Kia Forte cũ: tại sao không?

Ai cũng đã từng một lần ao ước được sở hữu một chiếc ô tô cho riêng mình, nhưng các mẫu xe mới luôn có giá thành bán ra rất cao so với thu nhập bình quân đầu người ở Việt Nam, chính vì thế các mẫu xe cũ như là một món hàng béo bở giúp những người có thu nhập thấp đến gần với ước mơ của mình hơn. Kia Forte cũng sẽ là lựa chọn tốt cho khách hàng.

Lợi ích

Khi mua xe cũ, thứ mà khách hàng nhận được là về giá cả, vì thế mà người dùng tiết kiệm được kha khá các khoản khi mua xe, vì khi mua xe mới khách hàng không chỉ chi tiền vào việc sở hữu xe mà còn phải đóng chi phí cho các thuế như phí đăng ký sở hữu xe, thuế giá trị gia tăng, thuê tiêu thụ đặc biệt...
Không chỉ vậy, trong vòng 3 nằm đầu tiên, xe hơi sẽ có tỉ lệ khấu hao nhanh nhất, giá trị xe mỗi năm lên 10%, rồi sau đó sẽ được hạ thấp 5%. Nhưng khi khách hàng chọn lựa ô tô cũ, nếu muốn lên đời và bán lại xe, lúc này xe vẫn được giá mà không mang lại cho người bán lỗ nhiều là mấy.
kia-forte-cu-tai-sao-khong-1.jpgKia Forte cũ chỉ có giá 400-420 triệu đồng
Còn khi chọn lựa một mẫu xe mới, ngay lập tức mẫu xe đó sẽ bị hạ giá trị ngay lập tức khi vừa mới ra khỏi showroom, nhưng đối với chiếc xe đã qua sử dụng thì khong bao giờ xảy ra việc đó, có khi chiếc xe lại mang về giá hời cho chủ sở hữu khi được bán lại cho một người khác.
Trước kia khi mua xe mới khách hàng có thể vay ngân hàng hoặc một số doanh nghiệp cho vay tiền trã góp, nhưng gần đây cả ngân hàng và các doanh nghiệp cho vay đều có mức ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua ô tô cũ với lãi suất chỉ đạt 6.99%/ năm, mở đường cho cuộc cạnh tranh giữa ô tô mới và cũ gây gắt.
Với chi phí bỏ ra dưới 500 triệu VNĐ khi mua xe mới khách hàng có rất ít sự lựa chọn cho bản thân như Kia MorningChevrolet SparkHyundai i10... nhưng đối với mẫu xe cũ, với 500 triệu đồng trong tay, sẽ có hàng dài danh sách những mẫu xe mà bạn tha hồ lựa chọn để phù hợp với mục đích của mình.

Lựa chọn đúng đắn

Chính vì lẽ đó, dường như Kia Forte luôn là mẫu xe được nhiều người ưa chuộng nhất. Được giới thiệu vào ngày 23/7/2010, đánh dấu mốc sự kiện chiếc xe lần đầu tiên được lắp ráp trong nước, điều này đồng nghĩa với việc chi phí của chiếc xe sẽ rẽ hơn tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của mẫu xe tại thị trường Việt Nam.
kia-forte-cu-tai-sao-khong-2.jpgĐược sản xuất trong nước nên mẫu xe có giá thành rẻ
Chiếc xe mang trong mình hơi hướng đậm phong cách thể thao, cứng cáp và khỏe khoắn. Không chỉ vậy, chiếc xe còn sở hữu khoang hành lý rộng rãi phù hợp với những chuyến đi chơi xa. So với các mẫu xe khác đến từ các đối thủ trong cùng phân khúc, mẫu xe của Kia ăn đứt về phần bên trong nội thất cũng như các hệ thống tiện nghi hiện đại của mình.
Tuy được bán ra thị trường với giá rẻ nhưng ở mẫu xe được sở hữu những thiết bị tiên tiến mà không phải mẫu xe nào trong phân khúc đều có đươc như: màn hình cảm ứng đi kèm với dàn âm thanh sống động CD kết nối với USB/ Bluetooth, gọi thoại kết nối với loa và mic bluetooth tiện lợi, bộ điều khiển ổn định điên tử ESC.
Ngoài ra các hệ thống an toàn trên xe gồm có hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống điều khiển ổn định ESC, nổi bật nhất phải kể đến công nghệ mới mang tên life- saving, công nghệ này có khả năng hạ thấp tối đa mức rủi ro khi người lái mất kiểm soát hoặc xe bị trơn.
kia-forte-cu-tai-sao-khong-3.jpgKia Forte rất được ưa chuộng tại Việt Nam
Được biết hiện nay mẫu Kia Forte 2010 cũ được bán lại chỉ tầm giá 400-420 triệu đồng, xe sẽ có khối động cơ dung tích 2 lít đi kèm 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất cực đại lên đến 156 mã lực ở vòng tua 6200 vòng/ phút cho mô men xoắn cực đại lên đến 196 Nm ở vòng tua 4300 vòng/ phút.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang