Nên chọn Kia Forte hay Mazda 2?

Trong tầm giá tiền từ 400 triệu đồng đến 500 triệu đồng, khách hàng có thể mua cho mình một chiếc xe đã qua sử dụng mà không phải bận tâm về xe có lỗi mốt hay không. Có rất nhiều thương hiệu để khách hàng thoải mái lựa chọn, đặc biệt trong đó có Kia Forte và Mazda 2.

Kia Forte

Được Kia Motors lắp ráp sản xuất trong nước và giới thiệu đến người tiêu dùng lần đầu tiên vào 23/7/2010. Vì được lắp ráp và sản xuất trong nước nên mẫu xe luôn có giá bán rất cạnh tranh trên thị trường. Tại Việt Nam, người tiêu dùng rất ưa chuộng sản phẩm này, chiếc xe đã mang về cho Kia nhiều thành công cũng như doanh số bán ra khiến các hãng đều mong muốn có được.
Nên chọn Kia Forte hay Mazda 2?Mẫu xe đạt doanh số bán rất cao
Nhờ vào những bàn tay khéo léo và tỉ mỉ đến từ các kỹ sư thiết kế của Kia, chiếc xe có ngoại hình bắt mắt, mang lại vẻ thể thao mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng. Bên trong nội thất mang toát lên sự đẳng cấp đi cùng với những trang thiết bị cũng như tiện nghi giúp ích cho người lái. Nếu đem so sánh giữa Kia Forte và các mẫu xe đối thủ đến từ các thương hiệu khác, mẫu xe của Kia hoàn toàn ở một đẳng cấp khác.
Giá thành thấp nhưng không có nghĩa mẫu xe có ít tiện nghi mà ngược lại, chiếc xe được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại như màn hình cảm ứng đi cùng với đầu CD kết nối qua USB/AUX/Bluetooth, dàn âm thanh mang lại cảm giác sống động như thật.
Kia cũng quan tâm đến an toàn của người tiêu dùng khi trên xe có đến 6 túi khí, cùng các hệ thống khác như hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống ESC điều khiển ổn định điện tử, ngoài ra còn có thêm công nghệ life- saving giúp tay lái vững vàng hơn hoặc giảm mức thiệt hại thấp nhất khi xe mất lái. Ngoài ra xe đi kèm động cơ 2L có 4 xi-lanh thẳng hàng có công suất lên đến 156 mã lực và mô men xoắn cao nhất đạt 196 Nm.
Nên chọn Kia Forte hay Mazda 2?Khoang hành lý rộng rãi thích hợp đi chơi xa

Mazda 2

Mazda 2 mang trong mình hình hài nhỏ nhắn và nhạy bén, khả năng vận hành mượt mà trên những con đường trong nội thành. Không chỉ vậy, nội thất của chiếc xe tôn lên vẻ sang trọng và hài hòa khi vị trí của các nút điều khiển được sắp xếp rất ngăn nắp và gọn gàng, cho người dùng một cái nhìn dễ dàng, dễ thao tác trên xe.
Chiếc xe còn sở hữu chìa khóa thông minh có thể điều khiển từ xa khởi động/ tắt máy chỉ bằng nút bấm mà không cần chìa, các ghế ngồi và tay lái trên xe cũng được làm bằng chất liệu da sang trọng, màn hình kích thước lớn đi kèm với dàn CD kết nối thông dụng Mp3/Radio/AUX/Bluetooth, dàn âm thanh sống động lên đến 4 loa. Khoang hành lý được bổ sung thêm nhiều đèn sáng, dàn máy lạnh trên xe cũng là phiên bản tiêu chuẩn được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu.
Nên chọn Kia Forte hay Mazda 2?Mazda 2 mang trong mình thiết kế nhỏ nhắn mạnh mẽ
Ngay từ khi mới ra mắt, chiếc xe đã xác định được khách hàng của mình sẽ là những người có nhu cầu cao trong việc di chuyển nhiều trong nội thành, có khả năng tiết kiệm được nhiên liệu cũng như có thể bảo vệ môi trường một cách tối ưu nhất mà xe có thể mang lại.
Sức mạnh cung cấp cho Mazda 2 nằm ở khối động cơ l4 1.5 lít cho công suất cực đại lên đến 103 mã lực ở 4.500 vòng/ phút, mô men xoắn lên đến 137 Nm tại 4.500 vòng/ phút đi kèm với hộp số tự động 4 tốc độ có dẫn động cầu trước. Xe cũng mang lại khả năng tiêu hao nhiêu liệu đạt mức 8 lít/ 100 km khi di chuyển trong nội thành.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang