Những mẫu xe oto gia re mới dưới 500 triệu đồng

Chưa rõ 2018 giá xe ô tô sẽ biến động thế nào khi thuế giảm, hãy cùng xem với 500 triệu đồng hiện có thì những xe oto gia re nào là đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.
Phân khúc xe cỡ nhỏ chưa bao giờ giảm độ hot nhất là khi hiện nay những mẫu xe đô thị đang có những cải tiến mới về kiểu dáng cũng như động cơ để phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Những mẫu xe ô tô giá rẻ dưới đây là hoàn toàn mới, giá khoảng trên dưới 500 triệu đồng đã có thuế VAT, có cả những mẫu nhập khẩu và lắp ráp trong nước.

Chevrolet Aveo

Những mẫu xe oto gia re mới dưới 500 triệu đồngChevrolet Aveo là sự lựa chọn hợp lý trong phân khúc hạng B khi được trang bị bộ khung gầm chắc chắn
Với giá bán là 459 triệu đồng bản LT và 495 triệu đồng bản LTZ, Chevrolet Aveo là sự lựa chọn hợp lý trong phân khúc hạng B khi được trang bị bộ khung gầm chắc chắn và những tiện ích đủ dùng. Xe sử dụng động cơ 1.4L và có phiên bản số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.

Chevrolet Spark

Những mẫu xe oto gia re mới dưới 500 triệu đồngMẫu xe lắp ráp trong nước sử dụng động cơ 1.2L, phù hợp để di chuyển trong nội ô
Cũng là một thành viên trong gia đình Chevrolet, mẫu xe lắp ráp nội địa sử dụng động cơ 1.2L, phù hợp để di chuyển trong nội ô bởi kiểu dáng nhỏ nhắn, dễ dàng điều khiển. Đây là một hình mẫu tiêu biểu cho dòng xe ô tô giá rẻ đô thị. Spark đang có 2 phiên bản là Duo LS có giá 339 triệu đồng sử dụng số sàn và bản LT có giá 359 triệu đồng sử dụng hộp số 4 cấp AT.

Hyundai Grand i10

Grand i10 2017 đã có mặt tại Việt Nam và vẫn đang là "át chủ bài" của Hyundai Việt Nam. Trong năm 2016 đã có đến 18.000 chiếc i10 được tiêu thụ trên thị trường, dự đoán năm 2017 con số này sẽ còn tăng lên. Grand i10 hiện đang được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ. Điều này khiến việc thay thế linh phụ kiện cho mẫu xế hộp giá rẻ Grand i10 gặp nhiều khó khăn. Hãng nên cần khắc phục khuyết điểm này cho phiên bản 2017.
Những mẫu xe oto gia re mới dưới 500 triệu đồngƯu điểm của dòng xe này có chính là có rất nhiều phiên bản để người tiêu dùng lựa chọn
Ưu điểm của dòng xe này có chính là có rất nhiều phiên bản để người tiêu dùng lựa chọn. Từ loại động cơ 1.0L hoặc 1.2L đến dáng xe là hatchback hoặc sedan đi kèm cùng loại hộp số là AT hay MT. Các phiên bản sử dụng động cơ 1.0L hiện có giá bán từ 359 - 417 triệu động. Và 387 - 479 triệu đồng là giá bán cho các mẫu trang bị động cơ 1.2L

Kia Rio bản sedan

Những mẫu xe oto gia re mới dưới 500 triệu đồngThiết kế trẻ trung và không gian nội thất rộng rãi, Kia Rio được nhiều người trẻ tuổi lựa chọn
Kia Rio sedan trên thị trường Việt Nam hiện nay được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có giá bán là 499 triệu đồng. Loại động cơ mà mẫu xe này sử dụng có dung tích tương tự anh nhà Chevrolet 1.4L cùng với loại hộp số là MT. Nhờ thiết kế trẻ trung và không gian nội thất rộng rãi, mẫu xe ô tô giá rẻ Kia Rio được nhiều người trẻ tuổi lựa chọn.

Kia Morning

Trong danh sách những xe oto gia re dưới 500 triệu động không thể Kia Morning, đối thủ trực tiếp của Hyundai Grand i10 tại Việt Nam. Cùng phân khúc, cùng sử dụng 2 loại động cơ, cùng tập đoàn, điểm khác biệt duy nhất giữa 2 mẫu xe này đó chính là Kia Morning được lắp ráp trong nước và chỉ có phiên bản hatchback mà thôi.
Những mẫu xe oto gia re mới dưới 500 triệu đồngKia Morning được lắp ráp trong nước, chỉ có phiên bản hatchback mà thôi.
Không phong phú với nhiều phiên bản cho mỗi loại động cơ như Grand i10, Kia Morning phiên bản 1.0L chỉ có loại động cơ số sàn với giá bán 327 triệu đồng. Sang bản 1.2L thì có nhiều lựa chọn hơn, giá dao động từ 338 - 413 triệu đồng tùy loại hộp số sử dụng là AT hay MT.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang