Mazda 2 hay Toyota Yaris (P2)

Trong phần tìm hiểu trước, chúng ta đã biết được rằng Mazda 2 2017 có kích thước tổng thể lớn hơn so với phiên bản cũ, Toyota Yaris 2017 có không gian nội thất bắt mắt với gam màu cam chủ đạo. Vậy ở khả năng vận hành, cả hai xe sẽ xuất hiện những điểm nổi bật gì?

Toyota Yaris 2017

So với những gì mà hãng đã làm ở sản phẩm tiền nhiệm, thế hệ mới của Toyota Yaris 2017 đã có sự cải tiến vượt bậc về công nghệ động cơ, các thông số đều có những thay đổi rõ rệt, công suất có thể sản sinh cực đại lên đến 107 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 140 Nm. Trong khi đó với mẫu xe tiền nhiệm, chỉ có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 84 mã lực, mô men xoắn lên đến 121 Nm.
Toyota cũng giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí đi lại, khi những thay đổi về công nghệ động cơ đã mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ hơn. Cùng khả năng tiêu hao nhiên liệu thấp nhất, khi xe đạt mức 5.7 lít/100 km như những gì hãng đã công bố trước đó.
Mazda 2 hay Toyota Yaris (P2)Chiếc xe có mức tiêu hao nhiên liệu tinh tế
Hãng cũng hướng đến mẫu xe hơi đem lại cảm giác an toàn cho người sở hữu, sản phẩm được bổ sung nhiều hệ thống an toàn tiên tiến, bao gồm các thiết bị như: hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống BA hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống EBD phần bổ lực phanh điện tử và có thêm 2 túi khí ở phía trước.
Việc Toyota Yaris được bổ sung động cơ 2NR- FE 1.5 lít hoàn toàn mới, đã giúp cho mẫu hatchback này sở hữu các hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép, công nghệ Dual VVT-i đi kèm hộp số vô cấp CVT, mang lại sự mạnh mẽ cũng như sự vượt trội hơn hẳn thế hệ cũ của mình.
Những nỗ lực và cố gắng của hãng nhằm mang đến một mẫu xe mới mẻ trong phong cách thiết kế, cũng như có thể mang lại nhiều trải nghiệm cho người sở hữu, nhờ đó chiếm được nhiều thiện cảm người khách hàng hơn.
Mazda 2 hay Toyota Yaris (P2)Chiếc xe đủ sức để cạnh tranh với các đối thủ

Mazda 2 2017

Thành công của Mazda một phần dựa vào công nghệ Sky Active, đây là vũ khí đã mang lại nhiều lợi thế cho các dòng xe của hãng. Đây là một công nghệ động cơ vô cùng quan trọng và không thể thiếu trên Mazda 2 2017 , hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái xe hoàn hảo hơn trong cảm nhận của người tiêu dùng.
Theo đánh giá của các chuyên gia, động cơ của mẫu xế hộp này ở phiên bản sử dụng xăng có dung tích 1.3 lít, sản sinh công suất cực đại lên đến 90 mã lực. So với các đối thủ có cùng dung tích thì đây chính là mẫu xe, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ nhất trong cùng phân khúc.
Mazda 2 hay Toyota Yaris (P2)Động cơ đi kèm công nghệ nổi trội Sky Active
Ngoài ra ở các phiên bản khác được trang bị động cơ Sky Active, cũng sẽ sử dụng nhiên liệu là xăng với dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất cực đại lên đến 115 mã lực. Đây là kết quả cho những cố gắng và kiên đến từ các chuyển gia của hãng khi kết hợp động cơ đi kèm công nghệ tiên tiến nhất. Trên tất cả các phiên bản của Mazda 2 sẽ có 2 tùy chọn là hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang