Có gì trong Ford Escape - Chiếc SUV được yêu thích

Là một trong những mẫu SUV rất được ưa chuộng đến từ Ford, với phiên bản lần này, Ford Escape 2015 mang nét nam tính cùng những thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng không gian sử dụng thoải mái đến người sử dụng.

Giới thiệu chung

So với những đối thủ hiện tại, sự xuất hiện lần này của Ford Escape 2015 đem đến cho người sử dụng một chiếc xe thể thao, trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh màu sắc thiết kế chủ đạo hướng về sự khỏe khoắn, Ford Escape còn đem đến những đường nét thiết kế không kém phần sắc nét. Hệ thống truyền động của chiếc xe thể hiện sức mạnh hứa hẹn gây ấn tượng tuyệt đối cho người sử dụng. Cùng với đó là không gian sử dụng rộng rãi thoải mái cho hành khách trên xe.
Ford Escape là chiếc xe mang trên mình phong cách thể thao, khỏe khoắn
Ford Escape là chiếc xe mang trên mình phong cách thể thao, khỏe khoắn
Trong khi đàn anh của mình mang những nét giống như chiếc Ford Explorer thì ở phiên bản lần này, Escape đã chuyển hướng mang phong cách tương tự chiếc xe nổi tiếng đình đám - Ford Focus. Nếu nhìn từ bên ngoài, chiếc xe không phải quá cứng nhắc mà vẫn có những đường nét bo tròn, mềm mại.

Ngoại thất nam tính

Chỉ đơn giản so với những dòng xe trước đây, Ford Escape đã mang những sự thay đổi ngoạn mục từ phong cách thiết kế. Không còn những đường nét điển hình của một chiếc SUV, chiếc xe Ford này đã phủ lên mình một màu sắc sang trọng nhưng vẫn nổi bật những nét thể thao không lẫn vào đâu được.
Vừa thể thao nhưng không kém phần sang trọng là những gì Ford Escape mang đến
Vừa thể thao nhưng không kém phần sang trọng là những gì Ford Escape mang đến
Theo như một số đánh giá, thì kiểu dáng hatchback của Ford Escape có phần hơi thấp. Nhưng bù lại, chiếc xe lại ghi được điểm nhờ phần cửa sổ trời trượt dài về phía đuôi xe. Về đầu xe, thiết kế có phần giống với những chiếc xe sedan với đường nét dài được bo tròn. Ngược lại, đuôi xe lại hếch lên mang màu sắc của những chiếc xe hatchback.
Riêng phiên bản Titanium thi phần thiết kế lại ấn tượng hơn đôi chút bởi toàn xe ánh lên màu bạc đi cùng cửa chớp tản nhiệt. Đặc biệt, bộ la-zăng được làm bằng nhôm đúc với kích thước lên đến 18 inch.

Nội thất thoải mái

Với kích thước 178 x 106 inch, Ford Escape có vẻ hơi ngắn hơn một chút so với đối thủ của mình. Nhưng bù lại, chiếc Escape lại cao hơn 3 inch, không gian nội thất của xe vì vậy mà cũng được mở rộng hơn. Tại bảng điều khiển trung tâm, các nút bấm được bố trí rất gọn gàng và được nhấn bởi các đương viền tinh tế. Xe cũng được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại.
Thiết kế nội thất trên Ford Escape được bố trí vô cùng tiện dụng
Thiết kế nội thất trên Ford Escape được bố trí vô cùng tiện dụng
Lấy cảm hứng từ những phím đàn piano, các nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm được thiết kế theo hình dáng khe hẹp. Điều khá thú vị là Ford tinh ý trang bị dưới màn hình LCD một lỗ thông khí để giảm bớt nhiệt cho các thiết bị tại đây. Tuy vậy, đầu máy CD trên Ford Escape 2015 vẫn không có quá nhiều thay đổi, vẫn mang nét của những phiên bản trước.
Xem thêm xe Ford tại sanxehot:
Tổng hợp và biên tập:
sanxehot.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang