Những ưu điểm tuyệt vời của Toyota Vios 2016

Mặc dù thị trường với sự xuất hiện hàng loạt sản phẩm xe hơi khác nhau, tuy nhiên Toyota Vios 2016 vẫn luôn khẳng định được chỗ đứng của mình trong phân khúc sedan cỡ nhỏ, bất chấp cuộc cạnh tranh gay gắt của vô số đối thủ đáng gờm. Theo các chuyên gia nhận xét, điều làm nên thành công của Vios đó chính là việc hội tụ được những ưu điểm tuyệt vời sau đây:

Ngoại thất

Không đi theo mô típ quen thuộc, phiên bản 2016 của Vios có thiết kế bộ phận lưới tản nhiệt hình thang ngược, bên trong là các nan được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp xếp chiều ngang một cách gọn gàng. Chính giữa là vị trí lắp biển số, hai bên hiện hữu hốc đèn sương mờ đi kèm bóng chiếu sáng, tạo điều kiện thuận lợi mỗi khi xe di chuyển dưới trời mưa hoặc gặp điều kiện sương mờ không thuận lợi.
Những ưu điểm tuyệt vời của Toyota Vios 2016
Toyota Vios mới sở hữu ngoại thất ấn tượng
Thiết kế cụm đèn pha liên tiếp cùng mũi xe, chất liệu bóng Halogen với thấu kính Projector đem lại nguồn ánh sáng tốt hơn, tập trung hơn. Điểm đáng tiếc nhất ở thế hệ lần này đó là đèn pha chưa được sử dụng công nghệ Led chiếu sáng ban ngày, trong tương lai hứa hẹn sẽ được hãng cải thiện nhiều hơn nữa.

Nội thất

Toyota Vios 2016 phiên bản G được trang bị toàn bộ ghế bọc da cao cấp, còn chất liệu nỉ và simili lần lượt được xuất hiện trên phiên bản E và J. Đi dọc theo bảng táp lô là các chi tiết được mạ bạc bên ngoài bề mặt trông khá sang trọng. Thiết kế hàng ghế phía trước ôm trọn lưng hành khách, bề mặt với những đường gân dập nổi để hạn chế tình trạng nhức mỏi, đem lại cảm giác dễ chịu mỗi khi đi xa.
Những ưu điểm tuyệt vời của Toyota Vios 2016
Nội thất rộng rãi và thoải mái
Đối với hàng ghế sau, Toyota đã không ngần ngại mở rộng thêm phần để chân, đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Ngoài ra, nó còn có thể gấp gọn để tạo nên một khoảng không trống trải, phục vụ cho việc chở đồ mỗi khi đi mua sắm, du lịch đó đây. Nếu như phiên bản G có hệ thống máy điều hòa tự động thì điều hòa cơ lại dành cho hai phiên bản E và J.

Tiện nghi

Vios 2016 được lắp đặt tay lái 3 chấu mang phong cách thể thao, phiên bản G cao cấp nhất có đi kèm hệ thống Start – Stop thông minh, phím điều khiển có công dụng tăng giảm âm lượng trên vô lăng. Ở hai tùy chọn còn lại tay lái trơn, không xuất hiện bất kỳ phím nào, đằng sau tay lái là hệ thống 3 đồng hồ giúp hiển thị đầy đủ thông tin lái xe như vận tốc, nhiên liệu, số…
Những ưu điểm tuyệt vời của Toyota Vios 2016
Xe sở hữu đầy đủ các tiện nghi cao cấp nhất
Nằm ở trung tâm của táp lô chính là hệ thống giải trí, Toyota Vios 2016 đã chứng tỏ mình là “gà cưng” của hãng khi được lắp đặt hàng loạt các trang bị khác nhau. Màn hình DVD kích thước lớn đi kèm với hệ thống lao mang lại âm thanh sống động, kết nối bluetooth, điện thoại rảnh tay…, mang đến cho tài xế và hành khách những trải nghiệm thú vị.
Không thể phủ nhận được rằng, mẫu sedan này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho khách hàng. Nếu bạn có ý định tậu xe hơi cho mình, đừng bao giờ bỏ qua nó nhé!
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang