Khám phá Toyota Land Cruiser 2016 bản nhập Mỹ có giá hơn 5 tỷ đồng

Với mức giá cao chót vót hơn 5 tỷ đồng, “siêu phẩm” Toyota Land Cruiser 2016 V8 5.7L phiên bản nhập Mỹ được các nhà nhập khẩu tư nhân đưa về Việt Nam sở hữu bộ máy vô cùng mạnh mẽ và diện mạo đẳng cấp.

Ngoại thất

Ngoại hình của phiên bản nhập Mỹ khá tương đồng với chiếc xe Toyota Land Cruiser 2016 cũ nhập chính hãng tại Việt Nam. Vẫn sở hữu phần đầu xe nổi bật gồm lưới tản nhiệt lục giác, bao bọc bởi ba thanh ngang mạ chrome sáng bóng. Đường viền mạ chrome kéo dài đến hai cụm đèn pha tạo nên một tổng thể hài hòa, toát lên vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế và không kém phần “hùng dũng” của mẫu xe.
Khám phá Toyota Land Cruiser 2016 bản nhập Mỹ có giá hơn 5 tỷ đồng 
Đường viền mạ chrome kéo dài đến hai cụm đèn pha tạo nên một tổng thể hài hòa
Nét cơ bắp, thể thao còn đến từ những đường gân khỏe khoắn trên nắp capo, thanh giữ đồ trên nắp cabin, đèn bi LED và cụm đèn hậu có hình dáng vuông vức làm tăng cá tính trẻ trung, hiện đại cho chiếc xe.
Khám phá Toyota Land Cruiser 2016 bản nhập Mỹ có giá hơn 5 tỷ đồng 
Cụm đèn hậu có hình dáng vuông vức làm tăng cá tính trẻ trung, hiện đại

Nội thất

Các chi tiết bên trong nội thất xe Toyota Land Cruiser được bọc da mềm mại hoặc mạ bạc sang trọng cùng không gian rộng rãi thoải mái và những tiện nghi bậc nhất. Bảng điều khiển trung tâm tái sắp xếp với các nút chức năng được bố trí theo nhóm cùng thiết kế mới đem lại sự thuận tiện và dễ dàng hơn khi sử dụng. Màn hình cảm ứng 9 inch có độ phân giải cao hiên thị các thông báo và theo dõi camera.
Khám phá Toyota Land Cruiser 2016 bản nhập Mỹ có giá hơn 5 tỷ đồng 
Bảng điều khiển trung tâm tái sắp xếp thuận tiện và dễ dàng hơn
Bên cạnh đó, dàn âm thanh giải trí cực đỉnh gồm đầu DVD, 14 loa JBL cao cấp, đặc biệt Toyota còn trang bị 2 màn hình 11.6 inch cho hàng ghế sau thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí từ nghe nhạc, xem phim hay chơi game,….
Điều hòa 4 vùng độc lập tùy chỉnh với bảng điều khiển riêng cho hàng ghế hai, hệ thống lọc khí, máy sưởi cũng là những tiện nghi nổi bật của Land Cruiser V8 5.7 2016. Không chỉ vậy, những tiện ích vượt trội mà chiếc xe đem lại còn có sạc không dây Qi; cửa sổ trời đem lại khung cảnh thiên nhiên, không khí khoáng đãng hay chức năng chống kẹt trên cửa sổ điều khiển đóng mở tự động;….
Khám phá Toyota Land Cruiser 2016 bản nhập Mỹ có giá hơn 5 tỷ đồng 
2 màn hình 11.6 inch trang bị cho hàng ghế sau thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí

Vận hành

“Vũ khí” của mẫu xe có giá hàng tỷ đồng này nằm ở bộ máy động cơ công suất lớn mang lại những trải nghiệm vận hành mạnh mẽ và êm ái trên từng cung đường. Sử dụng động cơ V8 5.7 lít, 32 van cam kép, VTT-I, hệ thống ACIS, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, đi cùng hộp số tự động 8 cấp thế hệ mới, mẫu SUV có thể đạt công suất tối đa lên đến 381 mã lực và momen xoắn cực đại 544 Nm cùng khả năng tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm một cách tối ưu.
Khám phá Toyota Land Cruiser 2016 bản nhập Mỹ có giá hơn 5 tỷ đồng 
“Vũ khí” của mẫu xe có giá hàng tỷ đồng này nằm ở bộ máy động cơ công suất lớn
Sở hữu kích thước lớn, gầm cao, có phần “chông chênh” trong di chuyển nhưng với bộ khung xe sử dụng vật liệu kim loại cứng cáp cùng lốp 285/60R18 kết hợp lazang 18 inch giúp xe có khả năng bám đường tốt, cảm giác lái chắc chắn.

An toàn

Một mẫu SUV với chức năng off-road nổi bật thì những công nghệ an toàn trên xe luôn là phần thu hút sự quan tâm nhiều nhất. Bên cạnh những tiện ích an toàn cơ bản vẫn có mặt trên xe như ABS, EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp, ổn định thân xe, hay hệ thống dừng xe Smart Stop,… thì hãng luôn cập nhật các trang bị an toàn hiện đại nhất.
Điển hình có thể kể đến như hệ thống cảnh báo va chạm trước, phát hiện người đi bộ, cảnh báo chuyển làn, định vị GPS, cảnh báo điểm mù, 10 túi khí và các chế độ lái tương thích với những dạng địa hình khác nhau như đá, bùn hay cát giúp người lái chủ động hơn cũng như có được cảm giác lái mượt mà ngay cả trên những địa hình khó nhằn nhất.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang