Mua oto cu: Nên chọn mẫu nào của hãng Toyota?

Giá cả hợp lý, xe bền và ít bị mất giá, là những nguyên nhân mà người tiêu dùng lựa chọn hãng xe đến từ Nhật Bản khi quyết định mua oto cu. Dưới đây là những mẫu xe đã qua sử dụng hot nhất của Toyota.

Toyota Vios

Là mẫu xe luôn có doanh số ở top đầu thị trường mua ban oto thì không quá bất ngờ khi Toyota Vios đứng đầu trong danh sách những mẫu xe đáng mua nhất của Toyota. Được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như di chuyển cá nhân, các hãng taxi mua oto cu Vios để kinh doanh khiến mẫu xe này của Toyota luôn được săn đón.
mua-oto-cu-nen-chon-mau-nao-cua-hang-toyota.jpgToyota Vios đã chứng minh được phong độ của mình khi qua nhiều năm sử dụng xe vẫn "đằm" như lúc mới rước về
Các phiên bản Vios nên mua là những đời xe trong khoảng từ năm 2009 - 2013 với dáng xe gọn gàng, thiết kế theo phong cách tròn trịa, không cầu kỳ hoa mỹ. Toyota Vios đã chứng minh được phong độ của mình khi qua nhiều năm sử dụng xe vẫn "đằm" như lúc mới rước về.
Không những khả năng vận hành mà trong cả hệ thống treo, bộ truyền động hay động cơ đều được Toyota chăm chút rất kỹ lưỡng. Từ những chất liệu, chi tiết nhỏ cấu thành nên toàn bộ chiếc xe đều sử dụng những vật liệu tốt nhất, khó bị oxy hóa. Điều đó làm cho Vios rất bền, và luôn giữ giá, người sử dụng vẫn có thể ban xe oto cu Vios mà không sợ lỗ.

Toyota Innova đời 2008 - 2010

Không khó để nhận ra độ phổ biến của Toyota Innova tại thị trường Việt Nam. Nhiều hãng taxi vẫn chấp nhận mua oto cu Innova sau đó tân trang lại để sử dụng. Các tiện ích đủ dùng, không gian nội thất rộng rãi, thoải mái và thiết kế cũng rất thân thiện.
Hiện nay mức giá cho những mẫu Innova đời 2008 - 2010 là trên dưới 500 triệu đồng. Hầu hết các mẫu xe được Toyota tung ra đều đảm bảo chất lượng vì thế nhiều người vẫn lựa chọn mua xe 7 chỗ cũ giá rẻ Innova để phục vụ cho những nhu cầu cá nhân hoặc kinh doanh chạy xe dịch vụ.
mua-oto-cu-nen-chon-mau-nao-cua-hang-toyota-1.jpgNgười mua xe cần tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, chất lượng của xe khi quyết định mua oto cu Toyota Innova
Chính vì rất được lòng các hãng taxi nên cũng không tránh khỏi các hãng này tiến hành thanh lý các mẫu xe Innova sau một khoảng thời gian sử dụng. Người mua xe cần tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, chất lượng của xe khi quyết định mua oto cu Toyota Innova.

Toyota Avalon 2013

Là một mẫu xe đáng chú ý khi muốn mua oto cu "cận sang". Mẫu xe của Toyota tạo được sự chú ý nhờ thiết kế nội thất cao cấp sau khi được làm mới lại vào năm 2013.
mua-oto-cu-nen-chon-mau-nao-cua-hang-toyota-2.jpgToyota Avalon là một mẫu xe đáng chú ý khi muốn mua oto cu "cận sang"
Xe sedan cỡ lớn Avalon 2013 có những thay đổi về hình dáng bên ngoài, nhờ sự xuất hiện của những đường nét sắc sảo và lạnh lùng hơn, gợi đến thiết kế của Ford hay Peugeot. Tùy từng phiên bản mà mâm xe hợp kim của Toyota Avalon sẽ có kích thước 17 inch hoặc 18 inch.
Tổng quan thì Avalon sở hữu kích thước DxRxC lần lượt là 4.960 x 1.835 x 1.460 (mm) và chiều dài cơ sở là 2.820mm. Nhờ không gian nội thất rộng rãi tích hợp nhiều tiện nghi như điều hòa 3 vùng, hệ thống điều khiển hành trình, đồng thời khả năng tiêu thụ nhiên liệu đáng ngưỡng mộ 9,1L/100km đường cao tốc, Toyota Avalon 2013 xứng đáng là mẫu sedan cỡ lớn phổ thông cần chú ý, thêm lựa chọn cho người tiêu dụng mua oto cu.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang