Ford đẩy mạnh công nghệ trên Ford Mondeo

Ford được biết dến là hãng xe với những thế mạnh về công nghệ. Trong đó, Ford Mondeo là đứa con được Ford đầu tư mạnh về công nghệ nhất. Kết hợp giữa kiểu dáng mạnh mẽ cực kì trẻ trung cùng những trang bị hiện đại, Mondeo trở thành chiếc xe hoàn hảo đến từng chi tiết.

Giới thiệu chung

Ford Mondeo là một trong những mẫu xe từng được yêu thích tại thị trường châu Âu. Cùng với khả năng vận hành ưu việt, trang bị trên xe tân tiến hiện đại, không quá khó để Ford Mondeo có thể chiếm được cảm tình của người sử dụng và là lựa chọn hàng đầu tại Anh Quốc.
Ford Mondeo từng rất được ưa chuộng tại Anh Quốc
Ford Mondeo từng rất được ưa chuộng tại Anh Quốc
Tuy nhiên, đó chỉ là chuyện của trước đây, sau khi hàng loạt hãng xe Đức xâm nhập thị trường, người tiêu dùng choáng ngợp bởi vẻ hào nhoáng của những dòng xe hạng sang này. Nhưng điều đó không có nghĩa là Ford sẽ cam chịu số phận như vậy. Hãng xe đã liên tục đưa ra những cải tiến không ngừng nghỉ, từ ngoại hình cho đến thiết kế nội thất, kể cả vận hành. Ford đã hướng đến phân khúc xe phổ thông phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng hơn là chỉ hướng đến khách hàng hạn sang.

Ngoại thất sang trọng

Ford Mondeo được Ford sắp xếp cho sản xuất tại một nhà máy ở Tây Ban Nha. Chiếc xe Ford ra mắt người dùng với thiết kế các dòng xe được trang bị 4 cửa, 5 cửa và wagon. Tuy nhiên, với bản wagon, hãng chỉ sản xuất phân phối tại thị trường châu Âu. Nếu so với thế hệ trước thì xe có thiết kế gần như đổi mới khá nhiều.
Ngoại thất Mondeo có nhiều nét đổi mới
Ngoại thất Mondeo có nhiều nét đổi mới
Những chi tiết về ngoại thất của xe được hãng trau chuốt vô cùng tỉ mỉ và chăm chút từ khâu chuẩn bị vật liệu đến khâu đi vào sản xuất. Cụ thể, hệ thống đèn LED của xe đã được thay đổi hoàn toàn, công nghệ mới được tích hợp trên đó mang đến 7 chế độ điều chỉnh đèn khác nhau, cung cấp cho người lái khả năng quan sát tốt trong mọi địa hình.
Phần lưới tản nhiệt là điểm thay đổi nhiều nhất trên Ford Mondeo. Lưới tản nhiệt được thiết kế lại to bản và nổi bật hơn. Nắp capo cũng được tích hợp khả năng điều khiển bằng điện, đem đến sự hiện đại tối đa cho Ford Mondeo. Ngoài ra, trên Mondeo còn được trang bị phần cửa sổ trời Panaromic to bản, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho hành khách trên xe.

Nội thất đẳng cấp

Nói đến nội thất của chiếc xế hộp này thì không thể không nói đến từ hiện đại. Bên trong cabin là một thế giới mang ngôn ngữ của sự tân tiến. Từ chiếc màn hình cỡ lớn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ tối đa người lái cho đến vật liệu được sử dụng bên trong xe sẽ khiến người sử dụng thích thú.
Nội thất bên trong Ford Mondeo mang màu sắc hiện đại trẻ trung
Nội thất bên trong Ford Mondeo mang màu sắc hiện đại trẻ trung
Không gian nội thất của Ford Mondeo cũng rất tối ưu, thoáng đạt, hứa hẹn đem đến cho người ngồi trên xe cảm giác thư giãn nhất cho mỗi chuyến đi.
Xem thêm xe Ford tại sanxehot:
Tổng hợp và biên tập:
sanxehot.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang