Toyota Land Cruiser 2017: Mạnh mẽ, hiện đại và đẳng cấp

Từng “làm mưa làm gió” trên thị trường ô tô trong và ngoài nước, Toyota Land Cruiser thu hút lượng lớn người hâm mộ Việt Nam bởi phong cách thể thao, sang trọng, tiện nghi hiện đại đẳng cấp của mình. Chính vì thế, tuy có mức giá khá chát song phiên bản Land Cruiser2017 mới nhất sau khi chính thức ra mắt vẫn tiếp tục được các khách hàng “săn đón”.

Ngoại hình

Thuộc phân khúc SUV cỡ lớn, Land Cruiser 2017 sở hữu ngoại hình đồ sộ với các “số đo” lần lượt là 4950 x 1980 x 1945 mm. Đầu xe nổi bật với phần lưới tản nhiệt hình lục giác lớn cùng ba thanh ngang mạ crom đặc trưng, kết hợp cùng với cụm đèn LED kéo dài tạo nên một diện mạo đơn giản tinh tế nhưng không kém phần khỏe khoắn, năng động.
Phần đầu xe có vẻ như được điều chỉnh nhỏ lại với bộ đèn sương mù và hốc gió thu hẹp cùng cản trước thiết kế đơn điệu không có nhiều chi tiết hầm hố.
Toyota Land Cruiser 2017: Mạnh mẽ, hiện đại và đẳng cấp
Land Cruiser 2017 sở hữu ngoại hình đồ sộ
Điểm thu hút nhất của chiếc xe so với những phiên bản xe Toyota cũ là hệ thống đèn cực chất, bao gồm những thiết bị tiên tiến nhất. Cụ thể, xe được lắp đặt dãy đèn ban ngày, đèn hậu, cụm đèn pha, đèn sương mù hay đèn báo phanh đều sử dụng công nghệ LED hiện đại. Cùng với đó là tính năng tự động mở tắt, rửa đèn và tùy chỉnh góc chiếu.

Nội thất

Nhờ chiều dài vượt trội, hành khách có thể ngồi hay dịch chuyển một cách thoải mái bên trong không gian Land Cruiser 2017 ở cả 3 hàng ghế. Toàn bộ các trang thiết bị nội thất sử dụng chất liệu cao cấp, bọc da, mạ chrome hay ốp gỗ tạo nên không gian sang trọng và đẳng cấp.
Dàn âm thanh giải trí cơ bản không có nhiều nổi bật với CD 1 đĩa, hệ thống 6 loa, tích hợp cổng USB, AUX và Bluetooth. Đặc biệt hệ thống điều hòa tự động độc lập cho 4 vùng, có thể điều chỉnh nhiệt độ cho tùng vùng riêng biệt, thỏa mãn nhu cầu của mọi hành khách trên xe.
Toyota Land Cruiser 2017: Mạnh mẽ, hiện đại và đẳng cấp
Không gian Land Cruiser 2017 thoải mái ở cả 3 hàng ghế
Đề nổ Start/Stop bằng nút bấm thông minh, mở khóa cửa tự động điều khiển từ xa là những trang bị không thể thiếu trên các mẫu xe hơi đời mới. Không những thế, xe còn được lắp đặt gạt nước có đặt giờ, sấy kính sau, gương chiếu hậu chỉnh điện và chức năng chống chói mới.

Động cơ

Với “trái tim” V8 mới, VVT- I, sử dụng dung tích 4.6 lít cho công suất 304 mã lực và mô-men xoắn cực đại 4390 Nm. Kết hợp hộp số tự động 6 cấp, Land Cruiser 2017 đem lại cảm giác lái vượt trội và linh hoạt hơn. Ngoài ra khả năng tiêu hao nhiên liệu cũng như lượng khí thải ra ngoài môi trường cũng được cải thiện đáng kể với mức EURO 4 về tiêu chuẩn khí thải.
Toyota Land Cruiser 2017: Mạnh mẽ, hiện đại và đẳng cấp
Động cơ V8 4.6 lít 
Giá Toyota Land Cruiser 2017 với một phiên bản duy nhất tại Việt Nam là 3 720 000 000 đồng. Mang thiết kế thể thao, nội thất sang trọng, tiện ích vượt trội cùng khả năng vận hành êm ái chinh phục mọi địa hình, Toyota Land Cruiser 2017 là một lựa chọn đáng đồng tiền, đặc biệt đối với những ai đang tìm kiếm một mẫu xe địa hình đa dụng, thoải mái, tiện nghi và mạnh mẽ.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang