Đánh giá nội thất xe Hond CR-V 2016

Honda CR-V 2016 là thế hệ thứ tư của dòng xe crossover đến từ nhà sản xuất ô tô Honda của Nhật Bản. Với phiên bản này, xế hộp của Honda được đánh giá cao nhờ sở hữu một gian gian nội thất khá hoàng tráng, với dung tích cabin rộng rãi cùng nhiều trang bị tiện nghi trên xe.

Thiết kế nội thất

Với cách bố trí cabin thông minh và hợp lý, phiên bản 2016 của xe hơi Honda CR-V cho phép hành khách tận hưởng một không gian khá rộng rãi. Người ngồi ở những hàng ghế phía sau có thể thoải mái duỗi chân nhờ khoảng trống để chân vừa đủ rộng, bên cạnh đó các ghế ngồi cũng được thiết kế rất tiện nghi, cho phép điều chỉnh độ nghiêng linh hoạt theo từng tư thế người ngồi. Một ưu điểm nữa của hệ thống ghế ngồi trong phiên bản này là trang bị ghế an toàn dành cho trẻ em , đây được xem là một ưu điểm nhận được đánh giá cao của các chuyên gia cũng như người dùng. 
Đánh giá nội thất xe Hond CR-V 2016
Không gian bên trong xe Honda CR-V 2016 được thiết kế khá hợp lý
Khoang hành lý trên xe Honda CR-V 2016 cũng là một điểm cộng đắt giá của ô tô Honda so với các đối thủ cùng phân khúc, với sức chứa của khoang lên đến hơn một ngàn lít, kết hợp với thiết kế thông minh của hàng ghế sau – cho phép khi gập xuống có thể nâng tổng dung tích khoang lên đến 2 ngàn lít, cùng với rất nhiều hộc chứa đồ được bố trí khắp nơi trên xe vô cùng thuận tiện,nhờ đó mà người sử dụng có thể yên tâm mang theo vật dụng, cũng như vận chuyển đồ đạc nói chung cho những chuyến đi xa hoặc dã ngoại cùng gia đình, đồng nghiệp.

Các trang bị trên xe

Các phiên bản của xe Honda CR-V 2016 đều được trang bị nhiều tiện ích thông minh và hiện đại. Tiêu biểu như camera chiếu hậu rất tiện nghi, cho phép tối ưu tầm quan sát cho người cằm vô lăng, chìa khóa thông minh hay sưởi điện cho ghế trước. Bên cạnh đó, vô lăng của xe cũng được thiết kế dạng gật gù và có thể thay đổi độ nghiêng linh hoạt cho phù hợp với tay nắm của người lái.
Hệ thống điều hòa và hệ thống giải trí đa phương tiện trên xe cũng góp phần bổ sung thêm không gian thư giản và thoải mái cho mỗi hành trình của người sử dụng. Ngoài ra, phiên bản này của Honda CR-V còn được trang bị dàn âm thanh cực chất với 4 loa, đi cùng đầu nghe nhạc CD và hệ thống âm sống động đến từ loa phát Pandora Internet, đảm bảo sẽ mang đến những phút giải trí vô cùng đặc sắc cho người ngồi trên xe.
Đánh giá nội thất xe Hond CR-V 2016
Ô tô Honda CR-V 2016 được trang bị nhiều tiện ích hiện đại
Riêng đối với phiên bản CR-V EX-L, mẫu xe của Honda còn trang bị thêm các bổ sung cho người lái như bọc da cho vô lăng, ghế ngồi, đi cùng các tiện ích khác như radio vệ tinh, gương chiếu hậu tự động sấy khô và dàn âm thanh lên đến 7 loa cực khủng . Tuy nhiên, có một điểm trừ nho nhỏ cho thế hệ thứ 4 của Honda CR-V, đó là khoang cabin được đánh giá là kém cao cấp, một phần bởi các chi tiết ốp nhựa cứng và bố trí ở khoang lái không được tinh tế cho lắm.
Xem thêm mua bán xe Honda

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang