Kia tung Kia Carens khuấy đảo thị trường cuối năm

Để có được một chiếc ô tô 7 chỗ hạng sang lăn bánh, người dùng phải chi ra từ 2 tỷ cho đến 5 tỷ là chuyện bình thường. Tuy nhiên, Kia Carens lại là mẫu xe 7 chỗ giá rẻ, tuy chỉ thuộc dòng xe tầm trung, nhưng rất được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Khi vừa mới ra mắt, đã có rất nhiều đơn đặt hàng với yêu cầu giao xe ngay lập tức, đủ chứng tỏ sức hút lớn từ chiếc xe.

Thị trường sôi động vào cuối năm

Vào tháng 11/2014, thị trường Việt Nam được các chuyên gia đánh giá là thị trường khá sôi động, khi các thương hiệu xe đua nhau tung ra các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Kia cũng không đứng ngoài cuộc chơi, khi ra mắt tận 3 mẫu xe là Kia RondoKia Morning Si 2015 và Kia Rio phiên bản sedan.
kia-tung-kia-carens-khoay-dao-thị-truong-cuoi-nam-1.jpgCuối nằm thị trường rất sôi động
Được biết, Kia ra mắt Kia Rondo nhằm thế chân cho đàn anh Kia Carens đang chiếm được lòng tin, sự yêu thích của khách hàng. Khi vừa ra mắt, mẫu xe hơi này đã mặc định sẽ là đối thủ cạnh tranh quyết liệt với những chiếc xe đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản là Honda CR-V và Mitsubishi OutLander.
Không chỉ làm mới Kia Carens ( Kia Rondo), mẫu Kia Rio cũng rất được chú ý trong phân khúc B, chiếc xe được nhập khẩu trực tiếp, đi kèm 2 phiên bản sử dụng hộp số tự động hoặc số sàn tùy chọn, đây cũng là đối thủ trực tiếp Toyota Vios và Honda City. Cuối cùng là Kia Morning Si 2015, vẫn giữ nguyên vẹn những gì phiên bản Morning SAT sở hữu, tuy nhiên ngoại thất của mẫu xe được thay đổi vài nét nếu so với phiên bản đang hiện hành.

Xe du lịch chiếm ưu thế

Dựa vào các dữ liệu thu thập được, tổ chức VAMA hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam đã công bố, số lượng ô tô trên thị trường trong tháng 10/2014 đã tiêu thụ được đạt 14.938 xe, giảm khoảng 7% so với tháng trước. Cũng theo dữ liệu trên, sản lượng tiêu thụ của xe du lịch đạt được 9.220 chiếc giảm 12% so với cùng kỳ năm ngoái.
kia-tung-kia-carens-khoay-dao-thị-truong-cuoi-nam-2.jpgSản lượng tiêu thụ của xe du lịch đạt được 9.220 chiếc
Theo các Doanh nghiệp ô tô , lý do dẫn đến việc các dòng xe giá rẻ đạt sản lượng thấp, nằm ở việc rất nhiều khách hàng đã mong chờ đến sự kiện triển lãm VietNam Motor Show 2014 sắp được tiến hành. Không chỉ người tiêu dùng, các thương hiệu lớn đang ngấm ngầm đưa sản phẩm của mình đến triển lãm, nhằm thu hút lượng lớn khách tham quan đến với sự kiện.
Đúng như những gì các thương hiệu đã dự tính, hàng loạt đơn đặt hàng từ các dòng xe mới đang ngày càng tăng cao, thị trường ô tô trở nên sôi động trở lại. Người dùng hưởng lợi từ việc chờ đợi để có thể trải nghiệm mẫu xe hoàn toàn mới, nhà sản xuất thì đạt được doanh số bán hàng tăng một cách chóng mặt.
kia-tung-kia-carens-khoay-dao-thị-truong-cuoi-nam-3.jpgBộ ba của Kia cũng đã đem đến rất nhiều bất ngờ cho người dùng
Bộ ba của Kia cũng đã đem đến rất nhiều bất ngờ cho người dùng, Kia Carens thế hệ mới có không gian nội thất rộng rãi, rất thích hợp cho những chuyến đi chơi hoặc du lịch cùng gia đình, kèm khối lượng hành lý lớn. Kia Morning và Kia Rio cũng nhận được rất nhều sự quan tâm của khách hàng, khi sở hữu rất nhiều tiện nghi hiện đại, cũng như giá bán ra thị trường vô cùng hợp lý.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang