Trải nghiệm cảm giác lái trên xe Honda CR-V 2016

So với những đối thủ cùng phân khúc như Mazda CX-5 hay Ford Escape 2016 , Honda CR-V 2016 không hề tỏ ra vượt trội bằng cách chứng minh sức mạnh của động cơ hay tốc độ ấn tượng. Tuy nhiên chiếc crossover đến từ Nhật Bản lại biết cách chinh phục người dùng nhờ những ưu điểm nổi bật về các trang trên xe, cùng với đó là khả năng vận hành chắn chắn mang đến cảm giác tin cậy và một sức hút rất riêng của ô tô Honda.

Động cơ và mức tiêu thụ nhiên liệu

Phiên bản 2016 của xe hơi Honda CR-V được cung cấp sức mạnh bởi động cơ có dung tích 2,4 lít, 4 xy lanh, cung cấp một công suất tối đa là 185 mã lực và khả năng đạt được mô-men xoắn cực đại là 245Nm. Phối hợp với động cơ cung cấp sức mạnh cho hoạt động của toàn bộ hệ thống là hộp số biến thiên CVT đủ tiêu chuẩn, đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm êm ái cho người ngồi trên ô tô theo từng vòng quay của động cơ và bánh xe.
Bên cạnh đó, một thành phần không thể thiếu nữa đó là hệ truyền động, đối với phiên bản 2016 này, xe cho phép người dùng linh hoạt theo nhu cầu với 2 sự lựa chọn là hệ dẫn đồng cầu trước và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Trải nghiệm cảm giác lái trên xe Honda CR-V 2016
Honda CRV 2016 đang trang bị hộp số CVT rất ưu tú
Đánh giá về mức tiêu thụ nhiên liệu, Honda CR-V nhận được nhiều nhận xét tích cực. Theo đánh giá của EPA, khi sử dụng dẫn động cầu trước, ô tô CR-V có mức tiêu thụ nhiên liệu ở khoảng 8,1 lít/100km, có thể nói, so với những chiếc crossover cỡ nhỏ cùng phân khúc khác, con số trên là khá ấn tượng.
Mặt khác, khi sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thì mức tiêu thụ nhiên liệu của Honda CR-V 2016 được cho là vào khoảng 8,7 lít cho 100km đường chạy ước tính bao gồm phức hợp đường cao tốc và thành phố. Cũng với hệ dẫn động cao cấp này, chiếc crossover chỉ mất chưa đến 9s để đạt được vận tốc 96km/h từ vận tốc ban đầu bằng 0.

Khả năng vận hành

So với những đối thủ cùng phân khúc như Escape hay SantaFe Sport, sức mạnh động cơ cũng như khả năng tăng tốc không hề là thế mạnh của Honda CR-V, tuy nhiên chiếc xe lại ghi điểm nhờ mức tiêu hao nhiên liệu rất ổn, hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của một chiếc xe ô tô 7 chỗ.
Hơn nữa, với hộp số vô cấp CVT được trang bị, ô tô Honda thể hiện được những ưu điểm vượt trội nhờ hoạt động chắc chắn của động cơ, vận hành êm ái và giữ được tốc độ vững vàng, ngay cả khi vào số hoặc giảm ga, điều này đặc biệt tỏ ra hữu ích với những đoạn đường dốc, cần phải làm tốc độ.
Trải nghiệm cảm giác lái trên xe Honda CR-V 2016
Honda CRV sở hữu khả năng vận hành êm ái, chắc chắn 
Bên cạnh đó, khả năng xử lý của CR-V 2016 khá nhạy bén, cho phép xe lướt qua những khúc cua rất mượt, mang đến cảm giác vô cùng phấn khích cho người lái cũng như an tâm cho người ngồi trên xe. Đồng thời, phiên bản 2016 của ô tô Honda CR-V cũng có khả năng vận hành rất trơn tru, im ru trên những địa hình tương đối phức tạp nhờ hệ thống treo hoạt đông tốt, giúp hành khách không có cảm giác bị xóc, rung hay động cơ ồn ào khi qua những đoạn đường gập ghềnh.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang