Đánh giá tiện nghi và động cơ của Kia Rondo 2017

Nhằm mang đến cho người dùng không gian giải trí tuyệt đỉnh cùng những tiện nghi giúp ích được cho người lái, những hệ thống mà Kia tích hợp trên Kia Rondo 2017 được xem là không có đối thủ trong phân khúc. Nói cách khác, xe không chỉ khủng về bề ngoài, bên trong cũng tân tiến không kém.
Những gì mà hãng đã bổ sung trong Kia Rondo 2017 là những thiết bị tiện nghi bậc nhất khó có mẫu xe nào trong cùng phân khúc được như mẫu xe này. Để đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng, mẫu xe sở hữu nhiều trang thiết bị tuy quen thuộc nhưng hiện đại một cách ấn tượng.

Hệ thống đa phương tiện

Trên xe sẽ có màn hình cảm ứng LCD kích thước lên đến 8 inch, đi kèm với đầu DVD có thể kết nối với Bluetooth/ GPS/ USB/ AUX/ IPOD đi cùng với dàn âm thanh sống động lên đến 6 loa có thể đáp ứng được những như cầu giải trí khác nhau, chiều chuộng khách hàng một cách tận tình nhất kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Đánh giá tiện nghi và động cơ của Kia Rondo 2017Màn hình 8 inch đi kèm đầu DVD

Hệ thống điều hòa

Các dàn lạnh ở mẫu xe nếu so với các đối thủ có thể diễn tả bằng 2 từ: Vượt trội. Không chỉ tính về khả năng lợi ích nó mang lại mà cả về giá thành mà khách hàng phải bỏ ra để có thể chung một nhà. Hệ thống dàn lạnh tự động có được tách biệt 2 vùng độc lập đều xuất hiện trên ba bản thể sử dụng hộp số tự động và còn có thêm hệ thống lọc không khí bằng ion, luôn mang đến không khí trong lành và thoải mái. Ở hàng ghế sau của cả bốn phiên bản đều có cửa gió điều hòa.

Trang thiết bị hiện đại

Không chỉ có vậy, còn có những trang thiết bị đáng chú ý khác trên mẫu xe có thể liệt kê ra như: gương chiếu hậu trên xe được đi kèm công nghệ chống chói ECM, cảm biến nhận biết có thể gạt mưa tự động, kính cửa sổ với khả năng chỉnh điện. Riêng kính cửa sổ chổ người lái có tích hợp bộ phận với chức năng đóng/mở chỉ với 1 chạm đi kèm với tính năng chống kẹt.
Đánh giá tiện nghi và động cơ của Kia Rondo 2017Cửa sổ trời Panoramic món đồ chơi quen thuộc
Kia Rondo phiên bản cao cấp GATH có những tran bị cao cấp như cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic, tiện ích quen thuộc không thể thiếu trên các mẫu xe của KIA, hàng ghế thứ hai có thể chỉnh tay các rèm che nắng tiện lợi, hệ thống EPB phanh tay điện tử, chìa khóa thông minh khởi động/ tắt máy xe chỉ bằng nút bấm mà không cần chìa, nổi trội nhất là hệ thống khóa cửa tự động theo từng tốc độ mà khách hàng mong muốn.

Động cơ

Kia Rondo 2017 có hai loại động cơ hoàn toàn khác nhau, các phiên bản sử dụng động cơ chạy bằng xăng Nu có dung tích 2.0 lít I4 có 16 van DOHC, Dual CVVT đạt công suất cực đại lên đến 158 mã lực ở vòng tua 6500 vòng/ phút, mô men xoắn lên đến 194 Nm ở vòng tua 4.800 vòng/ phút. Tùy vào lựa chọn mà người dùng sẽ sử dụng hộp số sàn 6 tốc độ hoặc hộp số tự động 6 cấp.
Đánh giá tiện nghi và động cơ của Kia Rondo 2017Động cơ mạnh mẽ hoạt động bền bỉ
Còn đối với động cơ sử dụng dầu U2 dung tích 1.7 lít I4 có 16 van DOHC cho ta công suất cực đại lên đến 139 mã lực ở vòng tua 4000 vòng/ phút cho mô men xoắn lên đến 340 Nm tại vòng tua 1750 - 2500 vòng/ phút, động cơ chỉ thật sự mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi đi chung với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kéo DCT, khiến cho mẫu xe có khả năng hoạt động bền bỉ và có mức tiêu thụ nhiên liệu tinh tế hơn.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang