Toyota Corolla Altis 2017 hứa hẹn nhiều điều bất ngờ thú vị

Sau những ngày tháng mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng thế hệ mới nhất của Toyota Corolla Altis 2017 cũng được chính thức có mặt Việt Nam. Dưới đây là đôi nét về ngoại thất, nội thất, động cơ và tính năng an toàn của chiếc xế hộp này, cùng tham khảo để xem nó đem lại điều bất ngờ thú vị nào cho bạn nhé!

Ngoại thất đẹp mắt, ấn tượng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Altis đã gây thương nhớ bởi thiết kế vô cùng đẹp mắt, những đường nét được chau chuốt cẩn trọng từ cụm đèn cho đến bộ phận lưới tản nhiệt. Hốc hút gió đặt bên dưới mang phong cách khí động học giúp gia tăng khả năng vận chuyển êm ái của xe. Cụm đèn trước sử dụng công nghệ halogen nằm liền kề bộ phận tản nhiệt, mang lại hiệu quả phát sáng tốt nhất, có khả năng điều khiển chiếu gần hay xa dễ dàng.
Toyota Corolla Altis 2017 hứa hẹn nhiều điều bất ngờ thú vị
Ngoại thất đẹp mắt và ấn tượng
Đèn sương mờ không chỉ là yếu tố giúp gia tăng nét cá tính của đầu xe mà nó còn hỗ trợ tối đa người cầm lái, dù ở trong điều kiện ánh sáng nào cũng đều quan sát được hiệu quả. Bộ phận gương chiếu hậu có màu sắc tông xuyệt tông với thân xe, liên kết cùng bộ đèn báo rẽ có khả năng chỉnh gập điện, mang lại tiện ích to lớn cho chủ nhân sở hữu nó.

Nội thất chỉnh chu, hoàn hảo

Bước vào bên trong Toyota Altis, bạn sẽ thấy bảng đồng hồ optitron được sắp xếp ở 3 khu vực khác nhau, các thông số hiển thị rõ ràng nên hỗ trợ thuận lợi cho các tài xế điều khiển được xế hộp dễ dàng hơn. Đường viền chrome liên kết cùng ánh sáng phản quang màu sắc xanh dương không gây cản trở việc quan sát các chỉ số mà thậm chí còn làm cho nội thất xe trở nên sang trọng hơn khá nhiều.
Toyota Corolla Altis 2017 hứa hẹn nhiều điều bất ngờ thú vị
Nội thất chỉnh chu và hoàn hảo trong từng chi tiết
Tay lái Altis 2017 thiết kế 3 chấu, bọc bên ngoài lớp da êm ái, mạ bạc, các nút điều khiển âm thanh cũng lần lượt được sắp xếp gọn gàng trên đó. Màn hình lớn hiển thị nhiều thông tin khác nhau, đặc biệt ở tùy chọn 2.0 có lắp đặt thêm lẫy chuyển số trên vô lăng, nếu bạn là một người cuồng phong cách thể thao thì chắc chắn sẽ không bỏ qua chiếc xe có thiết kế linh hoạt và nhiều công cụ hỗ trợ đắc lực như thế này.

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm

Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng, hãng xe Toyota quyết định lắp đặt động cơ 3ZR-FE và 2ZR-FE trên Corolla Altis 2017 thế hệ mới, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh đi kèm với điều khiển biến thiên đường ống nạp, tất cả đều có ý nghĩa trong việc gia tăng sức mạnh vận hành, hỗ trợ xế hộp tăng tốc được êm ái, mạnh mẽ hơn. Không những vậy, khả năng tiêu hao nhiên liệu ở phiên bản mới lần này đã được cải thiện đáng kể, nó làm giảm mức độ ô nhiễm môi trường tối đa.
Toyota Corolla Altis 2017 hứa hẹn nhiều điều bất ngờ thú vị
Khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ

Vận hành an toàn

Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng, các kỹ sư thiết kế và lắp ráp Toyota Altis 2017 đã không ngần ngại tăng cường các chức năng an toàn trên xe. Khung GOA trước khi đưa vào thực tế sử dụng đã trải qua thử nghiệm kỹ lưỡng, giảm thiểu được tác động trực tiếp lên hành khách khi có tình huống bất ngờ xảy ra.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang