Nên chọn mua oto cu hạng sang nào thì tốt?

Mua oto cu hạng sang cũng là một trong những lựa chọn được nhiều người tiêu dùng ưa thích bên cạnh việc mua xe mới giá rẻ. Một chiếc xe hạng sang dĩ nhiên sẽ cho người lái những cảm giác tuyệt vời hơn.

Mercedes-Benz C200 2012

C-Class là phân khúc xe bán chạy nhất của Mercedes nhờ thiết kế sang trọng, khỏe khoắn và giá tiền không quá cao. Theo những chuyên gia có kinh nghiệm trong việc kinh doanh ô tô thì C-Class là dòng xe ít hỏng vặt, việc thay thế linh phụ kiện không quá tốn kém và khả năng tiêu thụ nhiên liệu hợp lý.
Loại động cơ được trang bị trên C200 là I4 1.8L có khả năng tăng tốc lên 100km/h chỉ trong khoảng 8 giây, công suất sản sinh ở mức 184 mã lực, momen xoắn 270 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 7 cấp.
nen-chon-mua-oto-cu-hang-sang-nao-thi-tot.jpgBởi vì là dòng xe hạng sang vì thế có rất nhiều tính năng an toàn được trang bị trên C200
Bởi vì là dòng xe hạng sang vì thế có rất nhiều tính năng an toàn được trang bị trên C200 2012. Có thể kế đến những tính năng nổi bật như hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh gấp, chống trượt khi tăng tốc, hệ thống kiểm soát thông minh. Hệ thống dây an toàn 3 điểm được trang bị trên tất cả các ghế trên xe, túi khí có ở cửa sổ phía trước và ở bên hong. Ngoài ra hệ thống chống chấn thương cổ khi va chạm mạnh từ phía sau cũng được trang bị trên dòng xe sang này. Trên thị trường người tiêu dùng có thể mua oto cu Mercedes C200 phiên bản 2012 với mức giá khoảng 850 triệu đồng.

Audi A4 2010

Thiết kế của A4 phù hợp với những đối tượng trẻ tuổi - trẻ trung và thanh lịch, hãng xe chú trọng nhiều vào khả năng vận hành khi cho ra đời 2 phiên bản động cơ: 2.0L và 1.8L Turbo ở đời 2010.
Một số tính năng an toàn được trang bị trên xe có thể kể đến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí được trang bị ở hàng ghế lái và hành khách, hệ thống cân bằng điện tử và chống trượt quay bánh xe. Người tiêu dùng cũng không sợ bị mất xe khi mua oto cu Audi A4 bởi xe có tích hợp hệ thống cảnh báo chống trộm. 
nen-chon-mua-oto-cu-hang-sang-nao-thi-tot-1.jpgThiết kế của A4 phù hợp với những đối tượng trẻ tuổi - trẻ trung và thanh lịch
Khách hàng trẻ tuổi sẽ thích mua oto cu Audi A4 1.8L Turbo hơn bởi động cơ này mạnh mẽ như một khối động cơ 2.5L thông thường, mang đến khả năng tăng tốc nhanh, mượt. "Trái tim" của Audi A4 có thể sản sinh công suất tới 158 mã lực, momen xoan71 cực đại 250 Nm. Hộp số trên A4 2010 là AT 8 cấp.
Rẻ hơn C200 đời 2012, Audi A4 đời 2010 có giá chỉ 820 triệu đồng.

Lexus IS 250 2009

Mẫu xe cuối cùng trong danh sách lựa chọn mua oto cu hạng sang là dòng xe IS 250 của Lexus. Đây là sedan rẻ nhất của Lexus nhận được nhiều lời khen về độ bền bỉ, ít hỏng vặt và ít hao nhiên liệu.
nen-chon-mua-oto-cu-hang-sang-nao-thi-tot-2.jpgSedan rẻ nhất của Lexus nhận được nhiều lời khen về độ bền bỉ, ít hỏng vặt và ít hao nhiên liệu.
Những tính năng an toàn được trang bị trên Lexus IS 250 bao gồm hệ thống điều khiển cho phép người lái kiểm soát được độ bám đường và quá trình vận hành của xe trong điều kiện thời tiết xấu. Túi khí kép phía trước và bên hông cũng có túi khí bên.
Nhìn chung những mẫu xe sang trên đều mang đến cả đẳng cấp và độ an toàn cho tất cả người ngồi trên xe. Những tính năng an toàn này có thể xuất hiện trên một số dòng xe mới. Xét về đẳng cấp vẫn không so bì được với việc mua oto cu hạng sang.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang