Đánh giá nội thất của Kia Rondo 2017

Lần đầu tiên ngồi vào bên trong chiếc xe, nếu chưa quen khách hàng sẽ dễ bị choáng ngợp bởi độ lộng lẫy và sang trọng của Kia Rondo 2017. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã không ngừng cải tiến để có thể đem đến cho người dùng mẫu xe hiện đại nhất, tiện nghi nhất, hữu ích cho người dùng nhiều hơn là một phương tiện di chuyển.
Về mặt thiết kế của Kia Rondo 2017, những tiện nghi trên xe đã được thay đổi để mang lại cho người dùng cảm giác cao cấp hơn, đồng thời hãng cũng tân trang lại một số bộ phận bên trong cabin. Nhìn chung, tổng thể của xe vẫn giữ được cho riêng mình sự thanh lịch và mới mẻ.

Bảng Táp- lô

Tại vị trí trung tâm, táp lô được thiết kế với phong cách hài hòa hơn khi mang trong mình sự hòa trộn giữa màu đen và màu kem. Còn tại phiên bản cao cấp GATH, táp lô đi kèm với bốn cánh cửa ốp bằng chất liệu nhựa được trang trí bằng các màu sắc carbon năng động tôn lên vẻ cao cấp và mạnh mẽ hơn.

Vô lăng

Tay lái được bọc bằng chất liệu da sang trọng và như thế hệ trước vẫn giữ cho xe thiết kế 3 chấu linh hoạt, thêm các nút bấm điều khiển âm thanh và kết nối đàm thoại rảnh tay trên cả bốn phiên bản, còn 3 phiên bản sử dụng hộp số tự động sẽ có thêm những bộ phận có khả năng điều khiển hành trình và hạn chế vận tốc, đây là những trang bị chỉ được xuất hiện ở những mẫu xe cao cấp với giá thành bán ra khá cao.
Đánh giá nội thất của Kia Rondo 2017Lẫy chuyển số được nằm sau vô lăng
Tay lái của Kia Rondo 2017 có khả năng chỉnh điện 4 hướng và được bổ trợ điện hoàn toàn. Không chỉ có vậy, hai phiên bản sử dụng động cơ máy xăng đi kèm hộp số tự động được tích hợp thêm các lẫy chuyển số, được lắp đặt ở phía sau của tay lái để người dùng dễ dàng sử dụng hơn.
Ngoài ra ở phía sau của tay lái còn có thêm các cụm đồng hồ được cách tân mới mẻ linh hoạt hơn, các thông số cung cấp thông tin cho người dùng cũng được bài trí gọn gàng, dễ dàng nhìn thấy. Tất cả những nỗ lực trên nhằm mang lại trải nghiệm lái tốt hơn, giúp việc điều khiển và làm quen với xe diễn ra một cách nhanh chóng hơn.
Ở giữa hai chiếc đồng hồ đo vòng tua máy và vận tốc là một màn hình hiển thị thông tin nhỏ, thế nhưng nó có thể cung cấp rất nhiều thông số về chiếc xe. Phiên bản cao cấp GATH còn sở hữu thêm mình màn hình LCD có kích cỡ 4.2 inch, đem đến cho người dùng những thông tin cần thiết cho tài xế trên xe.
Đánh giá nội thất của Kia Rondo 2017Đồng hồ được thiết kế đẹp mắt dễ nhìn

Ghế ngồi

Ghế ngồi của bốn phiên bản đều được Kia Motors bọc bằng chất liệu da sang trọng, riêng phiên bản GATH được trang bị ghế ngồi có khả năng chỉnh điện lên đến 10 hướng so với 4 hướng như các phiên bản khác, ngoài ra còn được đi kèm với bộ phận đệm đỡ bắp chân chỉnh điện. Nhờ những chi tiết trên khi di chuyển đường xa giúp cho người lái cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết.
Để mở rộng không gian chứa hành lý, khách hàng cũng có thể gập các hàng ghế phía sau theo tỉ lệ 50:50 hoặc 40:60 tùy ý. Hành khách ngồi trên xe cũng một phần nào đó cảm thấy thoải mái với không gian để chân rộng rãi vừa phải. Điểm trừ là ở những hàng ghế này không được tích hợp lưng ghế cố định, cũng như không có khả năng tăng độ nghiêng nên khách hàng dễ gặp khó chịu khi di chuyển đường xa.
Đánh giá nội thất của Kia Rondo 2017Khoang hành lý rộng rãi thoải mái
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang