Kia Forte và TOP 3 xe cũ từ 200-300 triệu đồng

Trong tầm giá 200 triệu đồng đến 300 triệu đồng có rất nhiều mẫu xe để người tiêu dùng chọn lựa như Kia Forte, Honda Fit và Kia Rio. Nếu không thể mua xe mới bằng số tiền đó thì sử dụng chiếc xe đã qua sử dụng là gợi ý tốt nhất cho những ai muốn mua một chiếc xe có thể phục vụ cho những nhu cầu cá nhân của bản thân.

Honda Fit đời 2011 – 2013

Hẳn chưa ai quên được chiếc xe Super Cub lẫy lừng một thời của Honda, đây được cho là xe máy có doanh số bán cao nhất mọi thời đại khi đạ 60 triệu chiếc trong 50 năm được sản xuất. Được biết Honda Fit là mẫu ô tô do chính người phát triển Super Cub năm nào chịu trách nhiệm triển khai dự án này. Cho đến bây giờ, mẫu xe đã mang đến cho hãng những thành công mà đối thủ khác cũng thèm khát.
kia-forte-va-top-3-xe-cu-tu-200-300-trieu-dong-1.jpgHonda Fit nằm trong dự án của người tạo ra Super Cub nổi tiếng
Chiếc xe sở hữu những chi tiết ăn điểm cần liệt kê ra như các ghế ngồi trên xe mang lại cảm giác thoải mái, nếu không có nhu cầu sử dụng các ghế ở hàng ghế phía sau có thẻ gập lại tiện lợi với tỉ lệ 60:40 tạo nên không gian thoáng đãng cho xe, mang lại cho người dùng không gian chứa hàng hóa rổng rãi. Không chỉ vậy chiếc xe còn mang lại những trải nghiệm mới mẻ với khả năng vận hành mạnh mẽ cùng khả năng tiêu hao nhiên liệu tinh tế.
Mẫu xe rất thích hợp dùng để đi du lịch, vui chơi cùng gia đình nhỏ. Được biết Honda Fit chỉ có giá khoảng từ 200 triệu đồng đến 250 triệu đồng dành cho phiên bản 2011 - 2013

Kia Forte 2011

Thương hiệu Hàn Quốc đã đem đến cho người tiêu dùng một mẫu xe có phong cách vô cùng giản dị, sang trọng nhưng không kém phần cao cấp trong thiết kế, đó chính là Kia Forte 2011. Ngoài ra chiếc xe còn được tích hợp nhiều tiện nghi giúp ích rất nhiều cho người lái trong quá trình vận chuyển.
kia-forte-va-top-3-xe-cu-tu-200-300-trieu-dong-2.jpgPhong cách của Forte thu hút người nhìn
Nếu đem so sánh với các đàn anh được lắp ráp và sản xuất tại thị trường Việt Nam, chiếc xe mang đậm dấu ấn châu Âu hơn với những đường nét tỉ mỉ, điêu luyện và tinh tế. Mang trong mình phong cách thiết kế thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên nên việc chiếc xe đang rất được ưa chuộng là điều không mấy ngạc nhiên.
Trong thiết kế của chiếc xe dễ dàng nhận ra phong cách của Kia Forte thừa hưởng khá nhiều ý tưởng từ đối thủ khi có những nét tương đồng với Honda Civic và Lexus phiên bản cao cấp IS250. Tuy vậy xét tổng quát lại, chiếc xe vẫn mang trong mình thiết kế khỏe khắn, trẻ trung và rất thể thao phù hợp với khách hàng trẻ tuổi năng động.

Kia Rio 2014

Trong các mấu xe xuất hiện trong bài viết không có mẫu xe nào có không gian nội thất rộng rãi như những gì Kia Rio 2014 đang sở hữu, mẫu Sedan này có những đường nét thiết kế thời thượng, nhấn mạnh bản chất thể thao của mình. Đi kèm với những điều đó là giá thành bán ra khả năng cạnh tranh cao cùng mức tiêu hao nhiên liệu tinh tế.
kia-forte-va-top-3-xe-cu-tu-200-300-trieu-dong-3.jpgKhoang hành lý rộng rãi và ấn tượng
Chiếc xe đang là đối thủ khiến các đối thủ khác phải dè chừng vì những gì mà Kia Rio đang sở hữu. Với khả năng vận hành mạnh mẽ cùng khả năng tiết kiệm chiếc xe rất thích hợp để di chuyển trong nội thành. Ngoài ra điểm khách hàng ưa thích ở chiếc xe nằm ở việc nhờ sở hữu thân hình gọn gàng và cần đối nên không gian đỗ xe rất vừa vặn dễ dàng đỗ xe một cách thuận tiện.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang