Mazda 2 thế hệ 2017 có những gì

Vừa qua, Mazda đã tung ra phiên bản mới nhất của Mazda 2 2017, có nhiều thay đổi trong thiết kế xen lẫn các hệ thống tiện nghi trên chiếc xe, nhằm mang lại tính cạnh tranh cao, thu hút thêm nhiều đối tượng trẻ tuổi - nhóm khách hàng ưa thích phong cách mạnh mẽ và thể thao.

Những nét mới

Nhiều tiện nghi được thay đổi hoàn toàn trong nội thất của chiếc xe, các trang thiết bị được cải tiến hiện đại hơn để đương đầu với những đối thủ nặng ký như Honda CityHyundai Accent 2017. Hai mẫu ô tô này khi được giới thiệu ra thị trường đã được tân trang về ngoại hình và các tiện ích, nên việc Mazda 2 2017 phải thay đổi là điều rất cần thiết lúc này, khi trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu xe mới.
Mazda 2 thế hệ 2017 có những gìMazda 2 đang có mặt tại Thái Lan
Được biết trước đó, tại đất nước chùa vàng Thái Lan, mẫu xe này được trang bị động cơ sử dụng xăng có dung tích 1.3 lít, sản sinh công suất cực đại lên đến 93 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 123 Nm. Còn phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel có dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất cực đại lên đến 105 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 250 Nm, hai phiên bản trên sử dụng hộp số tự động 6 cấp.
Khi sản phẩm công bố giá thành tại Thái Lan, mẫu xe có giá bán từ 344 triệu đồng cho đến 513 triệu đồng. Trường Hải đã cho biết, công ty sẽ nhanh chóng lắp ráp sản xuất mẫu xế hộp này một cách nhanh chóng, để có thể kịp thời giới thiệu đến những khách hàng Việt Nam. Ngoài ra, Mazda 2 đã qua sử dụng sẽ có giá cho từng phiên bản như sau:
Mazda 2 phiên bản sedan 1.5L: 580 triệu đồng
Mazda 2 phiên bản hatchback 1.5L: 635 triệu đồng.

Đánh giá xe

Mazda 2 2017 là sản phẩm được thương hiệu Nhật Bản giới thiệu cách đây không lâu, được bổ sung rất nhiều trang thiết bị cao cấp và hiện đại. Để có thể duy trì sức nóng của mẫu xế hộp, đồng thời thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt người tiêu dùng trẻ tuổi có đam mê về phong cách mạnh mẽ, trẻ trung.
Mazda 2 thế hệ 2017 có những gìThế hệ mới sở hữu thiết kế mới mẻ
Chiếc xe có những điểm thay đổi rất sáng giá trong thiết kế, tay lái của mẫu ô tô được tích hợp thêm nhiều nút bấm có khả năng điều khiển các tiện nghi trên xe, với phong cách thể thao sắc cạnh tỉ mỉ từng chi tiết, màn hình hiển thị thông tin dể nhìn mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người lái.
Kính chắn gió được làm mới khi có sự xuất hiện của công nghệ Active Driving Display hoàn toàn mới, các chi tiết trên xe cũng như các ghế ngồi được thiết kế đồng bộ với màu sắc của nội thất, đem đến cái nhìn bắt mắt hơn. Để giúp xe ổn định hơn khi di chuyển, Mazda đã tích hợp thêm công nghệ G-Vectoring Control, đem lại cảm giác an toàn ổn định hơn khi xe đang hoạt động.
Mazda 2 thế hệ 2017 có những gìCông nghệ LED được tích hợp ở các cụm đèn
Mazda 2 đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, đi kèm các tiện nghi chỉ xuất hiện ở những chiếc xe đắt tiền, hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm làm hài lòng tất cả các khách hàng. Chắc chắn mẫu ô tô này sẽ gặt hái được nhiều thành công trong thời gian sắp tới, khi mà THACO lắp đặt và sản xuất xe tay côn này tại thị trường Việt Nam.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang