Tata Tigor - Quán quân của các mẫu xe ô tô giá rẻ

Thị trường hiện nay với rất nhiều mẫu xe đô thị cỡ nhỏ có giá không quá cao được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên những mẫu xe này vẫn chưa phải là rẻ nhất, quán quân xe ô tô giá rẻ nay đã xuất hiện - Tata Tigor.
Trong tháng 3/2017 đã có nhiều hãng cho ra mắt những phiên bản mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Nhiều người vẫn sẵn sàng đăng kí chấp nhận chờ xe. Với giá 117 triệu đồng, mẫu xe đến từ Ấn Độ là thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Tata Motors đã cho ra mắt mẫu xế hộp giá rẻ subcompact của mình vào triễn lãm Geneva Motor Show 2017 vừa qua. Dù được giới thiệu là Tata Tigor có dáng hatchback nhưng theo nhận định của thị trường thì xe trông giống một chiếc sedan rút ngắng bởi phần cửa sau và khoang hành lý không giống những mẫu hatchback thông thường.

Xe giá rẻ nhưng vẫn tiện nghi

Hãng xe oto gia re Ấn Độ ví đại diện mới của mình là một mẫu MPV cỡ nhỏ. Mặc dù là xế hộp giá rẻ nhưng nội thất bên trong vẫn được chăm chút, với tiện nghi đủ dùng như cổng sạc USB, cổng âm thanh AUX. Các phím tắt cũng được tích hợp trên vô lăng để người lái xe có thể dễ dàng điều khiển. Tay lái sử dụng chất liệu giả da. Hệ thống âm thanh giải trí có thêm màn hình "bé bé" ở bảng điều khiển trung tâm. Hàng ghế phía trước và phía sau sử dụng chất liệu nỉ, không gian thoải mái cho 5 người ngồi. Trang bị an toàn có 2 túi khí. Phần ngoại thất với nhiều chi tiết được mạ crom.
tata-tigor-quan-quan-cua-cac-mau-xe-o-to-gia-re.jpgHãng xe oto gia re Ấn Độ ví đại diện mới của mình là một chiếc xe gia đình đa dụng cỡ nhỏ
Thiết kế xe vẫn chú trọng đến độ an toàn, vì thế đã vượt qua được những bài kiểm tra về độ va chạm từ tổ chức EuroNCAP. Tata Tigor hiện có giá thấp nhất là 117 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn. Giá cao nhất là 202 triệu đồng cho bản cao cấp.

Nhiều mẫu xe giá rẻ khác ra mắt

Ngoài Tata Tigor thì trong tháng 3 đã có khá nhiều mẫu xe ô tô giá rẻ khác được ra mắt, có giá "nhỉnh" hơn một chút. Đáng kể nhất là mẫu xe nhỏ gầm cao Honda WR-V nhằm cạnh tranh với Hyundai i20 và Ford Ecosport.
Honda WR-V được trình làng vào ngày 16/3 vừa qua tại Ấn Độ như bổ sung thêm vào danh sách những mẫu xe đô thị có thể mua chủ yếu phục vụ cho việc di chuyển trong nội ô. Mẫu xe này có hơi hướng của người anh em Honda Jazz nhưng lại mang dáng dấp của một chiếc SUV cỡ nhỏ, bên cạnh những lựa chọn khác từ Honda như CR-V, BR-V và HR-V.
tata-tigor-quan-quan-cua-cac-mau-xe-o-to-gia-re-1.jpgHonda WR-V với cửa sổ trời lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc SUV cỡ nhỏ tại thị trường ô tô Ấn Độ
Tương tự như Tata Tigor, Honda cũng không bỏ qua các tiện nghi và tính năng trang bị trên xe dù chỉ là một mẫu xe giá rẻ. Đáng chủ ý nhất là cửa sổ trời lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc SUV cỡ nhỏ tại thị trường ô tô Ấn Độ. Hệ thống âm thanh giải trí Digipad với màn hình trung tâm 7 inch, nút khởi động Start/Stop, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control.
"Sau tất cả" thì WR-V sẽ là dòng xe ô tô giá rẻ nhất của Honda. Giá bán công bố của mẫu sử dụng động cơ xăng là 270 - 312 triệu đồng, các phiên bản sử dụng động cơ diesel có giá 305 - 347 triệu đồng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang