Khám phá nhanh Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017

Như vậy là sau rất nhiều phỏng đoán, cuối cùng thì các fan hâm mộ phong cách TRD Sportivo dành cho dòng xe SUV, đã được chiêm ngưỡng chiếc Toyota Fortuner trên nền bản độ này tại Bangkok Motor Show 2017, một trong những triển lãm xe hơi có quy mô hoành tráng nhất tại khu vực Đông Nam Á, được diễn ra từ ngày 29/03.

Ngoại hình ấn tượng

Một trong những điểm nhất đáng chú ý nhất của bản độ được trình làng lần này chính là thiết kế ngoại thất, khi được thay đổi một cách rõ rệt so với mẫu xe gốc, đặc biệt là phần đầu xe với cản trước được trông ấn tượng hơn rất nhiều. Ngoài ra, các chi tiết khác vẫn được duy trì theo phong cách truyền thống của dòng SUV này.
Chẳng hạn, lưới tản nhiệt được sử dụng vẫn có kích thước lớn quen thuộc, ở chính giữa là logo Toyota trông rất nổi bật. Dọc theo hai bên thân xe, các logo TRD Sportivo xuất hiện một cách đầy ngẫu hứng, càng cho thấy thế mạnh về sức sáng của hàng xe Nhật trong quá trình thiết kế ngoại thất xe.
Khám phá nhanh Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017
Toyota Fortuner 2017 TRD Sportivo sở hữu ngoại thất ấn tượng
Phần đuôi xe cũng sở hữu thiết kế đầy mạnh mẽ, với ống xả bằng thép không gỉ, nẹp chrome sáng bóng ở vị trí tay nắm khoang hành lý kéo dài sang hai bên, cản sau và cánh hướng gió được sơn đen đầy mạnh mẽ. Mẫu xe được trưng bày tại triển lãm cho thấy, Toyota Fortuner 2017 TRD Sportivo sẽ sử dụng bộ la-zang hợp kim 6 chấu, kích thước 20 inches đậm chất thể thao.
Theo các tiết lộ của thương hiệu ô tô Nhật Bản, bản độ này được thực hiện bởi các kỹ sư thuộc phân nhánh Châu Á – Thái Bình Dương, có trụ sở đạt tại Thái Lan. Đây vẫn luôn được đánh giá là một trong những đội thiết kế giàu sức sáng tạo nhất của hãng, là những người đứng đằng sau các siêu phẩm ấn tượng nhất của hãng.

Nội thất sang trọng và đẳng cấp

Không chỉ chú trọng đến thiết kế ngoại thất, các kỹ sư của hãng xe Nhật cũng rất chú trọng đến không gian nội thất bên trong xe. Điều này được thể hiện qua những thay đổi rõ rệt so với nguyên mẫu, như ghế ngồi sử dụng chất liệu da cao cấp với các gam màu đỏ - đen vô cùng bắt mắt và ấn tượng.
Khám phá nhanh Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017
Xe sở hữu nội thất sang trọng và đẳng cấp trong từng đường nét, chi tiết
Để nâng cao trải nghiệm lái xe của người dùng, Toyota Fortuner 2017 TRD Sportivo cũng được làm mới bảng điều khiển. Theo đó, đây sẽ là một khu vực được thiết kế độc quyền dành riêng cho lái xe, nó chưa từng xuất hiện trên bất kỳ mẫu xe nào khác trước đó của hãng. Chắc hẳn, điều này sẽ khiến chủ nhân của chiếc xe sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với việc lái xe mỗi ngày.
Về trang thiết bị giải trí đa phương tiện, bản độ của chiếc SUV bán chạy nhất lịch sử cũng sở hữu những thương hiệu vô cùng nổi tiếng, như dàn âm thanh đẳng cấp chất lượng cao JBL Power Amp với 11 loa, mang đến sức mạnh lan tỏa tuyệt đỉnh dành cho các tín đồ âm nhạc, hệ thống định vị toàn cầu GPS với tính năng kết nối T-connect..., vốn là những công nghệ tiên tiến nhất ở thời điểm hiện tại.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang