TOYOTA INNOVA 2017 MẪU XE KHÔNG CÓ ĐỐI THỦ

Toyota Innova 2017 – mẫu xe gia đình thịnh hành nhất đối với người sử dụng, các doanh nghiệp hay cả các hãng xe taxi, đồng thời có doanh số bán hàng đứng top đầu trên thị trường. Hãng xe đến từ Nhật này, với thiết kế sang trọng, tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu cao, đã vượt mặt các thương hiệu lớn khác giành thị phần trong phân khúc MPV, cạnh tranh trực tiếp với Kia Carens, Chevrolet Orlando, Mitsubishi Zinger và Nissan Grand Livina.
Toyota-Innova- Dai ly Toyota Tân Tao
Với ba màu sắc sang trọng Bạc, Ghi ánh xanh, Nâu vàng, quý khách còn tăng tùy chọn với ba phiên bản có giá tốt là phiên bản Innova V 995 triệu VND, phiên bản Innova G 859 triệu VND và phiên bản Innova E 793 triệu VND.

Ngoại thất tinh tế , sang trọng 

Toyota Việt Nam đã nâng cấp ngoại hình cho mẫu xe đa dụng ăn khách của mình.
Thay đổi nổi bật nhất trên Innova 2017 là kiểu lưới tản nhiệt thiết kế mới, kích thước lớn, mở rộng sang hai bên, hòa hợp cân xứng tăng thêm nét sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó cản trước xe chắc chắn hơn, có thêm các đường gân cầu kì, kết hợp cụm đèn pha sắc nét , tăng khả năng chiếu sáng đồng thời tôn thêm vẻ khỏe khoắn cho xe Toyota Innova 2017. Cụm đèn sương mù dạng hình thang đầy góc cạnh giúp xe trông trẻ trung hơn.
Toyota-Innova- Dai ly Toyota Tân Tao
Thân xe nhẹ nhàng , sang trọng với tay nắm mạ crom sáng bóng, kết hợp gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hơp đèn báo rẽ cùng màu thân xe. Kích thước mặt gương to giúp tăng tính an toàn, đồng thời mang lại nét thanh lịch cho ô tô Innova.
Xem thêm thông tin xe Innova 2017 tại: http://www.xetoyotatantao.com/innova/
Toyota-Innova- Dai ly Toyota Tân Tao
Cụm đèn sau với thiết kế mới kéo dài hơn về phía trên tăng hiệu quả cảnh báo phanh, kết hợp cùng thanh nẹp trang trí biển số mạ Crom ( phiên bản V ) tạo điểm nhấn đầy cuốn hút và sang trọng cho chiếc xe Innova 2017.
Toyota-Innova- Dai ly Toyota Tân Tao

Nội thất tiện ích , rộng rãi , hiện đại 

Nhìn tổng quan, nội thất của xe Toyota Innova 2017 mang những nét hài hòa và tiện nghi hơn các thế hệ trước. Một không gian rộng rãi thoáng mát cùng thiết kế hiện đại tinh tế đem lại cảm giác thoải mái cho mọi người.
Toyota-Innova- Dai ly Toyota Tân Tao
Bảng điều khiển được thiết kế mới đem lại vẻ thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng với những viền gỗ xung quanh. Màn hình LCD để điều chỉnh các tính năng xe như Bluetooth, máy nghe nhạc MP3, và kiểm soát khí hậu.
Cùng với hệ thống giải trí đầu DVD màn hìnhcảm ứng 8 inch có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi biến trở thành một phương tiện giải trí cho gia đình mỗi khi ngồi trong xe. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống camera quan sát phía sau giúp an toàn khi xe lùi hoặc tránh vật cản phía sau.
Bảng đồng hô trung tâm Optitron thiết kế mới với đèn báo vị trí cần số trang bị công nghệ đèn LED phối màu trẻ trung, có thể điều chỉnh độ sáng cho phép hiển thị các thông số và đèn cảnh báo rõ ràng, dễ nhìn.
Toyota-Innova- Dai ly Toyota Tân Tao
Cách sắp xếp ghế linh hoạt hơn với bố trí mới tạo không gian đa dạng phù hợp với mọi mục đích sử dụng của quý khách. Ghế ngồi có khả năng chịu nhiệt tốt khiến bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi ngồi bên trong xe, không tạo cảm giác gò bó hay bị mỏi khi đi trên những chặng đường dài. Hàng ghế thứ 2 thiết kế dạng rời, có tựa tay, rộng rãi và tiện nghi tạo nên sự riêng tư với lối đi chính giữa giúp quý khách ở hàng ghế cuối chủ động và nhanh chóng lên xuống xe. Đặc biệt hàng ghế cuối có thể gấp phẳng lại giúp mở rộng khoang chứa đồ hơn.
Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa được trang bị 2 dàn lạnh thoải mái cho tất cả mọi người. Nhiều ngăn đựng vật dụng được bố trí trong tầm tay giúp hành khách trên xe thuận tiện sử dụng. Cửa sổ tích hợp khả năng điều chỉnh điện với chức năng một chạm điều chỉnh kính xuống phía người lái tiện lợi và an toàn.

Vận hành an toàn đến từng kilomet

Toyota Innova 2017 chạy động cơ xăng dung tích lên tới 2.0 lít, công suất cực đại 136 mã lực tại 55.600 vòng/phút, momen xoắn cực đại 183 Nm tại 4.000 vòng/phút. Qúy khách có thể di chuyển đến hàng trăm kilomet mà xe vẫn chạy êm và không rung lắc hay ồn như những chiếc hatback khác. Với phiên bản Diesel 2.5 lít thì cho công suất cực đại 102 mã lực tại 3.600 vòng/phút và momen xoắn cực đại 200 Nm tại vị trí 1.400 – 3.200 vòng/phút.
Ưu điểm nổi bật từ mẫu xe Innova được người Việt tin dùng chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, giúp quý khách giảm được nhiều chi phí trong quá trình duy trì và vận hành. Hộp số tự động 4 cấp được trang bị trên Innnova cho phép sang số linh hoạt, êm ái và dễ dàng.
Bán kính vòng quay của xe tối thiểu 5.4m cho phép Innova di chuyển linh hoạt và dễ dàng trên những đoạn đường hẹp và giữa các bãi xe đông đúc. Xe đặc biệt có khung và gầm xe TOP chắc khỏe và cứng cáp, cho hiệu quả lái ổn định. Xe được trang bị hệ thống treo trước và treo sau tăng khả năng giảm xóc và chống rung tốt tạo cảm giác nhẹ nhàng và êm ái cho quý khách trên mọi hành trình.
Toyota-Innova- Dai ly Toyota Tân Tao
Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều hệ thống đảm bảo an toàn tối đa cho quý khách khi vận hành xe như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống túi khí an toàn được trang bị cho hàng ghế phía trước, cùng với đó là dây đai an toàn tích hợp bộ căng khẩn cấp, chìa khóa điều khiển từ xa tích hợp hệ thống chống trộm và cảm biến lùi (phiên bản V), Cảm biến lùi cảnh báo khi có vật cản phía sau, giúp người lái lùi và đỗ xe thuận tiện hơn,…
Một mẫu xe nổi tiếng đến từ thương hiệu của niềm tin và uy tính thuộc quốc gia Nhật Bản, Toyota Innova thật sư mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến quý khách với thiết kế mới lạ cùng hàng loạt tính năng nổi bật. Đặc biệt chi phí vô cùng hợp lý, giá không cao mà vẫn đảm bảo vẫn có thể sở hữu một mẫu xe ưu Việt. Đâu có lý do gì mà không trải nghiệm ngay mẫu xe Toyota Innova 2017 tuyệt vời này.

Màu xe

Màu Bạc

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang