Ford Mondeo: Vẻ đẹp pha trộn giữa thể thao và sang trọng

Cái tên Ford Mondeo tuy không quá hấp dẫn ở thị trường Việt Nam, tuy nhiên, dòng xe này ở thị trường thế giới lại là dòng xe khá được ưa chuộng. Sở hữu những tính năng mới đi cùng công nghệ hiện đại, động cơ vô cùng mạnh mẽ, Ford Mondeo phiên bản mới dự kiến sẽ trở thành phiên bản được chú ý.

Ford Mondeo và các phiên bản của xe

Theo thông tin đến từ hãng xe thì Ford Mondeo ở phiên bản lần này được sản xuất ra thị trường với ba phiên bản. Trong đó bao gồm, convertible, hatchback và tất nhiên không thể thiếu chính là chiếc sedan. Người dùng có thể tùy chọn cho mình phân khúc xe Ford ưa thích.
Người dùng có thể tùy ý lựa chọn phiên bản xe theo cá tính của mình
Người dùng có thể tùy ý lựa chọn phiên bản xe theo cá tính của mình
Hãng xe cho biết sẽ ra mắt mẫu xe này vào cuối năm. Khi được ra mắt, Ford Mondeo sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh phân khúc cùng với Volkswagen Passat, Skoda Superb và Vauxhali Insignia.

Thiết kế ngoại thất

Về thiết kế ngoại thất, Ford Mondeo dường như đổi mới hoàn toàn vẻ ngoài so với những phiên bản hiện tại. Ngoại hình của Ford Mondeo là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách sang trọng, lịch lãm cùng với những đường nét thể thao mạnh mẽ.
Thiết kế ngoại thất Ford Mondeo mang nét đẹp của sự thể thao, hiện đại
Thiết kế ngoại thất Ford Mondeo mang nét đẹp của sự thể thao, hiện đại
Phần đầu xe được làm nổi bật bởi chiếc lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình lục giác mang những chi tiết mạ crôm nhấn nhá đẹp mắt. Mới lạ nhất chính là phần nắp capo được bo viền nhẹ nhành theo phần đầu xe cùng với những đường gân khỏe khoắn phía trên. Xe còn được trang bị hệ thống đèn LED ban ngày vô cùng bắt mắt.
Hãng xe Mỹ trang bị cho Ford Mondeo hai ống xả đặt hai bên đuôi xe. Bộ mâm xe có kích thước lớn đến 19 inch giúp xe tăng độ cao của gầm, dễ dàng di chuyển và tránh tình trạng đụng gầm xe. Bộ mâng xe cũng được mạ crôm khiến chiếc xe mang màu sắc vô cùng hiện đại.

Về nội thất bên trong Ford Mondeo

Bên trong vẻ ngoài vừa mang nét thể thao vừa thể hiện đẳng cấp sang trọng của Ford Mondeo chính là một không gian nội thất vô cùng hiện đại, cao cấp. Các chi tiết của xe được chọn lựa kỹ càng và làm từ những vật liệu cao cấp. Bên cạnh đó, bề mặt bên trong nội thất của Mondeo còn được bọc lên một lớp da mềm mại. Điểu đáng nói và thể hiện sự quan tâm của hãng xe Mỹ dành cho người sử dụng chính là xe không những được trang bị cả phiên bản tay lái thuận như thường lệ mà sẽ có thêm phiên bản tay lái ngược.
Ford Mondeo trang bị nội thất tiện nghi và hiện đại
Ford Mondeo trang bị nội thất tiện nghi và hiện đại
Bảng điều khiển trung tâm của Ford Mondeo được trang bị màn hình có kích thước 7 inch đi cùng với hệ thống thông tin giải trí hiện đại. Nội thất bên trong xe rộng rãi cho 5 hành khách với những tiện nghi và thoải mái bậc nhất.
Ngoài ra, đối với bản convertible, xe Mondeo được trang bị 5 cửa, nhờ vậy mà thể tích chứa đồ đằng sau xe được tăng đáng kể.
Xem thêm xe Ford tại sanxehot:
Tổng hợp và biên tập:
sanxehot.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang