Top 5 mẫu xe ô tô giá rẻ dành cho người mua lần đầu

Mua xe, ngoài việc phải chọn lựa hãng, dòng nào thì những loại thuế phí cho việc mua xe mới cũng khiến nhiều người ngán ngẫm. Thay vào đó thì việc chọn lựa những mẫu xe ô tô giá rẻ đã qua sử dụng có lẽ sẽ tiết kiệm được nhiều hơn đặc biệt đối với người lần đầu mua xe.

Chevrolet Spark Van đời 2011 - 2013

Mẫu xế hộp này của Chevrolet có điểm đặc biệt hơn so với 2 phiên bản LS hay LT thông thường. Đó chính là khoang hành lý được tăng thêm diện tích lên đến hơn 300L và tách biệt với khoang lái bằng khung kim loại. Cũng chính vì điều này nên hàng ghế sau được "lược bớt" đi.
top-5-xe-o-to-gia-re-danh-cho-nguoi-mua-xe-lan-dau.jpgKhoang hành lý được tăng thêm diện tích lên đến hơn 300L và tách biệt với khoang lái bằng khung kim loại
Những điểm đặc biệt này cũng không phải không có lý do. Hãng muốn tạo ra một mẫu xe nhỏ gọn và thuận tiện trong việc di chuyển cũng như vận hành trong nội ô thành phố chật hẹp. Giá của em Spark Van mới là khoảng 272 triệu đồng. Trong khi đó những mẫu đời cũ hơn có giá tầm 180 - 220 triệu đồng, khá hợp lý cho những ai mua oto cu lần đầu.

Kia Morning van đời 2009 - 2013

Với lợi thế là mẫu xe ô tô giá rẻ nhất trong phân khúc xe đô thị, Kia Morning luôn có mặt trong danh sách những mẫu xe đáng mua nhất trên thị trường ô tô Việt Nam trong thời gian qua. Các phiên bản 2009 - 2013 có kích thước nhỏ, khả năng sử dụng nhiên liệu hiệu quả, người tiêu dùng có thể thêm đại diện này của Kia vào danh sách mua xe của mình.
top-5-xe-o-to-gia-re-danh-cho-nguoi-mua-xe-lan-dau-1.jpgKia Morning luôn có mặt trong danh sách những mẫu xe đáng mua nhất trên thị trường ô tô Việt Nam trong thời gian qua
Kia Morning hiện nay đang có 2 phiên bản: lắp ráp trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài. Có nhiều phiên bản và màu sắc phù hợp với nhiều đối tượng người mua oto cu. Những ai lần đầu tiên mua xe có thể tham khảo, mức giá của Kia Morning cũ là từ 180 - 270 triệu đồng.

Toyota Vios đời 2004 - 2006

Là mẫu xe sedan bền bỉ và chất lượng cao, mua xong người tiêu dùng vẫn có thể bán xe Vios đã qua sử dụng với mức giá không mấy chênh lệch so với giá mua. Những mẫu xe Vios đời 2004 -  2006 đang tiêu thụ trên thị trường có mức giá từ 200 - 290 triệu đồng tùy thuộc vào phiên bản.
top-5-xe-o-to-gia-re-danh-cho-nguoi-mua-xe-lan-dau-2.jpg
Là mẫu xe sedan bền bỉ và chất lượng cao, mua xong người tiêu dùng vẫn có thể ban xe oto cu Vios
Ngoài những ưu điểm như bền bỉ và dễ dàng thay thế linh phụ kiện thì Vios vẫn còn tồn tại một khuyết điểm đó chính là khả năng cách âm chưa tốt khi vận hành ở tốc độ cao và các đời cũ thường không có nhiều trang bị tiện nghi.

Ford Escape đời 2003 - 2005

Sẽ là một lựa chọn không tồi khi có ý định mua xe 7 chỗ cũ giá rẻ. Ford Escape không có quá xạ lạ đối với những ai đem lòng yêu mến hãng xe đến từ Hoa Kỳ.
top-5-xe-o-to-gia-re-danh-cho-nguoi-mua-xe-lan-dau-3.jpgXe phù hợp với nhiều dạng địa hình khác nhau và cũng có thể phục vụ cho nhiều mục đích
Ngoài việc lựa chọn những mẫu xe sedan hay xe ô tô giá rẻ cỡ nhỏ thì một chiếc SUV mạnh mẽ, cứng cáp như Ford Escape cũng khá lý tưởng. Xe phù hợp với nhiều dạng địa hình khác nhau và cũng có thể phục vụ cho nhiều mục đích như dùng trong công việc hoặc gia đình. Chỉ với khoảng 300 triệu đồng, người tiêu dùng đã có thể sở hữu ngay một chiếc xe Ford Escape đời 2003 - 2005.

BMW 318i đời 2003 - 2004

Nếu muổn sở hữu một "xế hộp" hạng sang nhưng vẫn còn e ngại vì lần đầu tiên mua xe thì chắc chắn BMW series 3 - 318i là một sự lựa chọn đúng đắn. Khi mới ra mắt thì có thể gặp nhiều khó khăn để có thể đưa BMW vào tầm ngắm. Hiện tại người tiêu dùng có thể mua oto cu BMW 318i đời 2003 - 2004 chỉ với khoảng 300 triệu đồng.
top-5-xe-o-to-gia-re-danh-cho-nguoi-mua-xe-lan-dau-4.jpegBMW 318i vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao về giá trị sử dụng.
Chất lượng tốt, bền bỉ, độ an toàn cao cũng như ít hỏng vặt, điều đáng lo ngại đó chính là việc thay thế phụ tùng khá tốn kém vì khan hiếm cũng như không thể phục hồi như nguyên bản nếu chẳng may xảy ra vấn đề. Tuy nhiên BMW 318i vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao về giá trị sử dụng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang