm 2 mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc sau

Hyundai Verna 2008

Mẫu xe ô tô giá rẻ của Hyundai được nhập khẩu nguyên chiếc từ xứ sở Kim Chi về Việt Nam. Phiên bản 2008 khá phổ biến trên thị trường, mức tiêu hao nhiên liệu cũng không quá cao chỉ với 6lit/100km.
danh-sach-dong-xe-7-cho-cu-gia-re-duoc-yeu-thich-nhat-3.jpgMẫu xe ô tô giá rẻ của Hyundai được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về Việt Nam.
Tuy được sản xuất cách đây khá lâu xe vẫn có rất nhiều trang bị tiện ích như túi khí cho tài xế, màn hình DVD, trợ lực tay lái cũng như camera được tích hợp sẵn,... Mức giá của Hyundai Verna dao động trong khoảng 400 triệu đồng và người mua oto cũ có thể thương lượng tùy vào tình trạng xe để được giá tốt hơn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang