Kia Cerato 2015 sở hữu tiện nghi gì

Kia Cerato 2015 khi được giới thiệu đến thị trường tiêu thị sẽ có hai bả thể gồm bản tiêu chuẩn và bản thể S Prenium. Với thiết kế nội thất thoáng của mình, mẫu xe sở hữu khoang hành lý rộng rãi rất thích hợp cho một gia đình nhỏ đi du lịch kèm với hành lý vừa phải phù hợp với những chuyến đi dài.

Tiện nghi

Phiên bản S Premium của mẫu Kia Cerato 2015 được Kia tích hợp nhiều tiện nghi hiện đại và cao cấp như: định vi vệ tinh và máy quay xem ngược. Cả hai tính năng vượt trội này chỉ xuất hiện ở bản S Premium, còn ở bản tiêu chuẩn sẽ không được bổ sung thêm, nếu muốn có được hai chức năng này bắt buộc người dùng phải một khoảng tiền kha khá để có thể sở hữu được nó.
Nhưng Kia cũng không để khách hàng của mình chịu thiệt thòi khi bản tiêu chuẩn sẽ có mặt các thiết bị cơ bản như: điều khiển hành trình, cảm biến đỗ xe có mặt ở cả trước và sau xe, dàn âm thanh sống động lên đến 6 loa kết nối với Bluetooth và audio streaming nhưng đáng tiếc lại không có tính năng điều khiển bằng tiếng nói, vì vậy trong quá trình điều khiển ít tiện dụng và không khách quan cho lắm.
Kia Cerato 2015 sở hữu tiện nghi gìMàn hình cảm ứng lên đến 7 inch
Tại phiên bản S Premium hatchback sở hữu bộ mâm xe được làm từ hợp kim có kích thước lên đến 16 inch, tay lái được bọc bằng chất liệu da sành điệu, có đèn pha tự động, sang số bằng nút bấm và tay nắm cửa đã được mạ bằng crom mới mẻ, điều khiển và máy tính hành trình, dàn lạnh khí hậu, cửa sổ trong xe được tích hợp hệ thống chỉnh điện tiện lợi, cuối cùng là hệ thống keyless remote.
Khi mua xe có thể khách hàng sẽ có một chút do dự khi không biết phải lựa chọn phiên bản SI hay phiên bản S Premium, khách hàng nên biết rằng, ở mặt được lắp đặt các tiện nghi chức năng trên xe,thì phiên bản cao cấp S Premium không được bổ sung chìa khóa thông minh có nút bấm khởi động/ tắt máy.
Ngoài ra ở phiên bả cao cấp này còn không có những tiện nghi như ghế được bọc bắng chất liệu da trim, gương chiếu hậu có khả năng gập điện, đèn gương puddle- lamps in the doors, phía trước trung tâm có thể tựa tay, cửa sổ với khả năng tự động đóng mở và lỗ thông hơi phía sau hay carbon fibre-look trim insert.
Kia Cerato 2015 sở hữu tiện nghi gìNhiều hộc đựng đồ tiện dụng
Thông qua màn hình cảm ứng có kích thước 7 inch, sẽ cho người lái biết được những thông tin cần thiết như camera quan sát ở phía sau xe, định vị vệ tinh và kết nối đến đầu DVD Player, đây cũng là những tiện nghi giúp cho bản thể cao cấp S Premium dành được vị thế cao có sức cạnh tranh lớn trong phân khúc và đang chiếm lấy thị trường mỗi lúc một gần hơn.
Để bên trong chiếc xe có được vẻ hiện đại và cao cấp hơn, KIA cũng bổ sung thêm một máy tính có khả năng cho người lái biết được các thông tin cần thiết khi xe đang hoạt động trên đường như số lượng nhiên liệu đang còn, vận tốc đang chạy là bao nhiêu và chỉ số km đã chạy được, điều này một phần nào đó giúp ích đến người lái để có thể kiểm soát xe dễ dàng hơn.

Khoang hành lý

Không gian bên trong chiếc xe có vẻ hơi hạn hẹp và không được đẹp khi các chi tiết được làm bằng nhựa cứng được lắp đặt ở các cửa trước, cửa sau của xe và ở bảng táp lô.Tuy nhiên đây cũng chỉ là phần bề chìm của chiếc xe, vì khoang hành lý của xe có khả năng chứa đựng đồ lớn khi có các hộp để đồ dùng cá nhân ở phía trên lẫn phía dưới, đặc biệt là có thêm hai chỗ để có thể giữ ly giữa các ghế ngồi ở phía ngoài.
Kia Cerato 2015 sở hữu tiện nghi gìKhoang hành lý rộng rãi thích hợp để đi xa
Như những gì Kia đã công bố, mẫu xe Kia Cerato phiên bản 2015 sẽ có khoang hành lý rộng rãi, có thể lên đến 385 lít dành cho phiên bản hatch và với phiên bản Sedan là 482 lít, giúp ích được rất nhiều cho những khách hàng có nhu cầu đi chơi xa, đi du lịch cùng gia đình khi có nhiều hành lý cần mang theo.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang