Vì sao nên mua Toyota Fortuner 2017?

Bạn đang có ý định mua xe nhưng đối diện trước vô vàn sự lựa chọn thì việc đưa ra quyết định là chuyện vô cùng khó khăn. Thấu hiểu được điều đó hãng xe Nhật đã cho ra mắt phiên bản mới Toyota Fortuner 2017 hội tụ được nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế đến công nghệ, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác biệt, sở hữu nó chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Ngoại thất ấn tượng, lịch lãm

Fortuner 2017 mang lại nguồn cảm hứng cho người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vượt ra khỏi cảnh giới của cái đẹp và bất kỳ ai khi thấy nói cũng phải thốt lên hai chữ tuyệt vời. Đầu xe thu hút bởi hệ thống lưới tản nhiệt trông khá bắt mắt, phủ bên ngoài là lớp crôm sáng bóng, hệ thống đèn pha mang công nghệ tiên tiến, thiết kế góc cạnh tạo điểm nhấn.
vi-sao-nen-mua-toyota-fortuner-2017-1.jpg
Toyota Fortuner ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên
Không giống với trước đây, hệ thống đèn sương mờ của xe đã trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn khá nhiều. Cùng với các chi tiết khác ở phần đầu xe tạo nên một tổng thể hài hòa, tính thẩm mỹ cao. Bộ phận mâm xe đã được hãng xe chú trọng, gia tăng thêm độ chắc chắn và khỏe khoắn. Chất liệu hợp kim nên dù sử dụng lâu dài cũng không bị gỉ, kích thước lớn nên thể hiện được rõ phong cách thể thao việt dã.

Nội thất “phô trương thanh thế”

Ngồi trong không gian chật chội của chiếc xe một quãng đường dài luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, do vậy mà hãng sản xuất đã cố gắng hoàn thiện không gian bên trong Toyota Fortuner 2017 để giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Chỗ để chân rộng rãi, khoang hành lý lớn nên mỗi khi có nhu cầu đi đâu xa gia đình bạn có thể tha hồ sắp xếp đồ đạc lên nó.
Các ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da cao cấp nên duy trì được sự êm ái, tích hợp thêm công nghệ mới giúp điều chỉnh được nhiều hướng theo ý muốn. Vô lăng với thiết kế 3 chấu hướng đến phong cách thể thao, nhiều tính năng khác biệt mà ở nhiều dòng xe khác trong phân khúc không có được như hệ thống điều khiển tắt mở bằng nút bẩm, gài cầu điện, lẫy chuyển số…
vi-sao-nen-mua-toyota-fortuner-2017-2.jpg
Không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp
Trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, hãng cũng không ngần ngại trang bị hệ thống giải trí trên Toyota Fortuner 2017 một cách đầy đủ. Màn hình lớn hiển thị đầy đủ thông tin, hệ thống 6 loa phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc của hành khách, kết nối usb, bluetooth…, tất cả đều đem lại một cảm giác thoải mái đến tột cùng.

Vận hành êm ái, an toàn vượt trội

Nhiều người cho rằng, với hình tượng ghồ ghề của mẫu SUV này thì việc di chuyển của nó sẽ nặng nề và chậm chạp, tuy nhiên đó có vẻ là lợi nhận xét cảm tính bởi vì xưa nay dòng sản phẩm này luôn đứng đầu trong phân khúc về khả năng vận hành mạnh mẽ. Động cơ xăng có bình dung tích 2.7 lít đem lại công suất lên đến 122 Kw ở tại số vòng tua là 5200 vòng/phút. Đặc biệt, ở phiên bản lần này xe còn được cải thiện về khả năng chống ồn và độ rung, do vậy dù di chuyển ở bất kỳ nơi đâu bạn cũng cảm giác được sự dễ chịu và thoải mái.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang