So sánh Toyota Altis và Hyundai Elantra

Cùng nằm trong phân khúc sedan hạng C, Toyota Altis và Hyundai Elantra đều mang những nét độc đáo riêng thu hút người mua. Nếu Altis có thiết kế theo phong cách chững chạc và già dặn thì Elantra lại mang sự mới mẻ, cá tính, thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng. Bạn đang có ý định mua xe hơi, bạn phân vân chưa biết lựa chọn loại nào, vậy thì hãy tham khảo một vài chia sẻ của chúng tôi dưới đây xem sao nhé!

Ngoại thất

Chỉ cần nhìn sơ qua cũng đủ thấy cả Elantra và Altis đều có xu hướng thiết kế đặc trưng, thể hiện được triết lý riêng mà từng hãng xe áp dụng.
Phiên bản mới nhất của Altis với sự xuất hiện của những đường nét cá tính, lưới tản nhiệt hình chữ L cách điệu độc đáo, kích thước bộ tản nhiệt được nới rộng, dải đèn led chiếu sáng phục vụ cho việc di chuyển ban ngày. Đặc biệt, ở trên nó còn tích hợp cản trước nên làm tổng thể chiếc xe mạnh mẽ và nhiều góc cạnh hơn. Riêng với tùy chọn 1.8 vẫn còn sử dụng loại đèn halogen thường.
So sánh Toyota Altis và Hyundai Elantra
Toyota Altis sở hữu những đường nét đầy cá tính
Phiên bản mới nhất của Hyundai Elantra có thiết kế lưới tản nhiệt dạng hình lục giác, bên ngoài được mạ crôm, cụm đèn pha được liên kết dùng dãi đèn led phục vụ cho ban ngày. Tất tần tật những chi tiết trên xe đều khá đồng điệu, thể hiện được sự khỏe khoắn và dứt khoát. So với Altis thì khoảng gầm của nó có phần cao hơn, đạt mức 150mm.

Nội thất

Chiều dài cơ sở của hai dòng xe này tương đương nhau, do vậy mà không gian bên trong đảm bảo được sự rộng rãi đồng đều. Tuy nhiên, Altis chứng tỏ được lợi thế nhờ chỗ ngồi trên xe cao hơn, đem lại cảm giác rộng rãi hơn, đặc biệt là hàng ghế đằng sau khi so với phong cách coupe 4 cánh của Elantra.
Trang bị nội thất trên Toyota Altis 1.8CVT vẫn hướng đến phong các tối giản, ghế bọc da, ghế lái có khả năng điều chỉnh 10 hướng, hệ thống giải trí đầy đủ đạt tiêu chuẩn, cảm biến lùi, dàn điều hòa giúp mọi chỗ ngồi trên xe đều cảm nhận được sự mát mẻ.
Hyudani Elantra có thiết kế bên trong theo ngôn ngữ HMI, các cụm phím chức năng được sắp đặt đầy khoa học nên không khó khăn quá nhiều khi sử dụng. Khu vực trung tâm với màn hình kích thước lớn, nó được tích hợp bản đồ riêng biệt, hệ thống giải trí có đầy đủ các chức năng mới, ghế chỉnh điện 10 hướng liên kết với lò sưởi, hỗ trợ xe khởi động khi đang ở ngang dốc.
So sánh Toyota Altis và Hyundai Elantra
Hyundai Elantra sở hữu không gian nội thất đầy tiện nghi

Kết luận

Như vậy trong phân khúc sedan hạng C với giá bán 700 triệu thì cả hai dòng xe này đều xứng đáng để cho khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Altis được xem là sự lựa chọn đúng đắn dành cho những ai thích “ăn chắc mặc bền”, dễ sử dụng cũng như được giá cao dù bán lại. Còn ở Elantra thì nó được xem là đại diện cho các ứng dụng công nghệ tiên tiến, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ yêu thích phong cách hiện đại. Tùy theo nhu cầu, sở thích, khả năng tài chính mà bạn lựa chọn dòng sản phẩm nào thích hợp nhất.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang