Kia Cerato 2015 sở hữu khả năng vận hành gì?

Để chiếm được lòng tin của khách hàng, rõ ràng ngoại thất và nội thất phải đẹp mắt chỉ là một phần, quan trọng nhất vẫn phải nằm ở khả năng vận hành cũng như các hệ thống an toàn trên xe. Kia Cerato 2015 cũng vậy, ngoài vẻ ngoài mạnh mẽ, nội thất sang trọng mà động cơ cũng mang lại cho người dùng những trải nhiệm hoàn toàn mới lạ.

Động cơ

Trái tim của Kia Cerato 2015 phiên bản S Premium nằm ở khối động cơ sử dụng xăng có 4 xi lanh với dung tích 1.8 lít, ngoài ra còn khả năng phun xăng đa điểm như các mẫu xe tiêu chuẩn khác. Còn ở phiên bản SI có giá thành cao hơn thì lại có khối động cơ mạnh mẽ hơn với dung tích lên đến 2.0 lít đi kèm chức năng phun xăng trực tiếp. Về khả năng hoạt động của cả hai phiên bản không chênh lệch nhau là mấy, cả hai đều đạt mức tốt, chấp nhận được ở mẫu xe cỡ nhỏ này.
Kia Cerato 2015 sở hữu khả năng vận hành gì?Khối động cơ mạnh mẽ bền bỉ
Các động cơ ở mỗi phiên bản đều cung cấp cho công suất 110 kw ở 6.500 vòng/ quay và mô men xoắn cực đại lên đến 178 Nm ở 4.700 vòng/ phút đi kèm với khối động cơ mạnh mẽ là hộp số tự động 6 tốc độ, làm cho quá trình tăng số bức tốc được trôi trẩy khi đang di chuyển trên đường. Người dùng sẽ dễ dàng cảm nhận được khả năng vận hành cũng như tốc độ của xe mang lại.

Cảm giác lái

Khi đem mẫu xe này so sánh với các sản phẩm khác đến cùng thương hiệu Kia Motors, chiếc xe có khối động cơ không mấy hơn nhau vì cơ bản trong quá trình hoạt động đều mang lại cảm giác êm ái, tiếng máy khá bốc, bức tốc nhanh điều này lấy được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Tuy vậy vẫn có vài nét không đáng có như tình trạng giao thông ở Việt Nam, mỗi lần kẹt xe, chiếc xe sẽ khó lòng điều khiển một cách dễ dàng được.
Kia Cerato 2015 sở hữu khả năng vận hành gì?Sẽ có ba chế độ lái cơ bản cho khách hàng
Ngoài sở hữu khối động cơ đi kèm với vận hành ấn tượng nhưng khi lái để trải nghiệm, mẫu xe chỉ dừng lại ở mức tốt chứ thật sự bức phá cho lắm, dù điều này có vẻ đuối hơn các đối thủ khác. Không chỉ vậy ở phía trước hệ thống treo dễ làm xe mất kiểm soát khi người lái đi với tốc độ chậm. Còn khi đi với tốc độ cao xe cho người ngồi phía sau cảm giác không an toàn và không ổn định cho lắm.

Tiêu hao nhiên liệu

Kia Cerato có mức tiêu hao nhiên liệu khá tinh tế, mức tiêu hao nhiên liệu khi sử dụng hộp số sàn là 6.6 lít/ 100km còn ở hộp số tự động sẽ là 7.1 lít/ 100 km, đây là những con số mà Kia đã công bố. Còn khi trải nghiệm thật sự trên xe, một số khách hàng lại đánh giá xe có mức tiêu hao 7.4 lít/ 100 km.
Kia Cerato 2015 sở hữu khả năng vận hành gì?Khả năng tiêu thụ nhiên liệu của xe khá tinh tế

Trang thiết bị an toàn

Hệ thống an toàn trên xe cũng rất đa dạng như sử dụng thép cường độ cao xuất hiện trên thân xe, vô lăng gật gù và điều khiển độ nghiêng, phanh hạn chế trơn, hệ thống ESC cân bằng điện tử, hệ thống VSM quản lý ổn định thân xe người dùng sẽ di chuyển dễ dàng khi gặp phải những địa hình xấu. Ngoài ra xe còn được bổ sung nhiều túi khí ở phía trước, bên hông và tại rèm đem lại cảm giác an tuyệt đối cho tài xê và người ngồi phía sau.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang